Hạng B2
27/11/10
390
93
28
Tiếp nối sự ra mắt hoành tráng của người anh em Honda CRV 2015 tại Mỹ và Thái, Việt Nam chúng ta sẽ là nước thứ 3 được “lót thảm” khui hàng về đấy các bác ạ! Là fan cuồng nhiệt của Honda, em cũng mất ăn mất ngủ tìm hiểu hóng hớt về phiên bản 2015 của 2 nước kia rồi, không biết cu cậu của Việt Nam đẹp trai khoai to thế nào? Theo một số nguồn tin chính thức, trong tháng CRV mới này sẽ ra mắt trong buổi Motor Show bên Q.7, chiến hữu sẽ thỏa mong ước ngắm nghía chứ không phải đoán già đoán non nữa. Các bác nào cuồngHonda cùng em lót dép chuẩn bị đi là vừa nha!

Nếu như đã say mê chàng CRV thế hệ thứ 4 khỏe khoắn nhờ các yếu tố như tiện dụng, bền và đáng tin cậy thì sang đến kẻ kế nhiệm này, các bác sẽ khó lòng cưỡng nổi với sự tân trang thêm về body “phổng phao” và cuồng nhiệt hơn hẳn Mazda CX5.
Dễ nhận thấy em nó được “mông má” ở những chỗ:
Ngoại thất:
  • Thiết kế đầu xe nhìn rất “cứng” và đủ độ man lì+ thân trước trông dài hơn một ít. Phần này quan trọng cho các anh em “chuẩn men”
  • Hốc gió góc cạnh và cứng cáp hơn. Điểm này làm em kết nhất vì nó đồng nghĩa với việc cản va đập tốt. An toàn là số 1 mà các bác ạ!
  • Lưới tản nhiệt khá ngầu
  • Cụm đèn trước – hay dải đèn LED nổi bật và nối liền với phần mạ crôm của mặt la-zăng + Hốc đèn sương mù cũng dạng LED và có viền mạ Crôm xung quanh. Điểm này hoàn toàn đúng ý dự đoán của em, nhìn nâng tầm so với người anh CRV 2014 hẳn.
  • Nghe đồn là phía sau cũng sẽ có 1 vài sự thay da đổi thịt, không biết có phải là cặp “mông vốn không được mặn mà” không đây? Khi nào có thêm thông tin em sẽ update cho các bác :D

Nội thất:
  • Khoang lái Honda CRV thiết kế sang trọng, tích hợp màn hình cảm ứng và với dăm ba tính năng mới.
  • Camera lùi cho góc thường, góc rộng và góc từ trên xuống. Hình ảnh trở nên hoàn chỉnh hơn và giảm tối thiểu các va chạm, sứt mẻ, rất tiện cho việc di chuyển của các bác nhà mình đúng không ạ!
Cộng thêm khoản tiết kiệm nhiên liệu xưa giờ vẫn có tiếng nữa chứ. Nói chung là vốn đã kết dòng CRV với sự “dẻo dai” và “sung mãn” về sức khỏe bên trong của nó. Ngoại hình được “tuốt” và trông bảnh bao ra phết thì em cũng đã mãn nguyện ngoài sức mong đợi rồi các bác ạ!
Mời các bác chiêm ngưỡng bộ ảnh “bo đì 6 múi +” của em nó được công bố bên trời Tây và cùng thảo luận cùng em về con xe này.
2015-honda-cr-v-touring-promo.jpg



2015-honda-cr-v-awd-touring-front-three-quarter.jpg


20141001-honda-cr-v-2015-lo-dien-hoan-toan-chot-gia-ban-3.jpg


autopro-2015-honda-cr-v-chau-au-4-1412236236137.jpg



2015-honda-cr-v-awd-inline2-photo-638171-s-original.jpg
 
  • Like
Reactions: xeotolagi
Hạng B2
27/11/10
390
93
28
Thanks bác đã bổ sung, em cũng đang nôn tới Motor Show để sờ tận tay rồi ngó nghiêng em nó, Mông to không lo thiếu chỗ... để đồ, :))
 
Hạng B2
27/11/10
390
93
28
Ảnh ọt bên Tây nó thế chứ về VN khác nha anh em.
Bổ sung 1 vài ảnh phiên bản Việt
15584900117_d55cafcb8d_c.jpg

1415775433-untitled.JPG

Đặt hai con cạnh nhau, phần đèn và lưới tản nhiệt cải tiến nhìn hợp thời hơn hẳn, đuổi xe bản 2015 nhìn mạnh mẽ thể thao hơn, ko lù đù như bản cũ
 
  • Like
Reactions: xeotolagi
Hạng B1
13/10/13
97
77
18
Cá nhân mình thì CRV bản 2013-2014 nhìn vẫn đẹp...năm ấy cũng định cố lên đời nhưng không đủ xèng...bây giờ facelift thì quá đẹp...nhưng theo thông tin thì động cơ cũ + không phải CVT thì cũng chẳng gì phải vội nữa rồi... tiền ít không thể mơ hoa hậu (Earth Dream + CVT) được... :)
 
Hạng C
24/5/11
527
204
43
BR-VT
Đặt hai con cạnh nhau, phần đèn và lưới tản nhiệt cải tiến nhìn hợp thời hơn hẳn, đuổi xe bản 2015 nhìn mạnh mẽ thể thao hơn, ko lù đù như bản cũ
Bản mới nói gọn lại thì nó tròn trịa, hợp mốt hơn hẳn. Cơ mà bác nói bản cũ lù đù nghe tội quá ạ :))
 
  • Like
Reactions: xeotolagi
Hạng B2
27/11/10
390
93
28
Cá nhân mình thì CRV bản 2013-2014 nhìn vẫn đẹp...năm ấy cũng định cố lên đời nhưng không đủ xèng...bây giờ facelift thì quá đẹp...nhưng theo thông tin thì động cơ cũ + không phải CVT thì cũng chẳng gì phải vội nữa rồi... tiền ít không thể mơ hoa hậu (Earth Dream + CVT) được... :)
Bác ơi, 5 cấp cũng ngon rồi mà bác. Hộp số cvt tuy có ưu điểm là tăng giảm tốc nhẹ nhàng,k giật,tiết kiệm nhiên liệu hơn.nhưng độ bền kém &chi phí bảo dưỡng cao hơn hẳn. Theo em, cứ chờ em nó ra trải nghiệm thử xem mấy cái nâng cấp có ổn không là quất luôn, chứ chờ hoài ko biết lúc nào mới có cái xe ưng ý cho riêng mình
 
Hạng B2
21/7/11
340
105
43
Em thấy cụ kennate nói đúng đấy, nêu xét nguyên dòng ô tô xèng khoảng 1 tỷ thì em ấy là hoa hậu rồi còn gì
 
Hạng C
24/5/11
527
204
43
BR-VT
Bác ơi, 5 cấp cũng ngon rồi mà bác. Hộp số cvt tuy có ưu điểm là tăng giảm tốc nhẹ nhàng,k giật,tiết kiệm nhiên liệu hơn.nhưng độ bền kém &chi phí bảo dưỡng cao hơn hẳn. Theo em, cứ chờ em nó ra trải nghiệm thử xem mấy cái nâng cấp có ổn không là quất luôn, chứ chờ hoài ko biết lúc nào mới có cái xe ưng ý cho riêng mình
Bắt tay phát. Em cũng thích hộp số 5 cấp của Honda hơn CVT :)
 
Hạng B2
21/7/11
340
105
43
Hộp số 5 cấp thì ngon rồi bác, không biết những ruột rà khác của em 2015 thế nào, động cơ hay dung tích xi lanh có cải tiến mới không nhỉ? :D