Hạng D
31/3/14
1.355
1.009
113
cũng may nó chưa giảm, nó giảm thì mấy anh cùng mâm chắc đói luôn. Mấy a kia thì options an toàn kia tưởng đâu sẽ được ưu ái, nhưng với For thì cứ cao to đen hôi nhìn hoành tráng là cháy hàng luôn.

Nó chưa làm đấy bác. Pricing là phải vậy. Khi doanh số chưa giảm thì không cắt giá làm gì. Đợi đối phương tăng option hay giảm giá thì nó giảm 50tr thôi cũng hốt hết trở lại.
 
Hạng D
8/5/16
2.224
5.897
113
Dễ ẹc vậy mà cũng hỏi. Vì bị các bố dìm quá mức nên phản tác dụng. Mấy bố dìm nhẹ thôi hay khen nhiều vô doanh số mới giảm.
Bác nói vậy chưa đúng! Ít ra là với rất nhiều người tiêu dùng có hiểu biết và ko bị cái bệnh "sính thương hiệu" nó làm lú lẫn.
Bác @lennocnha nói đúng đó chứ, khi đi mua một sản phẩm CN, đặc biệt là sản phẩm đắt tiền, thì nếu mù về công nghệ thì chỉ còn cách hỏi người quen hoặc đặt hết lòng tin vào thương hiệu thôi.
Hỏi người quen thì với đặc tính sĩ diện cực cao của dân mình, ko biết ko dám nhận ko biết, nên cứ chọn "phương án an toàn" là giới thiệu một cái mà "số đông đã công nhận". Đó là một phần nhỏ của "tâm lý bầy đàn" mà mọi người hay nói. Vấn đề này ko thể thay đổi, cải thiện trong thời gian ngắn vì nó gắn với văn hoá, hành vi ứng xử xã hội của cả một dân tộc.
Sản phẩm Toy VN kém an toàn là điều ai cũng thấy, thậm chí các fan của Toy cũng phải đưa ra câu kết luận cùn "sản phẩm giá 1ty nó vậy đó, muốn abcd gì đó thì bỏ 2-3 tỉ mua xe khác" hoặc "không ai dí súng bắt mấy a phải mua Toy VN"....Vậy cái yếu tố duy nhất để người mua bấu víu vào đó là "niềm tin vào thương hiệu" cuối cùng cũng là ảo luôn ah?
Ae Osers kêu gào không phải là "dìm hàng" mà là để hãng phải xem lại cải tiến chất lượng.
Niềm tin khi bị "phản bội" là thứ đau nhất trong cái loại đau đó bác!
 
Hạng B1
5/9/16
76
41
18
45
Nhiều khi mình cũng không hiểu tại sao?Em phò tủn bị chữi bới chê bai đủ kiểu nhưng doanh số thì lúc nào ở trên trời. Nhưng tốt như em Mu-x thì doanh số lẹt đẹt . Chắc dân việt nam mình bị em toyota này bỏ thuốc mê,thuốc lú hết hả ta???
 
Hạng B2
20/1/16
142
52
28
35
Bây h chưa có tiền nên nói vậy. Tới lúc có tầm 1ty bạn sẽ suy nghĩ khác, đâu biết trc điều j. Với lại bây h Toyota cũng cải tiến khá nhiều rồi đấy chứ
bạn là 1 người không có chính kiến quá kém . Tôi thèm vào mà mua cái của nợ ấy :p:p:p:p:p:p:D:D:D:D:D:D:D:D
 
  • Like
Reactions: zDeltaz
Hạng B2
13/4/17
214
112
58
40
Em không bất ngờ về doanh số Fortuner, nhưng bất ngờ về con Mu-x. PR rất hoành tráng, đi cực tiết kiệm (1,15 lít/100km) các thứ đều hơn fortuner kể cả giá bán nhưng lại rất ít người mua? Thấy những người đã mua, đã được lái thử khen nức khen nở thế mà em nó vẫn lẹt đẹt?
Bác nói rất chuẩn, 10 người chạy thử Mu-X thì cả 10 khen nó hay, tuy nhiên khi xuống tiền thì chắc 9.5 bác mang Fortuner về ah.
Đơn giản vì dân ta ngại thay đổi cái mới. Và cũng do chính sách của Toyota, luôn tăng giá bán sau mỗi năm để giá trị xe cũ gần như ko giảm so với lúc mua mới (cái này khác với giữ giá nhé các bác)
 
  • Like
Reactions: QT75
Hạng D
9/6/16
1.875
2.069
113
35
Bác nói vậy chưa đúng! Ít ra là với rất nhiều người tiêu dùng có hiểu biết và ko bị cái bệnh "sính thương hiệu" nó làm lú lẫn.
Bác @lennocnha nói đúng đó chứ, khi đi mua một sản phẩm CN, đặc biệt là sản phẩm đắt tiền, thì nếu mù về công nghệ thì chỉ còn cách hỏi người quen hoặc đặt hết lòng tin vào thương hiệu thôi.
Hỏi người quen thì với đặc tính sĩ diện cực cao của dân mình, ko biết ko dám nhận ko biết, nên cứ chọn "phương án an toàn" là giới thiệu một cái mà "số đông đã công nhận". Đó là một phần nhỏ của "tâm lý bầy đàn" mà mọi người hay nói. Vấn đề này ko thể thay đổi, cải thiện trong thời gian ngắn vì nó gắn với văn hoá, hành vi ứng xử xã hội của cả một dân tộc.
Sản phẩm Toy VN kém an toàn là điều ai cũng thấy, thậm chí các fan của Toy cũng phải đưa ra câu kết luận cùn "sản phẩm giá 1ty nó vậy đó, muốn abcd gì đó thì bỏ 2-3 tỉ mua xe khác" hoặc "không ai dí súng bắt mấy a phải mua Toy VN"....Vậy cái yếu tố duy nhất để người mua bấu víu vào đó là "niềm tin vào thương hiệu" cuối cùng cũng là ảo luôn ah?
Ae Osers kêu gào không phải là "dìm hàng" mà là để hãng phải xem lại cải tiến chất lượng.
Niềm tin khi bị "phản bội" là thứ đau nhất trong cái loại đau đó bác!
Bác nói rất đúng.
Nhiều người có lái xe hay sở hữu xe hơi bao h đâu mà hỏi nên mua xe thì cứ nói nên mua Toyota vì bền, bán lại đc giá, phụ tùng rẻ. Trong khi thực tế là xe bây giờ hãng nổi tiếng nào cũng bền nếu chỉ dùng cho gia đình, phụ tùng hàng nhập Thái nhánh chóng giá rẻ bán rất nhiều. Bán lại thì Toyota cũng mất giá nhiều trừ dòng chạy dịch vụ. Cảm giác lái thì khỏi phải bàn vì chạy rất chán. Ai đã từng lái thử và ngồi thử Fortuner xăng mới sẽ thấy, máy ồn, không gian chật và hãng ghế thứ 2 không ngã đc vì...vướng hàng ghế thứ 3 kiểu treo lên.
 
  • Like
Reactions: yeuxemy
Hạng D
25/6/16
2.126
1.832
113
Nói gì thì nói, Fortuner là dòng SUV không có đối thủ tại VN, Từ đầu năm lại này Miền Nam tiêu thụ 3.362 xe; Miền Bắc 1.672 xe; Miền Trung 647 xe. Bản máy dầu được mua 2.980 xe, Bản máy xăng 1 cầu 2.153 xe. Còn bản cao cấp nhất là 528 xe.
Không chỉ tại VN mà các nước trong Đông Nam Á còn tậu Fortuner nhiều hơn VN đó cả nhà ơi. PHILIPPINES tính hết tháng 4/2017 tiêu thụ 11.873 xe. INDONESIA tính đến hết tháng 3/2017 5.249 xe. THAI LAN tính đến hết tháng 4/2017 tiêu thụ 7.642 xe.
Con số bán ra mà các Hãng xe khác mơ ước được như vậy.