Sau 7 năm làm việc với gần 10 vạn km em quyết định vệ sinh buồng đốt cho vợ 2 bằng dung dịch NX5000 có xuất xứ từ Nhật bổn có giá về đến Vn 250k/ bình...

Bước 1. Mở lắp capo lên vào tháo 6 con mobin đánh lửa ra, tiếp theo tháo 6 con bugi ra cho vào ngâm dung dịch NX5000 trong 40p
Bước 2. Bơn trực tiếp dung dịch NX5000 vào buồng đốt ngâm trong 40p
Bước 3. Dùng máy hút dung dịch và cặn bán ở thành buồng đốt ra ngoài
Bước 4. Lắp bugi và mobin đánh lửa vào và khởi động xe cho nổ tự do 5p. Hết​

Chú ý. Bước 2 và bước 3 làm đi làm lại 3 lần cho sạch
Do em làm 1 mình nên mãi gần cuối mới nhờ quay video dc...mời các cụ xem qua
https://www.youtube.com/watch?v=z2w11rxSJTU
https://www.youtube.com/watch?v=Gs4uSQT7s1E&t=52s
https://www.youtube.com/watch?v=OQ82jbBCiYY
 
Tập Lái
6/5/16
32
10
8
40
em cũng chạy em C230, cơ mà bác chủ thớt thấy có gì khác khi vệ sinh xong không nhỉ, đỡ hao nhiên liệu hay vọt hơn không..cho em tý review nhá, kính Vodka bác..
 
  • Like
Reactions: Chidoanh
Vệ sinh buồng đốt cho C230 V6 2.5 204 horsepower
em cũng chạy em C230, cơ mà bác chủ thớt thấy có gì khác khi vệ sinh xong không nhỉ, đỡ hao nhiên liệu hay vọt hơn không..cho em tý review nhá, kính Vodka bác..
Nhận thấy rõ nhất là xe nổ tiếng êm và nhẹ nhàng chứ không rào rào như lúc chưa vệ sinh buồng đốt, kim phun, bugi.. tiếng đề nổ nghe cũng ngọt và êm, chân nga nhẹ + nhậy và bốc hơn lúc trước luôn... tiết kiệm nhiên liệu thì em ko có time đo đạc nhưng thấy hãng sản xuất dung dịch họ bảo giảm dc từ 3 đến 5%, cái này em ko mấy quan tâm vì tự tay làm vệ sinh xong thấy tiếng máy êm và dịu đi tầm 40% so với lúc chưa vệ sinh là em đã thấy vui rồi mà tiền bỏ ra chỉ mấy trăm k...Nhiều lúc thấy máy kêu to thì cứ tự an ủi là máy V6 nó phải vậy, trước đi I4 thì nó cũng kêu to thì lại ghĩ là xe rẻ tiền chắc chỉ vậy... sau khi tham khảo trên mạng mới thấy ở các TP lớn họ đã làm món này rồi, mình muốn làm thì lại phải thu xếp time chạy lên để làm, tính xăng dầu, lộ phí + giá thành làm cho em V6 cũng tầm 1,5tr = ngót 4tr, chưa kể gặp mấy anh xxx nữa, sau em tự mò mẫm làm cho hạt rẻ....
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: okiteamleader
Tập Lái
6/5/16
32
10
8
40
View attachment 575782
Nhận thấy rõ nhất là xe nổ tiếng êm và nhẹ nhàng chứ không rào rào như lúc chưa vệ sinh buồng đốt, kim phun, bugi.. tiếng đề nổ nghe cũng ngọt và êm, chân nga nhẹ + nhậy và bốc hơn lúc trước luôn... tiết kiệm nhiên liệu thì em ko có time đo đạc nhưng thấy hãng sản xuất dung dịch họ bảo giảm dc từ 3 đến 5%, cái này em ko mấy quan tâm vì tự tay làm vệ sinh xong thấy tiếng máy êm và dịu đi tầm 40% so với lúc chưa vệ sinh là em đã thấy vui rồi mà tiền bỏ ra chỉ mấy trăm k...Nhiều lúc thấy máy kêu to thì cứ tự an ủi là máy V6 nó phải vậy, trước đi I4 thì nó cũng kêu to thì lại ghĩ là xe rẻ tiền chắc chỉ vậy... sau khi tham khảo trên mạng mới thấy ở các TP lớn họ đã làm món này rồi, mình muốn làm thì lại phải thu xếp time chạy lên để làm, tính xăng dầu, lộ phí + giá thành làm cho em V6 cũng tầm 1,5tr = ngót 4tr, chưa kể gặp mấy anh xxx nữa, sau em tự mò mẫm làm cho hạt rẻ....
em thấy ham quá, với cả xe em ít đi, ODO mới 47K, có cần làm chưa nhỉ..với cả ko rành nữa...cho nên là..mà bác ở tỉnh ạ..
 
Tập Lái
6/5/16
32
10
8
40
Tầm 3 vạn nhiều xe hút ra cũng thấy muội cacbon khá nhiều rồi bác ah... có time thì nên ngâm cứu dần dần đi bác ah...
vâng ạ, em sẽ nghiên cứu dần...cảm ơn bác đã chia sẻ thông tin hữu ích..kính bác thêm vodka nhé..
 
Hạng B2
23/11/16
415
536
93
38
em thấy vệ sinh âm hộ cho vk2 này tốt các bác, vệ sinh sạch sẽ xong chạy mượt mà hơn hẳn, hơn nữa công nghệ này còn có cả máy nội soi cho các bác nhìn kĩ âm hộ của vk2 các bác luôn :3dcuoi:
 
23/11/16
360
229
43
33
em thấy vệ sinh âm hộ cho vk2 này tốt các bác, vệ sinh sạch sẽ xong chạy mượt mà hơn hẳn, hơn nữa công nghệ này còn có cả máy nội soi cho các bác nhìn kĩ âm hộ của vk2 các bác luôn :3dcuoi:
mợ có cần khám chỗ nào không em khám cho :))
 
Tập Lái
20/11/16
15
13
3
70
Sau 7 năm làm việc với gần 10 vạn km em quyết định vệ sinh buồng đốt cho vợ 2 bằng dung dịch NX5000 có xuất xứ từ Nhật bổn có giá về đến Vn 250k/ bình...

Bước 1. Mở lắp capo lên vào tháo 6 con mobin đánh lửa ra, tiếp theo tháo 6 con bugi ra cho vào ngâm dung dịch NX5000 trong 40p
Bước 2. Bơn trực tiếp dung dịch NX5000 vào buồng đốt ngâm trong 40p
Bước 3. Dùng máy hút dung dịch và cặn bán ở thành buồng đốt ra ngoài
Bước 4. Lắp bugi và mobin đánh lửa vào và khởi động xe cho nổ tự do 5p. Hết​

Chú ý. Bước 2 và bước 3 làm đi làm lại 3 lần cho sạch
Do em làm 1 mình nên mãi gần cuối mới nhờ quay video dc...mời các cụ xem qua
https://www.youtube.com/watch?v=z2w11rxSJTU
https://www.youtube.com/watch?v=Gs4uSQT7s1E&t=52s
https://www.youtube.com/watch?v=OQ82jbBCiYY

Hóa ra Bác quảng cáo trá hình hi hi hi
Buồng đốt nóng cả nghìn độ bụi than cứng đầu cỡ nào cũng cháy ra tro và bị thổi ra suppap xả hết thôi.
Tất cả đều là động cơ đốt trong 4 kỳ chỉ khác công nghệ cơ khí và điện tử mà giá thành chênh lệch cao. Lượng tiêu hao nhiên liệu là như nhau.
Xe phun xăng dầu điện tử bắt buộc phải mua xe mới. Dòng đời ngắn ngủi khoảng 10 năm rồi là ra ve chai. Nếu lỡ mua thì chấp nhận sửa
Vệ sinh buồng đốt cho sạch nhưng 10 phút sau là nổ dư xăng đóng muội than lại tiếp thôi. Dạng như tát nước biển mà biển lại đầy.
Lãng phí vô ích
 
  • Like
Reactions: Thiên Thiên Bảo
Hóa ra Bác quảng cáo trá hình hi hi hi
Buồng đốt nóng cả nghìn độ bụi than cứng đầu cỡ nào cũng cháy ra tro và bị thổi ra suppap xả hết thôi.
Tất cả đều là động cơ đốt trong 4 kỳ chỉ khác công nghệ cơ khí và điện tử mà giá thành chênh lệch cao. Lượng tiêu hao nhiên liệu là như nhau.
Xe phun xăng dầu điện tử bắt buộc phải mua xe mới. Dòng đời ngắn ngủi khoảng 10 năm rồi là ra ve chai. Nếu lỡ mua thì chấp nhận sửa
Vệ sinh buồng đốt cho sạch nhưng 10 phút sau là nổ dư xăng đóng muội than lại tiếp thôi. Dạng như tát nước biển mà biển lại đầy.
Lãng phí vô ích
Bọn Tây mũi lõ làm ầm ầm ra chả nhẽ toàn bọn đầu lợn, chưa kể bọn đầu trọc đeo kính 4 5 tròng nó nghiên cứu ra cái dung dịch này...
Muội cacbon theo suppap của bác ra ngoài hết đây
https://www.youtube.com/watch?v=OQ82jbBCiYY