Vài hình ảnh xe Nga tại Việt Nam

Hạng B2
2/4/15
331
456
63
44
Đà Nẵng
vntimes.com.vn
Mình không biết các cụ ntn chứ mình nhìn xe này khổng thể nào nuốt nổi

http://xedoisong.vn/xe-moi/nhung-hinh-anh-dau-tien-ve-bo-3-xe-nga-ve-viet-nam-16257.html

Ba mẫu xe đầu tiên của thương hiệu UAZ là Hunter, Patriot và Pickup đã xuất hiện tại cảng Hải Phòng làm thủ tục hải quan.



Hình ảnh chiếc UAZ Hunter - thế hệ hiện tại của huyền thoại UAZ 469, xuất hiện tại cảng Hải Phòng chiều nay (17/10)

Mới đây, fan’s page của UAZ Việt Nam đã đăng tải những hình ảnh được cho là chụp tại cảng Hải Phòng. Theo đó, cả 3 mẫu xe sẽ tham dự triển lãm ôtô quốc tế VIMS 2016 (diễn ra cuối tháng 10/2016) đã xuất hiện.
Trong số 3 mẫu xe này, chiếc UAZ Hunter là mẫu xe quen thuộc nhất với người Việt Nam bởi nó chính là “hậu duệ” của chiếc UAZ-469, ra đời từ năm 1971 và đã từng gắn liền với người Việt Nam từ thời chiến tranh cho đến giai đoạn bao cấp. So với chiếc UAZ-469 quen thuộc, Hunter chỉ có một số khác biệt ngoại thất nhỏ.



Đuôi xe vuông vức và mạnh mẽ

Xe có chiều dài tổng thể 4.100 mm, rộng 1.730 mm, cao 2.025 mm, chiều dài cơ sở 2.380 mm và chiều cao gầm 210 mm. Tương tự như ngoại thất, nội thất của xe vẫn cực kỳ tối giản và không có nhiều nâng cấp so với những chiếc 469 trước đây.



Nội thất Hunter vẫn giữ phong cách đơn giản từ mẫu 469

Cung cấp sức mạnh cho UAZ Hunter Trophy là động cơ xăng 2.6 lít với công suất khiêm tốn 128 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 209 Nm. Với hệ dẫn động 4 bánh bán thời gian và hộp số sàn 5 cấp, chiếc xe có thể đạt tốc độ tối đa 130 km/h dù có trọng lượng lên tới 1,8 tấn.



UAZ Patriot

Mẫu xe thứ 2 của UAZ sắp vào Việt Nam là chiếc SUV cỡ trung Patriot, đã ra mắt lần đầu cách đây 11 năm. Các kích thước D x R x C của xe lần lượt là 4.750, 2.760 và 1.910 mm cùng chiều dài cơ sở 2.760 mm và khoảng sáng gầm 210 mm. Dù ra đời trong thế kỷ 21 nhưng thiết kế của Patriot vẫn rất vuông vức như những chiếc xe ra đời từ thập niên 90.



Nội thất Patriot

Tuy nhiên ở bên trong nội thất, Patriot đã có sự nâng cấp đáng kể so với các dòng UAZ cổ điển với bảng táp-lô giống các mẫu xe Mỹ trong thập niên 2000, đồng thời có những trang bị tiện nghi như ghế trước có sưởi, dàn âm thanh FM/MP3/USB, thậm chí là cả hệ thống thông tin giải trí với màn hình màu cảm ứng. Các trang bị an toàn của xe cũng được chú trọng hơn với ABS, EBD, camera lùi... trên bản cao cấp.
Tại Nga, UAZ Patriot có 2 phiên bản động cơ là máy xăng ZMZ-40906 2,7 lít có công suất tối đa 134,6 mã lực và mô-men xoắn cực đại 217 Nm và diesel ZMZ-51432 với dung tích 2,2 lít 113,5 mã lực/270 Nm tại vòng tua máy 1.800 - 2.800 vòng/phút. Cả hai động cơ kết hợp với hộp số sàn 5 cấp cùng hệ dẫn động cầu sau hoặc 4 bánh, tùy từng phiên bản.



UAZ pickup

Cuối cùng, UAZ Pickup có tên đầy đủ là Patriot Pickup, chính là phiên bản bán tải của mẫu SUV Patriot nêu trên. Chiếc xe sở hữu thiết kế y hệt so với Patriot từ cột C trở lên, riêng phần đuôi điển hình với thùng chở hàng.
UAZ Pickup sở hữu chiều dài tổng thể 5.125 mm, rộng và cao 1.915 mm cùng chiều dài cơ sở 3.000 mm. Xe có chiều cao gầm 210 mm, trọng lượng 2,135 kg với bản máy xăng và 2.215 kg với bản máy dầu. Xét về nội thất và hệ động lực, chiếc xe cũng giống y hệt so với Patriot.

 
Reactions: BugattiVeyron
Hạng D
8/5/16
2.002
4.232
113
Mua mấy chiếc xe Nga này về chắc chắn đc cái lợi là ko bị cont ép. Kaka :D
 
Hạng D
13/1/11
2.328
24.251
113
thành Phiên An - Gia Định
Xác nhận
confirm
sống đâu theo đó thoai
xe 2 bánh - 4 bánh Liên xô/Nga hiện vẫn phổ biến ở Nga, đám Trung Á (động lập sau ngày CCCP tèo) dà Mông Cổ
nhà chế tạo muốn kiếm cơm thì cứ hóng thị trường mà xuất

còn cái dụ k trợ lực - lái bằng cơm :
hùi 2004 mềng lái cho một Cơ quan nước ngoài ở wựn nhứt TpHCM : ôm cái Land Cruiser máy dầu 5 số MT không trợ lực lái, dạng xe viện trợ dòng 80-series như lày


cửa sau "lệch" như lày


cái mềng lái là hubs bánh trước vặn tay : phải ngừng xe nhẩy xuống lấy tay vặn rùi mới lên xe gài cầu 4WD ; k phải vè lồi như trên mà là liền, original hổng xài tubeless bánh béo mà là bánh ốm có ruột cao nhòng rất dễ lật, có cái niềng thép gài ta lông vỏ y như xe tải
https://www.youtube.com/watch?v=xeBx8V7-ZTg

kiếng quay tay, ăng ten radio dà kiếng hậu chại bằng cơm, không khóa cửa trung tâm, hổng có đồng hồ rpm, max 180km/h, sấy/xông máy trước khi đề
ở phố thị chật hẹp quẹo giao lộ góc 90, ra/vào parking hằng ngày riết 2 cánh tay ... nó trở thành gân guốc như ông Lý Đức cử tạ
:3dcuoi:
 
Reactions: Mr Oz

Giới thiệu

  • Giấy phép MXH số 526/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 12/10/2015.
    Chịu trách nhiệm nội dung: Ngô Kỳ Lam .
    Công Ty Cổ Phần Ô Tô Xuyên Việt
    Địa chỉ: Tầng 6, Toà Nhà Việt Úc, 402 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM, VN.
    ĐT: 028 7307 6667

Facebook