Hạng C
8/10/11
587
544
93
Hehe, sao em hổng phân biệt được a-b-c của Nhật vs Hàn quốc nó khác nhau chỗ nào về cảm giác lái bác ạ. Chán như nhau, lên hạng D mới thấy chênh lệch nhiều do xác xe nặng. Về option điện thì dĩ nhiên a-b-c sẽ rất khác, chỉ nhằm đánh lừa con mắt KH :)
xe Đức xe Mĩ thì em hông bàn.
quay lại chủ đề Mirage, em còn kết cái khoản nhiên liệu tiết kiệm, có lẽ do công suất nhỏ chăng? Nhưng sao e từng chạy Kia Morning thì hao hơn rất nhiều? Em nghĩ rất có thể là do hộp số CvT hơn AT 4 cấp của Morning.
 
Hạng D
17/12/11
1.240
1.564
133
Haha bác đi y chang em đó . nhìn cảnh daklak nhớ chuyến đi phượt của 2 VC e quá

Ở HCM mời bác vào hội " Outlander Miền Nam "
Anh em hay post Phượt bằng oto cảnh đẹp trong hội ;)
 
Hạng D
22/1/19
4.017
6.574
113
máy 1.2 của con này so với i10 hay morning thì thế nào các bác nhỉ?
trong bài thấy bác có đi Đà Lạt, hộp số CVT đi đường đèo có thấy "mệt" kg bác?
 
Tập Lái
21/1/17
9
2
3
39
máy 1.2 của con này so với i10 hay morning thì thế nào các bác nhỉ?
trong bài thấy bác có đi Đà Lạt, hộp số CVT đi đường đèo có thấy "mệt" kg bác?
Em thì chưa chạy bản AT, nhưng em đang chạy bản MT, leo đèo vô tư, muốn vượt xe thì vượt phà phà, được cái em nó tiết kiệm nhiên liệu cực kỳ kk!
 
Hạng D
22/1/19
4.017
6.574
113
Em thì chưa chạy bản AT, nhưng em đang chạy bản MT, leo đèo vô tư, muốn vượt xe thì vượt phà phà, được cái em nó tiết kiệm nhiên liệu cực kỳ kk!
vâng, MT thì tài xế control mọi thứ nên khác nhiều bác. Thậm chí chở 5 người còn chơi khỏi hành ngang dốc một cách mượt mà, cái đó là nhờ kỷ năng của người lái thôi.