Chủ đề tương tự
Chắc bác bị đoạn sắp hết Xuân Lộc, chuẩn bị qua địa bàn Bình Thuận, quay phim tại khúc cua gần giáo xứ Kito.
Đoạn này vạch đứt nhưng có cắm biển cấm vượt nhé, cẩn thận. Bác mà chạy sát xe trước tới vạch đứt vượt qua là dính chắc bảng cấm vượt này, vì khuất tầm nhìn kg thấy biển báo.
Đoạn này vạch đứt nhưng có cắm biển cấm vượt nhé, cẩn thận. Bác mà chạy sát xe trước tới vạch đứt vượt qua là dính chắc bảng cấm vượt này, vì khuất tầm nhìn kg thấy biển báo.
Đường từ Phan thiết vào SG làm mới rất đẹp, biển báo nhiều vô kể
Nhưng (lại nhưng) các bạn chú ý: vạch đôi liền vừa hết nhưng lại có biển cấm vượt, vừa qua biển hết cấm chỉ khoảng 1 đoạn rất ngắn thì lại vạch đôi liền
--> Xe muốn vượt phải tăng tốc thật nhanh, xào chẻ điêu luyện và không thể nối đuôi vượt được
Nhưng (lại nhưng) các bạn chú ý: vạch đôi liền vừa hết nhưng lại có biển cấm vượt, vừa qua biển hết cấm chỉ khoảng 1 đoạn rất ngắn thì lại vạch đôi liền
--> Xe muốn vượt phải tăng tốc thật nhanh, xào chẻ điêu luyện và không thể nối đuôi vượt được
--> Xe muốn vượt phải tăng tốc thật nhanh, xào chẻ điêu luyện và không thể nối đuôi vượt được
Vì vậy mình chạy xe 3.7 với 4.7 khg.
Mà công nhận mấy anh GTCC có vấn đề về việc cắm biển báo và vạch kẻ đường.
Phải nói là tính toán kỹ lưỡng á, sàn lọc tay lái lụa.Vì vậy mình chạy xe 3.7 với 4.7 khg.
Mà công nhận mấy anh GTCC có vấn đề về việc cắm biển báo và vạch kẻ đường.