Chủ đề tương tự
- Tags
- tư vấn mua xe
Không chê xuất xứ sao loại Toyhatsu và hạng I (dưới lên) Suzuki rồi.
1 tháng đi tầm 3000km. Thôi kiếm SanFe dầu cũ, Tucson dầu
1 tháng đi tầm 3000km. Thôi kiếm SanFe dầu cũ, Tucson dầu
em thì k ngại nhưng cũng phải đấu tranh tư tưởng với vợ cả. tính em thích xôi thịt, cái nào thịt nhiều giá ít thì e cũng ưu tiên- Thương hiệu: không quá đặt nặng nguồn gốc, chỉ sợ hãng làm ăn láo nháo đem con bỏ chợ cuốn gói chạy khỏi VN thôi => dường như bác đã chọn Môi Giới
Xe thì bác thích chiếc nào chọn chiếc đó, nhưng có mấy yếu tố bác nên cân nhắc thiệt kỹ trước khi mua (do bác đi rất nhiều 3000km/tháng ~ tb 100km/ngày):
1. Chọn xe an toàn nhất có thể
2. Chọn xe có chu kỳ bảo dưỡng càng lớn càng tốt (10,000km/lần thay vì 5,000km/lần)
3. Nên tính đến vđ tiêu hao nhiên liệu
1. Chọn xe an toàn nhất có thể
2. Chọn xe có chu kỳ bảo dưỡng càng lớn càng tốt (10,000km/lần thay vì 5,000km/lần)
3. Nên tính đến vđ tiêu hao nhiên liệu
Bác chạy khá nhiều, nếu mua MG thì phải tính tới chuyện bảo dưỡng nữa vì con hạng C thì bảo dưỡng hay thay thế phụ tùng sẽ đắt hơn con hạng B.em thì k ngại nhưng cũng phải đấu tranh tư tưởng với vợ cả. tính em thích xôi thịt, cái nào thịt nhiều giá ít thì e cũng ưu tiên
Còn Xfoce, creta hay seltos thì em nghĩ nó sẽ xêm xêm nhau thôi, tuy nhiên Xforce có lợi thế là máy xăng ngon và bền bỉ, máy lạnh mát nhanh. Riêng quan điểm cá nhân em thì nếu mua máy xăng thì cứ JAV quất cho nhẹ đầu.
Xfore, Seltos và Creta giờ toàn máy 1.5 CVT tương tự nhau. Nhưng Seltos đời cũ dùng máy 1.4 turbo, hộp số 7 cấp đi đường trường nhiều chạy sướng hơn mấy con CVT sau này, máy turbo cũng rất tiết kiệm xăng, như xe mình đời 2020, đường trường tầm 4,7 - 5l/100km thôi. Thấy nó cũng rất lành.
Bác không thử xe điện hả,kaka. Như mình đang đặt thêm con VF3 cho vợ dùng trước. Sau này nếu ổn có khi chuyển qua xe điện luôn.
Bác không thử xe điện hả,kaka. Như mình đang đặt thêm con VF3 cho vợ dùng trước. Sau này nếu ổn có khi chuyển qua xe điện luôn.