Hạng D
7/3/11
1.608
4.355
113
Sài Gòn
Vào thị trường Vn hơi muộn rồi. Thời Uber/Grab bùng nổ thì hoạ may. I10/Morning đã hốt hết phần cái, giờ toàn xương thôi
 
  • Like
Reactions: nintiendo and xlive
Hạng C
12/8/16
725
586
93
32
Có công nghệ tự động tắt máy khi dừng xe sao, không tin là 1 chiếc xe option nghèo như vậy lại có tính năng này?
 
Hạng C
9/4/15
666
5.070
93
34
Xe cùng phân khúc Wigo mà phần nhựa nhìn xấu hơn, vô lăng ko co voice control, ghế sau ngồi ko rộng. Ngoại thất nhìn xấu hơn. Nếu giá tốt thì may ra. Nhưng vs truyền thống lâu đời của Su thì giá sẽ ngang Wigo và ế
 
  • Like
Reactions: nintiendo and xlive
Hạng C
3/1/10
848
7.214
93
Xe cùng phân khúc Wigo mà phần nhựa nhìn xấu hơn, vô lăng ko co voice control, ghế sau ngồi ko rộng. Ngoại thất nhìn xấu hơn. Nếu giá tốt thì may ra. Nhưng vs truyền thống lâu đời của Su thì giá sẽ ngang Wigo và ế

Ờ đúng, vô lăng không có nút nào hết, không bù các xe khác chi chít nút :D
 
Hạng B2
24/4/08
270
52
28
Đà Nẵng
Có công nghệ tự động tắt máy khi dừng xe sao, không tin là 1 chiếc xe option nghèo như vậy lại có tính năng này?
Ở VN có vẻ coi thường Suzuki và cái tâm lý đám đông kỳ thị chê bai đầu tiên
Ở bên kia thì xe Su vốn nổi tiếng bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu.Trang bị tính năng và tiện ích phù hợp cho người sử dụng. Không gian nội thất trong xe được tối ưu hóa cho người sử dụng. Đừng nhìn qua hình ảnh, đừng đánh giá bằng cảm quang mà hãy ra thực tế so sánh rồi nhận xét nha bác.
Và cũng không mấy ai hiểu mua Celerio về đi 5 hay 10 năm thì vẫn ngon lành, giá cũng giữ tốt. Su vốn là xe bán không chạy nhưng không có nghĩa là xe rớt giá . Cứ xem Wagon và Vitara đời cũ sẽ hiểu.
 
Hạng C
9/4/15
666
5.070
93
34
Vào thị trường Vn hơi muộn rồi. Thời Uber/Grab bùng nổ thì hoạ may. I10/Morning đã hốt hết phần cái, giờ toàn xương thôi
Với thị phần hơn 2k xe bán mỗi tháng, nếu toy có giá cạnh tranh thì bán 1k không khó đâu a. Bản này nhập về để xài hàng tồn nên bán được nhiêu hay nhiêu, quan trọng gì đâu a