Hạng D
24/8/14
4.219
10.344
113
Ở Mỹ chưa từng tồn tại em này nhoa
Có nhe bác mẫu 2010-2012 là y chang nên Mỹ ở ngoại hình, chỉ có mỗi động cơ 1.8 của bản LTZ là giống Mỹ, bản số sàn 1.6 xài của Deawoo nó còn 1 bản LT (2010-2011) số sàn 1.8 mà tự nhiên đi bỏ lắp cái động cơ Deawoo từ con Lacetti 2007 cho đến giờ nên mình hết cảm tình với nó từ đó (khinh khách hàng vl, hãng xe đã khai tử mà còn đưa cho dân xài bán giá thì cao).
Còn động cơ 1.8 LTZ từ năm 2014 bên Mỹ nó thay bằng động cơ tăng áp 1.4 cho mẫu này, lúc này thiết kế cũng thay đổi đẹp hơn nhưng thằng Chevy VN lại k sử dụng mẫu đó mà xài thiết kế dành cho thị trường HQ trong khi đó HQ vẫn dc dùng động cơ tăng áp 1.4 mới, khốn thiệt chỗ đó.
 
Hạng F
3/10/15
9.734
11.965
113
Có nhe bác mẫu 2010-2012 là y chang nên Mỹ ở ngoại hình, chỉ có mỗi động cơ 1.8 của bản LTZ là giống Mỹ, bản số sàn 1.6 xài của Deawoo nó còn 1 bản LT (2010-2011) số sàn 1.8 mà tự nhiên đi bỏ lắp cái động cơ Deawoo từ con Lacetti 2007 cho đến giờ nên mình hết cảm tình với nó từ đó (khinh khách hàng vl, hãng xe đã khai tử mà còn đưa cho dân xài bán giá thì cao).
Còn động cơ 1.8 LTZ từ năm 2014 bên Mỹ nó thay bằng động cơ tăng áp 1.4 cho mẫu này, lúc này thiết kế cũng thay đổi đẹp hơn nhưng thằng Chevy VN lại k sử dụng mẫu đó mà xài thiết kế dành cho thị trường HQ trong khi đó HQ vẫn dc dùng động cơ tăng áp 1.4 mới, khốn thiệt chỗ đó.
Khiếp bác rành quá thế.
Nể bác, hãng nào cũng biết.
Bọn nhà sản xuất khỏi có mà lừa bác được.
 
Hạng D
24/8/14
4.219
10.344
113
Khiếp bác rành quá thế.
Nể bác, hãng nào cũng biết.
Bọn nhà sản xuất khỏi có mà lừa bác được.
Nhà sản xuất làm gì lừa mình đâu bác, chỉ có dân Vịt là chơi khăm người Vịt thôi :D
Hãng Mẽo lúc đó cung cấp cho VN động cơ 1.8 đúng bên Mỹ với 2 bản số sàn (LT) và số tđ (LTZ), nếu lúc đó nó làm ăn đàng hoàng thì Mỹ đã support thêm cho nhiều sản phẩm về VN rồi, chứ đâu có như giờ dẫn đến phá sản phải bán cho Vịn rồi tương lai mịt mù.
Năm xưa ai mà yêu thích Cruze sẽ đều biết chứ k riêng mình đâu. Nó bán bản động cơ 1.6 để ăn dày hơn thay vì bỏ mẫu đó mà thay bằng bản 1.8 số sàn, vì lúc đó nó cố tình định giá bản 1.8 MT thấp hơn có 30tr so với bản AT thì ai thèm mua MT làm gì, cho nên cuối năm 2011 là ngưng bán bản 1.8 MT luôn rồi cho ntd xài động cơ Deawoo tới tận bây giờ, lúc đó ai cũng lo chửi Toyota Vios cổ lỗ sĩ xài hộp số 4 cấp, động cơ cũ chứ nhìn qua con Cruze còn tệ hơn, do cách làm ăn kiểu đó mà chết luôn con Captiva sau này mặc dù nó là mẫu xe khá ngon sau khi cải tiếng động cơ từ năm 2013 đỡ hao xăng hơn so với bọn 2007-2008 nhưng vẫn chỉ là đồ cũ xài hơn 10 năm thì lấy gì mà đấu lại bọn Nhật - Hàn cạnh tranh nhau cải tiến liên tục. Tóm lại là tự thằng Chevy VN chơi khăm khách hàng nên kết quả như hiện tại là đáng, nhà sx nó đâu có dính dáng gì :D
 
Hạng C
10/1/17
541
21.124
93
Có nhe bác mẫu 2010-2012 là y chang nên Mỹ ở ngoại hình, chỉ có mỗi động cơ 1.8 của bản LTZ là giống Mỹ, bản số sàn 1.6 xài của Deawoo nó còn 1 bản LT (2010-2011) số sàn 1.8 mà tự nhiên đi bỏ lắp cái động cơ Deawoo từ con Lacetti 2007 cho đến giờ nên mình hết cảm tình với nó từ đó (khinh khách hàng vl, hãng xe đã khai tử mà còn đưa cho dân xài bán giá thì cao).
Còn động cơ 1.8 LTZ từ năm 2014 bên Mỹ nó thay bằng động cơ tăng áp 1.4 cho mẫu này, lúc này thiết kế cũng thay đổi đẹp hơn nhưng thằng Chevy VN lại k sử dụng mẫu đó mà xài thiết kế dành cho thị trường HQ trong khi đó HQ vẫn dc dùng động cơ tăng áp 1.4 mới, khốn thiệt chỗ đó.

Ở Mẽo và Củ Sâm 1.4 tăng áp cho bản cao thôi, 1.8 này nó vẫn dùng cho mấy bản LT, LS đó. Ngoài ra nó lắp cho con Trax và Sonic (Trax đến đâu năm 2016, Sonic đến năm 2018 vẫn dùng, tất nhiên ở bản base).

thực tế máy 1.8 dở hơi nhất là cái hệ thống làm mát, éo biết Gà Mờ viết Spec kém hay dùng nhà cung cấp lởm mà đồ cao su vài năm mủn/rã như bánh đa vậy.
 
Tập Lái
16/4/19
5
1
3
27
khi nào bác đỗi qua Trailblazer liên hệ em nhé. Qua tận nhà cho bác tham khảo luôn. tận tình tận tụy. nửa đêm bể lốp call em cũng đến kkk. 0971899697 liên hệ em nhé
 
Tập Lái
29/4/16
18
13
3
36
nhiều bác tức cười, kêu đừng mua xe mỹ, nó hao xăng này nọ, mua xe châu á như nhật hay hàn nó mới tiết kiệm xăng, t65i cái vỏ hơi mỏng thôi. Thế con cruze nó là con gì, nếu nó là xe hàn mác mỹ thì tại sao nó lại dày vỏ, hao xăng??? nếu nó là xe mỹ (chervy mua DAEWO) sản xuất bởi hàn theo tiêu chuẩn mỹ thì lại ứ chịu. Mấy người chê sợ không biết có sở hữu hay ngồi được lâu chưa mà phán như thánh phán. Con xe tự trọng 1 tấn 420 kg máy 1.8 đi vũng tàu 2 người lớn 1 con nít và hành lý xuất phát từ bến xe q8 cả đi lẫn về tính tiền xăng thủ công (mốc đầy bình, chia thủ công) lần nào cũng từ 6.9-7.2l/100km, đi full 5 người lớn thì 7.5l/100km (xe báo 8-9l nhé, số ảo nên chả tin), đèn tự động, gạt mưa tự động, máy lạnh tự động, cửa sổ trời, 4 túi khí, hộp số 6 cấp, buồng lái rộng rãi giá tuột quần còn gì chê nữa.
ps: đường tp thì vô chừng lắm vì đông tây cũng thuộc tp mà âu cơ cũng là tp, bác nào đang đi thì chia sẻ cảm nhận chứ mấy thánh phán thì mời tiếp tục với city và vios nhé vì 1 khi đã ghét thì cái kiểu mịa gì cũng ghét được, cruze chạy dở như xe hàn và hao xăng như xe mỹ, chỉ có vios là nhất thôi nhé, kaka.
 
  • Like
Reactions: Bùi Tấn Việt
Tập Lái
29/4/16
18
13
3
36
Mình ko bàn Hàn, Mỹ..... Mình chỉ ngồi e nó với tư cách khách, băng sau. Phải nói nó thẳng như thằng bán tải, đi xa ngồi đau lưng thấy bà, dù là sedan, con Vios hay Mazda 3 ngồi băng sau còn thoải mái cái lưng hơn nó.
mình thì ít ngồi bằng sau vì ghế mình là ghế tài, và mình khi mua xe đều đi đủ 5 người lớn để test xe, chủ yếu là cảm giác người ngồi sau, ba mẹ mình có tuổi và đều chấm con cruze sau khi thử qua M3, CITY, VIOS, AVEO, ORLANDO. Bản thân mình ngồi băng sau bán tải ISUZU và Triton thôi nhưng đảm bảo không bằng ghế hành khách cruze được, bác kiếm hình băng ghế bán tải và băng ghế cruze sẽ thấy nó khác nhau thế nào và comment bác cũng mâu thuẫn như vậy.
 
Tập Lái
29/4/16
18
13
3
36
https://www.youtube.com/watch?v=YbxPbmpeCzM
Cruze ở thị trường khác vẫn dùng máy "hàn", vẫn dùng máy E-TEC các bác ah, khổ thế.
https://www.youtube.com/watch?v=VnWyAnT2Wnk
Các thị trường khác cũng vậy nè, kỳ ghê ah.
Em mà là GM chắc e phải làm động cơ có hàng loại 1 nè, loại 2 nè, loại 3 luôn, đứa nào mua động cơ loại 3 lỡ có gì nó kiện chết cm em luôn, tại em muốn chứng thực câu nói "mua danh ba vạn bán danh ba đồng" mà. Em cũng sẽ đi mua lại cái hãng thấp kém hơn mình (nó mạnh hơn mình sao mà mua, kaka), sau đó nó sẽ bắt em phải hạ thấp tiêu chuẩn hiện tại của mình để theo cái tiêu chuẩn thấp của nó, có như vậy nó mới chịu làm hàng cho e bán.
E nói vậy có hợp ý mấy thánh chưa ah ;-)
ps: may mà CHERVY không có cái suy nghĩ ngược đời như trên chứ không là sập tiệm cmnr.
 
  • Like
Reactions: Bùi Tấn Việt