Chạy MT, chỉ cần quen xe chút là chạy rất nhẹ nhàng, phối hợp đúng giữa côn và số.
Đường kẹt xe, kẹt ở vòng xoay, hay cả như kẹt lên dốc cầu Phú Mỹ, để số 1, bỏ chân ga, cứ chân côn chân phanh, nhả côn nhẹ cho xe trườn tới rồi đạp phanh tiếp, khi nào trống mới đạp ga và sang số tăng tốc. Kẹt xe cỡ nào cũng cảm thấy nhẹ nhàng không khác gì đi AT.
Đường kẹt xe, kẹt ở vòng xoay, hay cả như kẹt lên dốc cầu Phú Mỹ, để số 1, bỏ chân ga, cứ chân côn chân phanh, nhả côn nhẹ cho xe trườn tới rồi đạp phanh tiếp, khi nào trống mới đạp ga và sang số tăng tốc. Kẹt xe cỡ nào cũng cảm thấy nhẹ nhàng không khác gì đi AT.
Đúng ạ! Lúc mới lái em cũng sợ kẹt xe lắm vì hay tắt máy làm phiền xe phía sau. Nhưng chạy được một thời gian thì thấy khá ổn. Kẹt xe chỉ cần chân phanh và côn thôi, kẹt nhiều quá thì hơi mỏi chân một chút, nhưng cũng ổn, không đến nỗi "chân trái to hơn chân phải" như nhiều người nói.Chạy MT, chỉ cần quen xe chút là chạy rất nhẹ nhàng, phối hợp đúng giữa côn và số.
Đường kẹt xe, kẹt ở vòng xoay, hay cả như kẹt lên dốc cầu Phú Mỹ, để số 1, bỏ chân ga, cứ chân côn chân phanh, nhả côn nhẹ cho xe trườn tới rồi đạp phanh tiếp, khi nào trống mới đạp ga và sang số tăng tốc. Kẹt xe cỡ nào cũng cảm thấy nhẹ nhàng không khác gì đi AT.
View attachment 2089247