Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Cự ly tốt mà.Xe điện mà SUV thì nặng lắm, chưa kể đi cso tốc cản gió hao pin hơn xe điện sedan
Dạo này trung tâm Saigon mấy trạm sạc nhanh công suất lớn mọc lên nhiềuCự ly tốt mà.
Riêng hình dáng Nhưng đến khung sườn và khả năng chịu lực không dễ thay đổi đâu.
Những người tầm có xe này, thường đều có nhà riêng, tự sạc được.Dạo này trung tâm Saigon mấy trạm sạc nhanh công suất lớn mọc lên nhiều
- Satra Mart 3/2 Q.10: trụ 120 KW ngay lõi trung tâm luôn
Tính ra ghé đó ngồi cafe nửa tiếng là 99%
Xe điện phát triển mạnh thì chỉ nhõn ... TQ. Chừng nào sạc chỉ tốn tầm 15' full pin thì điện mới phổ biến toàn tg được.Ô chủ của Volvo giờ là TQ mà TQ giờ trùm xe điện , ảnh làm phút mốt là xong
Nhật đang phát triển xe điện theo hướng pin chuẩn hóa. Các hãng xe dùng chung một loại pin, khi chạy đến trạm sạc chỉ cần lên cầu đổi pin vài phút. VF định làm thế nhưng theo không nổi.Xe điện phát triển mạnh thì chỉ nhõn ... TQ. Chừng nào sạc chỉ tốn tầm 15' full pin thì điện mới phổ biến toàn tg được.
Cách này hay. Dưng ngay cả cái sạc điện thoại mờ type A, type C, rồi usb ... thì chuẩn pin cho ô tô dự là ... bất khả thi cho toàn cầu. Nội địa, 1 quốc gia thôi đã khó.Nhật đang phát triển xe điện theo hướng pin chuẩn hóa. Các hãng xe dùng chung một loại pin, khi chạy đến trạm sạc chỉ cần lên cầu đổi pin vài phút. VF định làm thế nhưng theo không nổi.