- Tags
- indonesia vf6 vinfast vinfast vf6
Mình ko biết xe bên Indo có khác gì với xe ở VN hay không, nhưng để so giá bán thì phải hiểu bản chất số tiền Vf nó thu về cty là bao nhiêu sau khi trừ tất cả các chi phí và thuế (thu hộ nhà nước) như vậy mới đúng so sánh. Còn so giá bán thì khác nhau rất nhiều tuỳ từng thị trường nên không thể so giá xe ở VN với giá ở Indo hay ở Sing được. Kiến thức mình hạn hẹp chỉ hiểu được vậy mong được khai sáng thêmYêu nước kiểu này hơi kỳ, giá bán ở VN còn cao hơn INDO (mấy bạn có thể nói free sạc, ở indo cũng free ở 1 số trạm). Xe sản xuất ở Indo nhập về VN luôn có giá cao hơn. Còn VN xuất khẩu thì rẻ hơn. Lấy tiền VIỆT đi nuôi TÂY, Mãi yêu VINAFASF
chỉ có thể giải thích là ở 1 nước gần như độc quyền xe điện và trạm sạc nên để giá cao đượcMình ko biết xe bên Indo có khác gì với xe ở VN hay không, nhưng để so giá bán thì phải hiểu bản chất số tiền Vf nó thu về cty là bao nhiêu sau khi trừ tất cả các chi phí và thuế (thu hộ nhà nước) như vậy mới đúng so sánh. Còn so giá bán thì khác nhau rất nhiều tuỳ từng thị trường nên không thể so giá xe ở VN với giá ở Indo hay ở Sing được. Kiến thức mình hạn hẹp chỉ hiểu được vậy mong được khai sáng thêm![]()
còn đi đánh chuông xứ người có rất nhiều đối thủ cạnh tranh thì phải nhìn mặt bằng chung mà set giá
Không biết BYE indo có bán key app 15tr ko nhỉ ?VF ráng lên.
Cuối năm nay BYD xong nhà máy ở Indo rồi thì cạnh tranh dữ lắm.
Có sao đâu.Không biết BYE indo có bán key app 15tr ko nhỉ ?![]()
- BYD khi nào cần mua thì nó cấp sim, không thì thôi. Có sim thì nó gởi dữ liệu, không thì thôi.
- Còn VF thì luôn có, tính vào giá luôn dù muốn hay hông. Nó gởi dữ liệu gì về thì chỉ có VF biết.
Thì thị trường không chấp nhận thì rút thôi chứ sao.cũng mong xe V lăn bánh nhiều hơn ở indo và 1 số nước khác để có đk chứng minh đa chiều, chứ rút khỏi tt Mỹ và châu âu sớm tiếc quá
- Ở Indo cũng đã thành lập công ty taxi rồi đó. Philippine cũng mới thành lập công ty taxi đó. Nếu mai mốt nghe taxi Xanh ở Ấn thìcũng hông ngạc nhiên ha.
- Còn việc lập công ty mà đông nhân viên như taxi ở xứ tư bản không dễ đâu. Lập thì dễ, nhưng nuôi nhân viên mới khó với cả đống quyền lợi. Còn bán xe dụ người ta chạy Uber hay Lift thì....ai thèm.