Hạng F
Super Moderators
11/2/15
7.944
19.028
113
Lâm Đồng
VinFast công bố góp mặt tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Indonesia (IIMS) Surabaya 2025 với gian hàng lớn nhất triển lãm. Đặc biệt, đây là lần đầu tiên VinFast trưng bày mẫu SUV cỡ B VF 6 - mẫu xe mới nhất trong dải sản phẩm đa dạng tại Indonesia, đáp ứng tối đa nhu cầu di chuyển của người tiêu dùng xứ vạn đảo.

VinFast VF6 tay lái nghịch lần đầu ra mắt tại triển lãm Indonesia


Tại triển lãm, VinFast sẽ trưng bày đầy đủ các mẫu ô tô điện đã mở bán tại Indonesia thuộc các phân khúc xe phổ biến, bao gồm VF 3, VF 5, VF 6 và VF e34.

Tâm điểm gian hàng là mẫu xe điện B-SUV VinFast VF 6 đã được mở bán đầu tháng 5/2025, với thiết kế hiện đại, tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến và phù hợp với đa dạng nhu cầu sử dụng, đặc biệt trong môi trường đô thị. Đây là lần đầu tiên VinFast VF 6 phiên bản tay lái nghịch được trưng bày công khai, hứa hẹn đem đến trải nghiệm trực quan và hấp dẫn cho khách tham quan.

VF 6 hiện có hai phiên bản Eco và Plus, với mức giá khởi điểm lần lượt từ 396.995.000 IDR và 451.600.000 IDR (giá lăn bánh tại Đông Java), mang đến những lựa chọn linh hoạt, phù hợp với nhu cầu và ngân sách đa dạng của người tiêu dùng Indonesia.

VinFast VF6 tay lái nghịch lần đầu ra mắt tại triển lãm Indonesia


VinFast vẫn áp dụng các chính sách bán hàng hấp dẫn cho VF 6, bao gồm miễn phí sạc điện đến ngày 1/3/2028 tại các trạm sạc VinFast do công ty phát triển trạm sạc toàn cầu V-GREEN vận hành; và tặng kèm bộ phụ kiện trị giá 13.345.000 IDR.

Tại IIMS Surabaya, VinFast giới thiệu thêm nhiều ưu đãi giới hạn dành cho khách hàng mua VF 6, bao gồm hoàn tiền lên đến 15.000.000 IDR và tặng kèm chương trình bảo hiểm rủi ro toàn diện miễn phí trong vòng 1 năm cung cấp bởi Tugu Insurance cho các đơn hàng trả thẳng trước 30/6/2025.

Đặc biệt, tại sự kiện, VinFast hợp tác với đối tác tài chính uy tín Adira để triển khai chương trình trả góp linh hoạt dành cho toàn bộ dải sản phẩm. Khách hàng có thể sở hữu xe VinFast với khoản thanh toán ban đầu chỉ từ 28.020.000 IDR, trả góp hàng tháng từ 3.921.000 IDR, hoặc chọn phương án trả góp với lãi suất 0%.

Khách tham quan gian hàng VinFast cũng sẽ có cơ hội tham gia bốc thăm may mắn để nhận các phần thưởng hấp dẫn, bao gồm một chiếc VF 5 hoàn toàn mới.

VinFast VF6 tay lái nghịch lần đầu ra mắt tại triển lãm Indonesia


Ngoài các chính sách bán hàng đặc biệt trong giai đoạn mới mở bán và tại sự kiện, VinFast tiếp tục áp dụng chính sách đổi xe mới và mua lại hấp dẫn, với tỷ lệ lên tới 90% sau 6 tháng và 70% sau 3 năm, dành cho tất cả các dòng xe của hãng tại Indonesia. Chính sách này giúp khách hàng an tâm hơn khi lựa chọn xe điện VinFast, đồng thời linh hoạt nâng cấp xe theo nhu cầu.

Tại sự kiện, khách hàng có thể tìm hiểu về các trải nghiệm xanh toàn diện của VinFast như giải pháp sạc tại nhà và công cộng, ứng dụng quản lý xe thông minh cùng các dịch vụ hậu mãi vượt trội.

Surabaya, cùng với Jakarta, là trung tâm kinh tế lớn của Indonesia, với dân số đông và nhu cầu di chuyển ngày càng tăng. Sự hiện diện tại IIMS Surabaya nằm trong chiến lược mở rộng mạng lưới phân phối và dịch vụ hậu mãi của VinFast tại Indonesia, góp phần đưa xe điện đến gần hơn với người tiêu dùng toàn quốc. Hiện VinFast đã thiết lập 20 trung tâm dịch vụ ủy quyền, 25 xưởng sửa chữa và 22 đại lý (với 7 cơ sở ở Đông Java) tại Indonesia.

Song song với phát triển sản phẩm, VinFast cũng đang từng bước hoàn thiện hệ sinh thái hỗ trợ người dùng. Hiện người dùng xe VinFast tại Indonesia có thể sử dụng miễn phí trạm sạc do V-GREEN vận hành. Hệ thống này sẽ tiếp tục được mở rộng nhằm mang đến trải nghiệm tiện lợi và đồng bộ cho người sử dụng. Ngoài ra, khách hàng còn được hưởng các chính sách bảo hành và hậu mãi vượt trội, thể hiện cam kết lâu dài của VinFast với thị trường Indonesia.

VinFast VF6 tay lái nghịch lần đầu ra mắt tại triển lãm Indonesia


>>> Xem thêm:
 
  • Like
Reactions: npt and CuBiMi
Hạng D
15/9/17
2.896
2.281
113
40
Cũng mê xe điện. Nhưng độc tôn và chơi toàn sếp bự của hãng Vin thì hơi ngại mua.
 
Hạng C
8/2/22
563
830
93
Yêu nước kiểu này hơi kỳ, giá bán ở VN còn cao hơn INDO (mấy bạn có thể nói free sạc, ở indo cũng free ở 1 số trạm). Xe sản xuất ở Indo nhập về VN luôn có giá cao hơn. Còn VN xuất khẩu thì rẻ hơn. Lấy tiền VIỆT đi nuôi TÂY, Mãi yêu VINAFASF
Mình ko biết xe bên Indo có khác gì với xe ở VN hay không, nhưng để so giá bán thì phải hiểu bản chất số tiền Vf nó thu về cty là bao nhiêu sau khi trừ tất cả các chi phí và thuế (thu hộ nhà nước) như vậy mới đúng so sánh. Còn so giá bán thì khác nhau rất nhiều tuỳ từng thị trường nên không thể so giá xe ở VN với giá ở Indo hay ở Sing được. Kiến thức mình hạn hẹp chỉ hiểu được vậy mong được khai sáng thêm :D
 
  • Like
Reactions: npt
Tập Lái
7/9/17
34
2.437
83
28
Mình ko biết xe bên Indo có khác gì với xe ở VN hay không, nhưng để so giá bán thì phải hiểu bản chất số tiền Vf nó thu về cty là bao nhiêu sau khi trừ tất cả các chi phí và thuế (thu hộ nhà nước) như vậy mới đúng so sánh. Còn so giá bán thì khác nhau rất nhiều tuỳ từng thị trường nên không thể so giá xe ở VN với giá ở Indo hay ở Sing được. Kiến thức mình hạn hẹp chỉ hiểu được vậy mong được khai sáng thêm :D
chỉ có thể giải thích là ở 1 nước gần như độc quyền xe điện và trạm sạc nên để giá cao được

còn đi đánh chuông xứ người có rất nhiều đối thủ cạnh tranh thì phải nhìn mặt bằng chung mà set giá
 
Hạng B2
7/2/12
447
247
43
50
cũng mong xe V lăn bánh nhiều hơn ở indo và 1 số nước khác để có đk chứng minh đa chiều, chứ rút khỏi tt Mỹ và châu âu sớm tiếc quá
 
Hạng D
6/12/07
1.436
14.820
113
VF ráng lên.

Cuối năm nay BYD xong nhà máy ở Indo rồi thì cạnh tranh dữ lắm.
 
Hạng D
6/12/07
1.436
14.820
113
Không biết BYE indo có bán key app 15tr ko nhỉ ? :D
Có sao đâu.

- BYD khi nào cần mua thì nó cấp sim, không thì thôi. Có sim thì nó gởi dữ liệu, không thì thôi.

- Còn VF thì luôn có, tính vào giá luôn dù muốn hay hông. Nó gởi dữ liệu gì về thì chỉ có VF biết.
 
Hạng D
6/12/07
1.436
14.820
113
cũng mong xe V lăn bánh nhiều hơn ở indo và 1 số nước khác để có đk chứng minh đa chiều, chứ rút khỏi tt Mỹ và châu âu sớm tiếc quá
Thì thị trường không chấp nhận thì rút thôi chứ sao.

- Ở Indo cũng đã thành lập công ty taxi rồi đó. Philippine cũng mới thành lập công ty taxi đó. Nếu mai mốt nghe taxi Xanh ở Ấn thìcũng hông ngạc nhiên ha.

- Còn việc lập công ty mà đông nhân viên như taxi ở xứ tư bản không dễ đâu. Lập thì dễ, nhưng nuôi nhân viên mới khó với cả đống quyền lợi. Còn bán xe dụ người ta chạy Uber hay Lift thì....ai thèm.