Hạng B2
27/3/16
103
74
28
48
xe này anh Tập cận bình mua đứt rồi, đâu còn là thuỵ điển nữa đâu. hàng china giá cao thì mua xe đức cho rồi :):):):):):)
Nói như bác thì người ta đừng mua Land/Range Rover, Ấn nó mua đứt rồi, của thằng tata xe giá rẻ đó.
 
Hạng B2
31/8/15
218
157
43
34
Vấn đền ngon hay không ngon thì e chịu.
Giá tại Mỹ cho bản cao cấp nhất 4 chỗ hình như là 104,900 usd.
Volvo VN e nghĩ sẽ có giá từ Thuỵ Điển thấp hơn giá này khá nhiều, theo e khoảng hơn 90,000usd 1 chút, Động cơ 2.0 bác nào rành mức thuế thử tính xem Volvo VN lãi bao nhiêu 1 xe.
Giá xe tại Mỹ em nghĩ là rẻ nhất TG rồi chứ k phải xe nó tự sx trong nước thì nó sẽ rẻ hơn đâu. Xe tại châu Âu có bao h rẻ. Giá luôn cao hơn bên Mỹ. Chưa kể x3 lần giá khi về VN lên và nhân tỷ giá gần 23.000 thì cũng khoảng khoảng đấy rồi
 
Hạng D
27/6/13
2.442
1.206
113
Nói như bác thì người ta đừng mua Land/Range Rover, Ấn nó mua đứt rồi, của thằng tata xe giá rẻ đó.
Thì thằng RR hay VV cũng như nhau thôi. Nói gì chứ thẳng chủ nó quát cái thì mấy thẳng điều hành dưới có dám cải ko? Cho nên khi RR hay VV đã bị đổi màu rồi thì ko thể nào thuần chủng được nữa haha
 
Hạng B2
25/8/15
108
123
53
44
Bác nào nhiều xèng, ko lăn tăn chủ thực sự là ai thì chiến. Bác nào chưa có xe hoặc muốn đổi xe thì chọn a Vin theo cá nhân e là tốt nhất.
1. Tạo động lực thúc đẩy công nghiệp oto ở VN phát triển (cũng như các nước khác người dân bản địa ưu tiên sử dụng xe do nước mình sản xuất, các bác có xèng tất nhiên vẫn mua BMW, Mec, Audi, Lexus...).
2. Công nghiệp phụ trợ sẽ phát triển kèm theo... tạo đà cho doanh nghiệp VN có cơ hội phát triển.
Và còn nhiều cái lợi khác nữa.

Tất nhiên nếu Vin đưa 1 mức giá phù hợp cho người tiêu dùng lựa chọn Vin.
phụ tùng thay thế, chi phí bảo dưỡng e nghĩ cũng sẽ rẻ nhất các hãng hiện nay.
Hy vọng Vin phát triển như Hyundai, kia của Hàn Quốc.