Volkswagen sẽ biến mẫu xe Passat GT trở thành hiện thực

Tin Tức
  1. JenPham

    JenPham Tập Lái

    Tham gia ngày:
    22/7/17
    Bài viết:
    44
    volkswagen-se-bien-passat-gt-thanh-hien-thuc.
    Người đại diện của hãng xe Volkswagen đã chính thức lên tiếng xác nhận về việc chiếc Passat GT sẽ được sản xuất và sử dụng động cơ VR6. Tuy nhiên, vẫn chưa biết được chi tiết cụ thể về thời điểm chính thức chào bán mẫu xe này.
    Sau khi được người phát ngôn của Volkswagen xác nhận chính thức, tạp chí Digital Trends cho biết, hãng xe của Đức sẽ công bố phiên bản thể thao của mẫu xe Passat, có tên là Passat GT. Đây cũng chính là model của năm 2018. Rõ ràng, phiên bản này sẽ được chế tác dựa trên phần lớn nền tảng thiết kế của chiếc Passat GT Concept được giới thiệu vào năm 2016.​
    volkswagen-se-bien-passat-gt-thanh-hien-thuc-3.
    Phiên bản Passat GT Concept
    Chiếc Passat GT Concept trông giống như phiên bản GTI của chiếc sedan. Xe được trang bị một lưới tản nhiệt màu đen với những đường nhấn màu đỏ, một bộ body kit mạnh mẽ hơn và chỗ ngồi kiểu thể thao. Tuy nhiên, hệ dẫn động không được nâng cấp thêm, vẫn là động cơ VR6 thông thường của chiếc Passat với công suất 280 mã lực và mô-men xoắn 258 lb ft (350 Nm). Xe có một hộp số tự động ly hợp kép và hệ dẫn động cầu trước. Trong lần chính thức công bố mẫu xe này, Volkswagen cho biết ý tưởng chế tác xuất phát từ phản hồi của các đại lý và người tiêu dùng.​
    volkswagen-se-bien-passat-gt-thanh-hien-thuc-2.
    Thiết kế lưới tản nhiệt màu đen với những đường nhấn màu đỏ

    volkswagen-se-bien-passat-gt-thanh-hien-thuc-5.
    Ghế ngồi kiểu thể thao
    Trang Digital Trends cho hay rằng chiếc Passat GT sẽ được trang bị hệ thống treo trước Sports-tuned Suspension. Người phát ngôn của Volkswagen cũng xác nhận rằng mẫu xe sắp ra mắt sẽ sử dụng động cơ VR6. Các chuyên gia của Digital Trends rất kỳ vọng hãng xe của Đức sẽ chỉ trang bị hộp số ly hợp kép cho xe và sẽ rất tuyệt nếu có số sàn như mẫu Honda Accord với hai kích cỡ động cơ. Tuy nhiên, hộp số tự động ly hợp kép lại là hệ truyền động duy nhất có sẵn trong động cơ của chiếc Passat thông thường. Vậy thì, không có lý do gì để Volkswagen phát triển và trang bị một hệ truyền động mới cho mẫu xe này.​
    Các chuyên gia của cũng rất mong muốn mẫu xe mới được tăng tiến sức mạnh, nhưng có vẻ như sẽ không có nhiều lý do để hãng xe phải làm như vậy. Bởi động cơ VR6 đã mạnh sẵn, dù nó có ít mô-men xoắn hơn chiếc Honda Accord (sử dụng bộ tăng áp động cơ 2.0 lít của chiếc Civic Type R), thì nó cũng thuộc hàng các phiên bản mạnh nhất của các mẫu xe Chevrolet Malibu, Nissan Altima, Hyundai Sonata và Kia Optima. Trên thực tế, model mới này chỉ phải tỏ ra "e dè" trước chiếc Toyota Camry có công suất 301 mã lực và chiếc Ford Fusion Sport có công suất 325 mã lực. Tuy nhiên, nếu Passat GT được tăng thêm 10 hoặc 20 mã lực thì nó sẽ làm nên một sự khác biệt rõ rệt cho chiếc Passat thông thường với chiếc VR6.​
    Theo Autoblog

    Last edited by a moderator: 11/8/17
  2. anhtuanrena

    anhtuanrena Hạng C

    Tham gia ngày:
    5/10/15
    Bài viết:
    670
    Ghế thể thao ji mà nhìn oải quá
    Tuandta thích bài này.
  3. Tuandta

    Tuandta Hạng B2

    Tham gia ngày:
    5/4/15
    Bài viết:
    427
    Chắc vẫn chỉ hảo hảo với thị trường Trung Quốc.
  4. Bích Phượng

    Bích Phượng Hạng B1

    Tham gia ngày:
    7/8/17
    Bài viết:
    52
    Em biết cụ thích Merc, Nhưng em ấy cũng đẹp mà. bọn em sẽ cố nhân rộng cho bác thấy em ấy cũng good o VN
    [​IMG]
    vmode_dranhtuanrena thích bài viết này.
  5. Bích Phượng

    Bích Phượng Hạng B1

    Tham gia ngày:
    7/8/17
    Bài viết:
    52
    Em cũng thấy ảo ảo làm sao ấy.
    Với lại trước giờ các bác viết bài lấy số hay sao ấy. Nhiều lúc trả đúng hình, trả đúng thông số, nhiều lúc cũng oải.
    Với lại em ấy cũng chả phân phối ở VN.Chắc lại dành riêng cho thị trường nào. Có vạn con đẹp các bác ấy ko bới.
    VD em này chẳng hạn.
    [​IMG]
  6. Tuandta

    Tuandta Hạng B2

    Tham gia ngày:
    5/4/15
    Bài viết:
    427
    Ở TQ thì VW chạy đầy đường nhưng ở VN thì còn ít quá.
  7. Bích Phượng

    Bích Phượng Hạng B1

    Tham gia ngày:
    7/8/17
    Bài viết:
    52
    Họ có nhà máy sản xuất riêng cho TQ.
    Mà với lại theo quan điểm của em được thấy "" quan điểm của em "" TQ bán cho VN mới zởm thôi. Chứ hàng nội địa của bản ấy cũng nhiều đồ tốt lắm ạ.
    Với lại VW bán tốt trên 150 quốc gia, chỉ mỗi VN là chưa tốt => lỗi quảng bá thương hiệu chưa tốt của hãng bọn em.Chứ khách xai xe 5,6 ít thấy phàn nàn gì nhiều về em ấy. kk
  8. anhtuanrena

    anhtuanrena Hạng C

    Tham gia ngày:
    5/10/15
    Bài viết:
    670
    Gần đây chất lượng bài viết ko còn chất như trước nữa nên mình cũng ít còm, cái nào nói hơi quá thì mình mới vào nói vài câu. Cũng phải thông cảm diễn đàn cũng phải có nhà tài trợ mới hoạt động được nên cái nào khó quá bỏ qua vậy, chắt lọc những gì cần lấy thôi.
  9. Osin

    Osin Hạng B2

    Tham gia ngày:
    29/10/16
    Bài viết:
    160
    Quang trọng là VW không chú tâm đến thị trường VN, chủ yếu là âu châu, Mỹ châu, Úc, TQ và các nước giàu, do đó Toy là tiện nhất cho người VN
  10. Bích Phượng

    Bích Phượng Hạng B1

    Tham gia ngày:
    7/8/17
    Bài viết:
    52
    Thật ra thị trường nào cũng khai thác được. Nhưng Việt Nam còn quá nhỏ, chưa cho họ thấy được nhiều, Nên mới thế.
    Nhưng thời gian gần đây, VW Việt Nam liên tục đẩy doanh số, kèm theo mở 1 số Showroom từ Bác vô Nam.Tiêu chuẩn 3s,4s nên phía Đức đã cho người qua đào tạo, và hỗ trợ rất nhiều.
    Đây là thời gian tiền cất cánh, nên hơi lâu. Bác yên tâm.
    Tháng 9 mở showroom 4S tại Trường Chinh, TP.HCM sẽ phần nào cho các bác được sự yên tâm.
    Mai này bọn em còn mang Škoda về VN nữa.
    02-skoda.

    Các file đính kèm:

    trungcz thích bài này.

Thành viên đang xem chủ đề này (Thành viên: 0, Khách: 0)