Hạng D
13/1/14
1.936
12.155
113
[VMS 2014] FUSO lần đầu tiên tham gia Triển lãm ô tô Việt Nam

Lần đầu tham dự cuộc chơi lớn VMS 2014 với chủ đề "Carries Your Business", FUSO trình làng các phiên bản xe tải chất lượng cao trong không gian trưng bày diện tích hơn 200 m2 với tông màu chủ đạo đỏ, đen cùng với chất liệu kim loại thể hiện được sự mạnh mẽ và năng động của gian hàng.
[pagebreak][/pagebreak]
Các sản phẩm được FUSO giới thiệu bao gồm xe tải hạng nhẹ Canter, xe tải hạng trung Fighter và xe tải hạng nặng Tractor. Ý tưởng thiết kế của gian hàng FUSO được lấy cảm hứng từ nghệ thuật gấp giấy truyền thống của Nhật Bản Origami, bề mặt lồi lõi của kim loại kết hợp với ánh đèn led màu đỏ nhấn mạnh Sức mạnh chuyển mình của xe tải FUSO.

[VMS 2014] FUSO lần đầu tiên tham gia Triển lãm ô tô Việt Nam

Tại triển lãm lần này, FUSO trình diễn những hoạt động đầy sáng tạo, nhằm mang đến trải nghiệm đặc biệt ấn tượng dành cho khách hàng bao gồm:

+ Công nghệ thực tế ảo: giúp khách tham quan hiểu rõ hơn về những đặc điểm kỹ thuật được trang bị trên xe tải FUSO, bằng cách dùng iPad quét qua từng phần của xe tải, thông tin và đoạn phim sẽ xuất hiện cùng với hiệu ứng không gian 3 chiều sẽ hiển thị chi tiết trên màn hình iPad.

[VMS 2014] FUSO lần đầu tiên tham gia Triển lãm ô tô Việt Nam

+ Công nghệ tương tác không gian: có tên gọi "chuyến du hành đến thương hiệu FUSO" giúp khách hàng tự tay mở từng cánh cửa để khám phá những cột mốc lịch sử, những dấu ấn đáng nhớ của FUSO.

[VMS 2014] FUSO lần đầu tiên tham gia Triển lãm ô tô Việt Nam

+ Xếp giấy nghệ thuật Origami: khách hàng có thể tham gia môn nghệ thuật gấp giấy Nhật Bản Origami

[VMS 2014] FUSO lần đầu tiên tham gia Triển lãm ô tô Việt Nam

+ Mô hình cầu cảng tỉ lệ: khách tham quan được tận mắt chứng kiến mô hình cầu cảng được xây dựng theo tỉ lệ thu nhỏ.

[VMS 2014] FUSO lần đầu tiên tham gia Triển lãm ô tô Việt Nam

+ Vẽ trang trí xe: Khách hàng được tận tay vẽ những hình ảnh độc đáo đậm dấu ấn cá nhân lên thân xe.

[VMS 2014] FUSO lần đầu tiên tham gia Triển lãm ô tô Việt Nam

Ngoài ra, tại triển lãm lần này, FUSO cũng giới thiệu đến khách hàng công cụ bán hàng trên iPad, một công cụ vô cùng hữu ích giúp khách hàng có thể tìm hiểu, phân tích cũng như đánh giá về thông số kỹ thuật, tính toán khoảng đường vận chuyển và tổng chi phí (TCO) tối thiểu để sở hữu xe tải FUSO.

Mercedes-Benz Việt Nam là nhà nhập khẩu, lắp ráp và phân phối độc quyền xe tải FUSO tại thị trường Việt Nam. Dưới sự tiếp quản của MBV, FUSO đã và đang trải qua giai đoạn thay đổi mạnh mẽ - là giai đoạn "Sức mạnh chuyển mình". Thương hiệu xe tải FUSO chính là sự tổng hòa của 3 sức mạnh: công nghệ Nhật Bản, hệ thống quản lý Đức và bộ máy vận hành tại Việt Nam.

[VMS 2014] FUSO lần đầu tiên tham gia Triển lãm ô tô Việt Nam

Ông Nguyễn Duy Đoàn - Giám đốc kinh doanh và hậu mãi Daimler Trucks cho biết: “FUSO đã trở thành trụ cột thứ 2 của Mercedes-Benz Việt Nam. Ngay hôm nay, thương hiệu xe tải FUSO trình làng lần đầu tiên tại triển lãm ô tô Việt Nam những dòng xe tải chất lượng cao kết hợp với thiết kế gian hàng ấn tượng cùng với công nghệ tiên tiến. Mục tiêu của chúng tôi là chinh phục thị trường xe tải với cam kết mạnh mẽ: đầy đủ các dòng xe tải, công nghệ hiện đại cùng với đội ngũ tân tậm.”

Video FUSO ra mắt tại VMS 2014

 

Attachments

Chỉnh sửa cuối: