Hạng B1
21/7/18
74
32
18
Honda dùng hộp số cvt gần 4 năm nay rồi mà bác, giờ hầu hết đều dùng CVT, kể cả dòng cuv như CRV. Thật ra nếu làm được phần mềm điều khiển tốt thì hộp số CVT hoạt động cũng rất hiệu quả, chưa kể là nó tiết kiệm xăng hơn hộp số AT thông thường. Hộp số CVT trên xe ô tô đc điều khiển bằng hệ thống phần mềm kết hợp với các cảm biến và bộ thủy lực chứ không phải đơn thuần là nhờ lực ly tâm như trên xe máy. Và đối với các dòng xe có công suất trung bình, momen xoắn dưới 400NM thì CVT khá là tối ưu, không gây trượt curoa. Xe Đức thường có công suất và momen xoắn lớn, chưa kể họ không quan tâm đến việc tối ưu giá bán, còn xe Mỹ thì có thành công trên đất châu Á nổi đâu bác.
Ý e là cvt nó dễ bị trượt khi ga đột ngột. Ở tốc độ dưới 60 thì tối ưu. Chạy tốc độ cao bị trượt. Tiêu thụ nhiêu liệu cao. Còn mấy hãng xe nhật hoi dùng cvt nhiều cách đây gần 20nam rồi. E cũng đang dùng con jazz cvt. Đồng hồ tiêu thụ báo 17km/l. Mà đổ xăng chỉ 12-13km /l :((( mà động cơ 1.3. Bạn e camry mà cũng 10km/l
 
Tập Lái
30/4/18
21
5
3
Bà Rịa
Xe chạy dịch vụ thường nó đẩy hết ghế trước lên sát taplo để tạo không gian rộng cho hành khách đó bác, nên bác cảm thấy rộng, chứ thực ra City không gian nhỏ hơn Cerato

Mình 1m7 ngồi ghế lái đầu gối còn cách tap lô 5 phân, chỉnh ghế mức thấp nhất, thằng con mét 82 ngồi ngay sau lưng đầu gối nó còn cách xa ghế lái nha bác. Ráng mua xe rồi hãy phán!
 
Hạng D
20/9/16
1.766
2.253
113
Mình 1m7 ngồi ghế lái đầu gối còn cách tap lô 5 phân, chỉnh ghế mức thấp nhất, thằng con mét 82 ngồi ngay sau lưng đầu gối nó còn cách xa ghế lái nha bác. Ráng mua xe rồi hãy phán!
ok bác thích thì bác cứ khen, mình chả thèm mua con xe ghẻ này