OSS
Thành viên BQT
Super Moderators
28/11/09
1.239
2.868
113
Với giá thành xe hợp lý, động cơ mạnh mẽ, có thể di chuyển ở nhiều địa hình, hệ thống đại lý rộng, bảo dưỡng thuận tiện, dễ dàng thay thế phụ tùng…, là những ưu điểm của xe Ford Transit, được các đơn vị kinh doanh vận tải lựa chọn.[pagebreak][/pagebreak]
Giải quyết bài toán chi phí đầu tư, dịch vụ
Đội xe của anh Nguyễn Tân ở Long Biên – Hà Nội – có hơn 30 xe Ford Transit. Nhiệm vụ hằng ngày của dàn xe này là len lỏi khắp các ngõ ngách con phố của Hà Nội để đưa đón học sinh. Những kỳ nghỉ cuối tuần, những chiếc xe này lại chuyên chở khách du lịch, chủ yếu là khách đoàn hay đại gia đình, đưa đón tận nhà.​
Ưu thế của Ford Transit mang lại lợi thế cho doanh nghiệp vận tải
Anh Tân cho biết: “Chi phí thuê Ford Transit thấp nhất trong số các dòng xe 16 chỗ hiện nay, thậm chí rẻ hơn cả một số dòng xe đa dụng 7 chỗ. Sở dĩ như vậy là vì chi phí đầu tư mua xe rất hợp lý, nên các nhà xe cũng đưa ra mức giá thuê dễ chịu, đặc biệt là những khách hàng ký dài hạn thì mức ưu đãi cộng dồn sẽ đáng kể”.​
Nhiều lựa chọn hợp lý cho hành khách
So với hành khách đi tuyến, khách đoàn (đại gia đình, cán bộ công nhân viên, học sinh,…) có những yêu cầu rất đặc thù khi chọn xe. Lý do là họ không chỉ sử dụng dịch vụ trên một chặng ngắn, mà là cả ngày hoặc nhiều ngày, thậm chí hằng ngày trong nhiều tháng, nhiều năm.​
Với các gia đình, việc sử dụng một xe 16 chỗ để kết hợp 2 - 3 gia đình trong một chuyến đi sẽ hiệu quả và tiết kiệm hơn so với đoàn 3 - 4 chiếc xe ô tô 4 – 7 chỗ. Ngoài ra, không gian thoáng đãng với trần xe cao, ghế ngồi có độ ngả linh hoạt và rộng gần như xe SUV cỡ vừa là những yếu tố rất quan trọng mang lại cảm giác thoải mái đồng đều cho tất cả các vị trí ghế ngồi.​
Ưu thế của Ford Transit mang lại lợi thế cho doanh nghiệp vận tải
Trong số các mẫu 16 chỗ hiện nay, ưu thế của Transit so với các dòng đối thủ khiến hành khách thấy “ưng” là độ ngả ghế tốt nhất. Mức độ tiện nghi cho tất cả vị trí ngồi của hành khách là như nhau với 16 ghế đều là ghế chính, không như một số đối thủ chỉ có 15 ghế chính và 1 ghế phụ.​
Đặc biệt, Ford Transit có trọng tâm thấp, kết hợp với khung gầm chắc chắn thiết kế theo tiêu chuẩn châu Âu giúp xe cân bằng tốt ngay cả khi đi tốc độ cao hay ôm cua. Những ai “nhạy cảm” với say xe có thể cảm nhận rõ điều này khi ngồi trên Transit so với các đối thủ cao lênh khênh hơn.​
Ưu thế của Ford Transit mang lại lợi thế cho doanh nghiệp vận tải
Chất lượng và tiết kiệm chi phí bảo dưỡng là lợi thế
Ưu thế của những dòng xe lâu năm trên thị trường là uy tín về sự bền bỉ, đã được nhiều khách hàng chứng minh. Ở khía cạnh này, Ford Transit đang có lợi thế, với động cơ Duratorq 2.4L-TDCi (VGT) đạt tiêu chuẩn Euro 4, công suất 140 mã lực, mô-men xoắn 375Nm có sử dụng Turbo tăng áp điều khiển cánh (VGT) giúp xe duy trì tốc độ lớn ngay cả trường hợp động cơ hoạt động ở tốc độ thấp.​
Đi cùng với đó là hộp số sàn 6 cấp (gồm 6 cấp số tiến và 1 số lùi), giúp xe luôn vận hành êm ái và tiết kiệm nhiên liệu. Theo công bố, khi vận hành tốc độ trung bình 80 - 90km/h tương ứng với cấp số 6 thì mức tiêu hao là 8,6 lít dầu/100km.​
Ưu thế của Ford Transit mang lại lợi thế cho doanh nghiệp vận tải
Sự phổ biến của Ford Transit là điều kiện kéo theo các yếu tố thuận lợi khác, từ hệ thống đại lý phủ rộng, nguồn phụ tùng nhiều luôn sẵn sàng và chi phí phải chăng.​
Chi phí bảo dưỡng Transit rẻ hơn so với so với các sản phẩm đối thủ nhờ dùng dầu bảo dưỡng 10.000km, trong khi các đối thủ dùng dầu 5.000km. Các chủ xe vừa có thể tiếp kiệm thời gian và chi phí nhờ số lần đến thay dầu ít hơn, đồng thời đảm bảo được tuổi thọ động cơ bền bỉ hơn.​
Ưu thế của Ford Transit mang lại lợi thế cho doanh nghiệp vận tải
Chọn Ford Transit là quyết định thông minh của nhà đầu tư
Sự bền bỉ đã được chứng minh, lợi thế về trang bị và bài toán chi phí, Ford Transit đang có thế mạnh áp đảo. Với giá bán rẻ hơn nhiều hãng khác khoảng 300 triệu đồng, đặc biệt thời hạn bảo hành được nâng lên tới 5 năm hoặc 200.000 km cho xe mua trong tháng 1.2019, Transit khiến các nhà đầu tư cảm thấy “nhẹ đầu” hơn trong nhiều năm, thoải mái hơn khi đưa ra các chiến lược giá cạnh tranh để thu hồi vốn và có lãi nhanh hơn.​
[xtable=skin1]
{tbody}
{tr}
{td=451x@}
Những hỗ trợ đặc biệt cho khách hàng doanh nghiệp
Giao xe đúng hạn, ưu tiên giao sớm với các khách hàng lớn, thân thiết và trung thành,
Hỗ trợ khách hàng thuê xe, đặc biệt với khách hàng là công ty đa quốc gia (áp dụng cho công ty cho thuê xe),
Hàng năm đều có các chương trình chiết khấu cho dịch vụ/phụ tùng. Ngoài ra, hỗ trợ thêm chiết khấu đặc biệt dành cho khách hàng lớn, thân thiết.
Ưu tiên thời gian/khoang sửa chữa dành cho khách hàng lớn, thân thiết,
Ưu tiên cứu hộ trong trường hợp xe bị sự cố dành cho khách hàng lớn, thân thiết,
Dịch vụ sửa chữa lưu động tại bãi xe của khách hàng.{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
Theo: Ford Việt Nam​
 

Attachments

Hạng D
4/6/10
1.475
1.320
113
Bị Solati vả tơi tả nên Transit cũng phải đi quảng cáo nè bà con :D
 
Hạng C
15/2/08
556
306
83
didongthienminh.com
Bị Solati vả tơi tả nên Transit cũng phải đi quảng cáo nè bà con :D
yes, bạn em vừa bán 2 chiếc Ford Transit để tậu 2 Solati, và hoàn toàn hài lòng, bán thử 1 chiếc đổi 1 chiếc, sau đó khách toàn đặt Solati nên quyết định bán chiếc còn lại. Khách đã đi Solati thì 100% ko bao giờ quay lại Ford Transit cả. Đối với mảng xe thương mại, thì Ford còn kém xa Hyundai nhiều lắm.
 
Hạng C
11/10/15
761
674
93
Transit đi đủ người thì xác định khỏi mang theo hành lý. Gập hàng ghế cuối mới có chỗ để mấy cái vali
 
Hạng B2
22/7/16
207
126
43
Bốn bể là nhà
vwsaigon.com
Cái dở lớn nhất của Ford VN là quá tự tin vào mình. Khi mà cách đây 2 năm THACO đã phân phối mini bus Solati và không thành công thì họ cũng nghĩ về tay Hyundai Thành Công cũng sẽ như vậy. Đường dài mới biết ngựa hay, biết đâu nhờ Hyundai năm sau Ford tung mẫu mới của Transit không chừng
 
Hạng D
1/7/10
1.981
1.195
133
giaotoviet.com
Ăn dày 4-5 năm nay từ ngày bạn Sprinter ra đi, nay phải ngậm ngùi chi bớt cho quảng cáo rùi. Đúng là độc quyền thì không có lợi cho khách hàng.
 
Hạng D
24/2/08
1.766
2.322
133
41
Sài Gòn.
www.otosaigon.com
Transit Việt Nam là cái form cũ rích cũ rơ từ đời nào rồi, lâu lâu Ford VN facelift nhìn cho lạ thôi chứ công nghệ chả có gì mới. Bên Mỹ đã ra Ford Transit form mới từ mấy năm rồi không hiểu sao Ford Việt Nam vẫn chưa ra mắt.
Đấy Ford Transit 2018 bên Mẽo đây, solati thì ăn thua gì
cq5dam.web.1280.1280.jpeg
 
Hạng C
11/3/11
769
647
93
nghe đâu t4 là transit ra mẫu mới giờ tranh thủ quảng cáo đẩy hàng tồn. mà mẫu mới bên us ngoại thất chỉ hơn đc bánh đôi dàn trước solati thiết kế đèn quá đẹp. quan trọng máy dầu huyndai là số 1
 
Hạng C
29/7/18
519
172
58
32
Hồ Chí Minh
xetot.com
Transit Việt Nam là cái form cũ rích cũ rơ từ đời nào rồi, lâu lâu Ford VN facelift nhìn cho lạ thôi chứ công nghệ chả có gì mới. Bên Mỹ đã ra Ford Transit form mới từ mấy năm rồi không hiểu sao Ford Việt Nam vẫn chưa ra mắt.
Đấy Ford Transit 2018 bên Mẽo đây, solati thì ăn thua gì
cq5dam.web.1280.1280.jpeg
nghe nói ford transit model 2019 có khả năng tháng 03 ra mắt đó bác
 
Hạng B2
23/5/18
454
204
43
41
Đồng Nai
nghe đâu t4 là transit ra mẫu mới giờ tranh thủ quảng cáo đẩy hàng tồn. mà mẫu mới bên us ngoại thất chỉ hơn đc bánh đôi dàn trước solati thiết kế đèn quá đẹp. quan trọng máy dầu huyndai là số 1
Bác nói đúng Ford đang đẩy hàng tồn, Ai mua xe vào thoi điểm này có thể ép giá thấp nhất được...