[Viết về xế yêu] Mitsubishi Triton 4x4 MT 2017: Không thể tuyệt vời hơn | MITSUBISHI

Đánh Giá Xe
  1. truong_dalat

    truong_dalat Hạng D

    Tham gia ngày:
    24/3/15
    Bài viết:
    1.342
    otosaigon_ Mitsu Triton -1. Chào các bác, đã lâu không vào OS bằng Chrome truyền thống nữa, chuyển sang face nhanh hơn. Nay ngứa nghề chui vào lại lên 1 thread báo cáo với các cụ là tớ vẫn còn sống. Sau thời gian dài mơ mộng thì cuối 2017 mình bén duyên với em bán tải Mitsubishi Triton 4x4 MT đời 2017 này sau 3 tin nhắn đùa với 1 cụ sale Mitsubishi cũng là Oser trên đây với giá lăn bánh = giá hãng công bố + mớ KM khá nhiều, thật sự bất ngờ vì khi ra biển chỉ trước tết khoảng 1 tuần - thời điểm cực kỳ nhạy cảm trong việc quyết định mua xe
    otosaigon_ Mitsu Triton -2.
    Trước khi mua xe thì mình đã chạy thử đủ các hãng khác nhưng riêng em này thì chưa có dịp thử & chỉ thấy hợp nhãn + thông số phù hợp là quyết thôi...​
    otosaigon_ Mitsu Triton -3.
    Trước đây mình cũng chạy nhiều xe rồi nhưng kết nhất dòng Starex bên Hyundai. Bất ngờ đầu tiên với em nó là sức mạnh khi lần đầu tiên cầm lái từ bãi hạ bấm biển tới trung tâm đăng kiểm, đường QL20 khá vắng, xe mới nên háo hức, lên đề pa số 1 êm ru khá nhẹ nhàng qua 2.000rpm em nó gằn máy lao vút đi như tên bắn, đi côn đôi sang số powersift 2 ở vòng tua 2.500 em nó bốc đầu nhẹ chồm lên...hú hồn. Khi đang chạy số 4: 90km/h thì chú Transit phía trước quyết không chịu nhường, đang tính về số vượt thì ông sales bảo dòng này anh cứ ép ga nó lướt không cần về số đâu => nhấn ga sát ván lại thêm 1 ngạc nhiên thú vị cho chú Transit ở tốc độ 140km/h quá nhẹ nhàng :D
    otosaigon_ Mitsu Triton -4.
    Sau khi hoàn thành các thủ tục cho em nó nhanh gọn lẹ thì cũng đã tới tết 2018. Sẵn sàng cuộc test drive đầu tiên với đầy bình dầu 0.001s ~ 65L (chẳng hiểu sao hãng bảo bình này 75L)​
    otosaigon_ Mitsu Triton -5. Chở bông về chơi tết đã

    otosaigon_ Mitsu Triton -6. Lên rừng

    otosaigon_ Mitsu Triton -7. Xuống biển

    otosaigon_ Mitsu Triton -8. Off-road luôn​
    otosaigon_ Mitsu Triton -9. Khi giao xe sales nói hãng công bố đô em nó khoảng 5,7L/100km xe mới khả năng uống hơn tí do máy còn nặng sau này sẽ khác => chắc đồng hồ bị hư rồi o_O
    Sau quả lên rừng xuống biển từ Bảo Lộc - Đàlạt - Lak - BMT - Nha Trang - Đàlạt - Phan Rang - Phan Thiết - Suối Mơ - Bảo Lộc chạy thêm 1 tuần nữa em nó báo hết dầu, ghé vô lại cũng 64L full bình, trip A báo 1.330km...​
    Cứ đều đều mỗi tháng 1 bình ~ giữa năm cho em nó về hãng bảo dưỡng lần đầu 5.000km hết hẳn 1,2tr... Hôm nay em nó đã đạt hơn 17.000 km và cũng đã được trang bị vài thứ đồ chơi linh tinh cho vừa mắt​
    otosaigon_ Mitsu Triton -10. otosaigon_ Mitsu Triton -11.
    Ai chơi tới đâu em cũng chơi tới đó
    otosaigon_ Mitsu Triton -12. otosaigon_ Mitsu Triton -13. otosaigon_ Mitsu Triton -14. otosaigon_ Mitsu Triton -15.
    Túm lại: sau hơn năm sử dụng mình hoàn toàn hài lòng với em này:​
    - Giá tốt, services hãng good​
    - Hình thức hợp nhãn (kết genth 6 này hơn form 2019)​
    - Gọn nhẹ, độ bốc tuyệt vời so với các hãng khác luôn: 2.5VGT - 178ps - 400nm​
    - Ăn uống ít nhất trong các xe mình đã chạy, chấp luôn Isuzu Hilander Xtreme AT 2004, chi phí nuôi thấp​
    - Đa năng đa dụng đi chơi đi làm trèo đèo lội suối sụp hầm lọt mương bao hết với 4x4 + visai trung tâm + hybrid LSD (chỉ có trên 4x4MT)​
    - Êm ái tuyệt vời, ghế sau như sedan, gầm cao như suv địa hình thì vô đối, tải hàng vô tư​
    Thật sự là không có điểm trừ, tiếc là bây giờ không còn sản xuất nữa chứ form mới & hộp số mới mình không khoái => em này là trùm cuối dòng 2.5 rồi. Nếu cần mua lại hay mua thêm thì với mình Triton 4x4MT genth6 là tối ưu​
    Mình viết bài trải nghiệm thực của cá nhân mình không quảng cáo cho hãng nào hay dìm hàng ai và cũng không mang mục đích lãnh thưởng nha các bác chỉ mong lỡ có gặp các bác đừng hỏi: "sao không mua Ford?" - ngại quá :D:D:D
    Have a good time!
    Last edited by a moderator: 1/4/19
    tuanelectronic, anhanhcbr1000rr, baicon15 người thích bài viết này.


  2. P.Huayra

    P.Huayra Hạng D

    Tham gia ngày:
    24/8/14
    Bài viết:
    3.199
    Bác chủ giống mình cũng màu đỏ nhưng mình 4x4 AT 7/2018 :D Mua sát lúc ra đời mới luôn.
    truong_dalat thích bài này.
  3. truong_dalat

    truong_dalat Hạng D

    Tham gia ngày:
    24/3/15
    Bài viết:
    1.342
    Thử cái này đi, hay lắm :p
    20190204_142427.
    Chie, Audi a6 2018P.Huayra thích bài viết này.
  4. Sixsense

    Sixsense Hạng D

    Tham gia ngày:
    18/2/13
    Bài viết:
    3.666
    Em cũng giống bác, thích mẫu 4x4 mivec đời vừa rồi. Hôm có công việc vào bãi xe Mit mới nhập ở Long hậu, form mới nhìn thoáng phía trước thì hầm hố nhưng nhìn lâu lại có cảm giác không cân xứng.
    IMG_20190314_105504.
    Chỉnh sửa cuối: 21/3/19
    P.Huayratruong_dalat thích bài viết này.
  5. truong_dalat

    truong_dalat Hạng D

    Tham gia ngày:
    24/3/15
    Bài viết:
    1.342
    Mình kết 2.5 DID hơn mivec 2.4 do cảm giác lái "cơ" hơn. Form mới về phải làm lại cản trước mới hoàn hảo ;)
    received_1046845435487206.
    anhanhcbr1000rr, lyhh, super7series1 người thích bài viết này.
  6. Mr Oz

    Mr Oz Hạng D

    Tham gia ngày:
    12/10/16
    Bài viết:
    4.940
    Lâu lắm mới thấy lão trồi lên :D, like phát
    truong_dalat thích bài này.
  7. truong_dalat

    truong_dalat Hạng D

    Tham gia ngày:
    24/3/15
    Bài viết:
    1.342
    Cãi nhao mãi nên luật lệ thông tư nghị định nắm đủ, lâu nay cạp nong trốn mất, bằng lái không ai xem nên mốc cả ra. Hôm nào lại lôi "chuyên đề" xxx ra chém tiếp nhỉ :cool::p:D
  8. Mr Oz

    Mr Oz Hạng D

    Tham gia ngày:
    12/10/16
    Bài viết:
    4.940
    Cái tấm Offroad sao nó lại nằm giữa lưng chừng quả đồi được nhỉ? lão đi bằng cách nào lên đó được?:eek:
    truong_dalat thích bài này.
  9. truong_dalat

    truong_dalat Hạng D

    Tham gia ngày:
    24/3/15
    Bài viết:
    1.342
    Bò mãi từ dưới suối lên đó mới đứng được mà chộp hình đấy, chỗ vừa đi qua dốc 45° mà dừng lại nó tuột xuống ngay, cài số 4Lc + thắng tay cũng chẳng đứng được hên trời nắng chưa phải dùng tời :D
    20180304_115621.

    Chỗ này công nông vs cứu hộ không vào được, hôm đó xe mới hơn nghìn km test thử 4Lc + visai... Mạnh như máy cày thật nhưng sau quả chui bụi này về bảo dưỡng lần đầu chú bảo hiểm cũng méo mặt vì chi phí sơn lại gần nửa con, năm nay nó ghét nên tăng phí lên 20% bố khỉ :confused:
    Chỉnh sửa cuối: 21/3/19
    namosa, volvo960P.Huayra thích bài viết này.
  10. P.Huayra

    P.Huayra Hạng D

    Tham gia ngày:
    24/8/14
    Bài viết:
    3.199
    Chắc lên dc tới 200 hp bằng WT 3.2 :D
    lyhhtruong_dalat thích bài viết này.