Hạng F
Thành viên BQT
8/6/16
5.628
12.529
113
Sài Gòn
Volkswagen Passat giảm giá gần 200 triệu, rẻ hơn Camry 2.5Q và Accord
Một số đại lý Volkswagen Việt Nam giảm giá bán cho dòng xe Passat với mức giảm gần 200 triệu đồng khiến giờ đây mẫu sedan cỡ D của Đức có giá rẻ hơn cả Toyota Camry 2.5Q và Honda Accord.

Hiện một số đại lý của Volkswagen đã giảm cho dòng Passat bao gồm các phiên bản High Bluemotion và Comfort Bluemotion với mức giảm được ghi nhận khoảng 12% giá trị xe. Cụ thể, hai phiên bản Passat Hight Bluemotion và Comfort có mức giá sau giảm 1,310 và 1,210 tỷ đồng, trên mức giá niêm yết 1,480 và 1,380 tỷ đồng trước đó.​

Volkswagen Passat giảm giá gần 200 triệu, rẻ hơn Camry 2.5Q và Accord

Như vậy, mức giá khởi điểm của Volkswagen Passat phiên bản Comfort Bluemotion “mác” Đức đã thấp hơn hai đối thủ Nhật Bản (nhập khẩu) gồm Camry 2.5Q (1,235 tỷ đồng) hay Honda Accord 1.5 turbo (1,319 tỷ đồng). Đây là một mức giá hấp dẫn khiến nhiều khách hàng quan tâm phân khúc D, đặc biệt là thích ngồi sau tay lái đáng cân nhắc. Trước đó, Passat là mẫu xe không có lợi thế về giá bán nếu so với các đối thủ Nhật Bản.​

Volkswagen Passat giảm giá gần 200 triệu, rẻ hơn Camry 2.5Q và Accord

Tại thị trường Việt Nam, mẫu xe Volkswagen Passat được đánh giá cao ở khả năng vận hành đầm chắc. Passat sử dụng động cơ 4cyl dung tích 1.8L (1.798cc) tăng áp cho công suất tối đa 180 mã lực tại vòng tua máy 5500–6000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 250 Nm tại vòng tua máy 1500– 5000 vòng/phút. Sức mạnh được truyền xuống cầu trước (FWD) qua hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp.​

Volkswagen Passat giảm giá gần 200 triệu, rẻ hơn Camry 2.5Q và Accord

Volkswagen Passat giảm giá gần 200 triệu, rẻ hơn Camry 2.5Q và Accord
Khác với các đối thủ Camry hay Accord hiện tại đề cao thiết kế hiện đại. Passat vẫn có phong cách thiết kế điềm đạm, nếu không nói là đơn giản và lỗi thời.

Nội thất Passat với bảng táp-lô thiết kế cửa gió điều hoà kéo dài tương tự phong cách thiết kế cabin của các dòng xe sedan thương hiệu Audi. Trang bị vô lăng 03 chấu tích hợp các phím chức năng, ghế ngồi bọc da cao cấp, hàng ghế trước chỉnh điện 14 hướng, ghế người lái nhớ vị trí ghế và có chức năng massage rất hữu ích cho những chuyến hành trình dài, hay ngày dài mệt mỏi. Trang bị điều hòa tự động 3 vùng và điều chỉnh nhiệt độ riêng cho hàng ghế sau.​

Volkswagen Passat giảm giá gần 200 triệu, rẻ hơn Camry 2.5Q và Accord

Volkswagen Passat giảm giá gần 200 triệu, rẻ hơn Camry 2.5Q và Accord

Là một mẫu xe “mác” Đức, Passat sở hữu nhiều hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BAS), chống trượt khi tăng tốc (ASR), ổn định thân xe điện tử (ESC), kiểm soát cự ly đỗ xe phía trước và sau xe (PDC), công nghệ kiểm soát tài xế (Driver alert system), 6 túi khí, khung xe được cấu tạo gồm các cột trụ và thanh giằng hông bảo vệ người ngồi hay cột lái tự đỗ khi va đập và hơn thế nữa.​

Volkswagen Passat giảm giá gần 200 triệu, rẻ hơn Camry 2.5Q và Accord

Có thể thấy, mức giá của VW Passat đã trở nên hấp dẫn hơn đủ để các khách hàng đang dự tính mua Accord và Camry “dòm ngó”. Dẫu vậy, Passat không phải là lựa chọn hàng đầu khi dòng xe này chỉ đáp ứng cho nhu cầu của một lượng khách hàng nhỏ quan tâm.​
Có thể thấy, mặc dù được định vị ở phân khúc D phổ thông, nhưng giá bán của Passat trước đó nằm “lưng chừng” giữa các mẫu xe hạng D phổ thông và phân khúc sedan hạng sang cỡ nhỏ như C-Class.​
Nếu mua sedan hạng D, các bác có sẵn sàng quan tâm đến Passat không?
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
5/4/15
4.070
3.511
113
Một số đại lý Volkswagen Việt Nam giảm giá bán cho dòng xe Passat với mức giảm gần 200 triệu đồng khiến giờ đây mẫu sedan cỡ D của Đức có giá rẻ hơn cả Toyota Camry 2.5Q và Honda Accord.

Hiện một số đại lý của Volkswagen đã giảm cho dòng Passat bao gồm các phiên bản High Bluemotion và Comfort Bluemotion với mức giảm được ghi nhận khoảng 12% giá trị xe. Cụ thể, hai phiên bản Passat Hight Bluemotion và Comfort có mức giá sau giảm 1,310 và 1,210 tỷ đồng, trên mức giá niêm yết 1,480 và 1,380 tỷ đồng trước đó.​


Như vậy, mức giá khởi điểm của Volkswagen Passat phiên bản Comfort Bluemotion “mác” Đức đã thấp hơn hai đối thủ Nhật Bản (nhập khẩu) gồm Camry 2.5Q (1,235 tỷ đồng) hay Honda Accord 1.5 turbo (1,319 tỷ đồng). Đây là một mức giá hấp dẫn khiến nhiều khách hàng quan tâm phân khúc D, đặc biệt là thích ngồi sau tay lái đáng cân nhắc. Trước đó, Passat là mẫu xe không có lợi thế về giá bán nếu so với các đối thủ Nhật Bản.​


Tại thị trường Việt Nam, mẫu xe Volkswagen Passat được đánh giá cao ở khả năng vận hành đầm chắc. Passat sử dụng động cơ 4cyl dung tích 1.8L (1.798cc) tăng áp cho công suất tối đa 180 mã lực tại vòng tua máy 5500–6000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 250 Nm tại vòng tua máy 1500– 5000 vòng/phút. Sức mạnh được truyền xuống cầu trước (FWD) qua hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp.​


Khác với các đối thủ Camry hay Accord hiện tại đề cao thiết kế hiện đại. Passat vẫn có phong cách thiết kế điềm đạm, nếu không nói là đơn giản và lỗi thời.

Nội thất Passat với bảng táp-lô thiết kế cửa gió điều hoà kéo dài tương tự phong cách thiết kế cabin của các dòng xe sedan thương hiệu Audi. Trang bị vô lăng 03 chấu tích hợp các phím chức năng, ghế ngồi bọc da cao cấp, hàng ghế trước chỉnh điện 14 hướng, ghế người lái nhớ vị trí ghế và có chức năng massage rất hữu ích cho những chuyến hành trình dài, hay ngày dài mệt mỏi. Trang bị điều hòa tự động 3 vùng và điều chỉnh nhiệt độ riêng cho hàng ghế sau.​



Là một mẫu xe “mác” Đức, Passat sở hữu nhiều hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BAS), chống trượt khi tăng tốc (ASR), ổn định thân xe điện tử (ESC), kiểm soát cự ly đỗ xe phía trước và sau xe (PDC), công nghệ kiểm soát tài xế (Driver alert system), 6 túi khí, khung xe được cấu tạo gồm các cột trụ và thanh giằng hông bảo vệ người ngồi hay cột lái tự đỗ khi va đập và hơn thế nữa.​


Có thể thấy, mức giá của VW Passat đã trở nên hấp dẫn hơn đủ để các khách hàng đang dự tính mua Accord và Camry “dòm ngó”. Dẫu vậy, Passat không phải là lựa chọn hàng đầu khi dòng xe này chỉ đáp ứng cho nhu cầu của một lượng khách hàng nhỏ quan tâm.​

Có thể thấy, mặc dù được định vị ở phân khúc D phổ thông, nhưng giá bán của Passat trước đó nằm “lưng chừng” giữa các mẫu xe hạng D phổ thông và phân khúc sedan hạng sang cỡ nhỏ như C-Class.​

Nếu mua sedan hạng D, các bác có sẵn sàng quan tâm đến Passat không?

Tiêu đề gõ bị nhầm số 6 bác North2000 ơi.