Tập Lái
19/8/13
23
43
18
34
check-engine-1449117588741-crop1449117615183p.jpg

Nhiều khách hàng phản ánh xe vẫn lỗi đèn check engine sau khi đã được Thaco xử lý, khiến Cục cho rằng Thaco vẫn chưa thực hiện đúng các quy định tại Điều 22 Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
Ngày hôm qua 2/12, Cục Quản lý Cạnh tranh (CQLCT) thuộc bộ Công thương đã gửi công văn đến Công ty cổ phần Ô tô Trường Hải đề nghị công ty tiếp tục lên làm việc với cục về vấn đề liên quan đến lỗi nổi đèn check engine trên xe Mazda3 all new.
vu-mazda3-cuc-qlct-cho-rang-thaco-chua-thuc-hien-dung-luat.jpg

Cục cho biết ngày 1/12, CQLCT đã có thông báo đến người tiêu dùng trên trang thông tin điện tử của Cục về tiến độ giải quyết của các bên liên quan, cũng như khuyến cáo về các biện pháp cần thực hiện để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
Tuy nhiên, sau khi đăng thông tin trên, Cục tiếp tục nhận được khiếu nại của khách hàng về lỗi nổi đèn check engine trên xe Mazda3 ngay cả sau khi được vệ sinh kim phun tại các đại lý ủy quyền của Thaco.
Theo Cục, điều này cho thấy "Công ty Thaco vẫn chưa thực hiện đúng các quy định tại Điều 22 Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng cũng như các cam kết của Công ty với người tiêu dùng và các cơ quan quản lý".
Vì lẽ đó, Cục tiếp tục yêu cầu Thaco lên làm việc với đại diện của Cục vào ngày 10/12 tới đây, trong đó cần báo cáo cụ thể vấn đề "khuyết tật" của sản phẩm, báo cáo kết quả giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng, đánh giá của phía Mazda Nhật Bản và các tài liệu liên quan khác.


Theo Cục Quản lý cạnh tranh (Bộ Công Thương), trong thời gian vừa qua, cơ quan này đã nhận được một số thông tin phản ánh, khiếu nại của người tiêu dùng đối với Công ty Cổ phần ô tô Trường Hải (Thaco) liên quan đến đèn báo lỗi động cơ trên sản phẩm xe Mazda3, động cơ 1.5 L do Trường Hải nhập khẩu/lắp ráp và phân phối trên thị trường Việt Nam.
Cục QLCT cho biết, trên cơ sở yêu cầu của các cơ quan có thẩm quyền Việt Nam, Thaco đang phối hợp cùng các kỹ sư của Tập đoàn Mazda (Nhật Bản) kiểm tra rà soát, đánh giá về vấn đề lỗi khuyết tật của sản phẩm. Theo nhận định ban đầu, lỗi nêu trên là do “kim phun bị tắc nghẽn do muội than dẫn đến hoà khí bị nghèo và đèn báo lỗi bật sáng”. Tuy nhiên, hiện tại, cả Thaco và các cơ quan chức năng vẫn chưa đưa ra kết luận chính thức về lỗi này ở xe Mazda3.
Trong thời gian chờ đợi có kết luận chính thức, Công ty THACO sẽ hỗ trợ miễn phí dịch vụ vệ sinh kim phun bằng dung dịch làm sạch (Deposit Cleaner) do Tập đoàn Mazda Nhật Bản cung cấp đối với tất cả các xe gặp hiện tượng nêu trên tại các Trạm dịch vụ uỷ quyền của Mazda Việt Nam.
Mazda3 2015 chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào 12/2014. Hiện, mẫu xe ăn khách này được Thaco lắp ráp trong nước và có tất cả 3 phiên bản: 1.5L sedan; 1.5L hatchback và 2.0L sedan với mức giá lần lượt là 750 triệu, 770 triệu và 880 triệu đồng.


Nguồn: http://autopro.com.vn/trong-nuoc/vu...hua-thuc-hien-dung-luat-20151203114414185.chn
 
  • Like
Reactions: langtugl
Tập Lái
1/12/15
18
5
3
45
Chỉ là cái vòng luẩn quẩn, cha đẻ còn chưa biết nói chi đến cha ' Hải' nhà ta, giờ chỉ biết sống chung với nó thôi...
 
Hạng D
22/3/14
1.099
618
113
45
Biên Hoà, Đồng Nai
check-engine-1449117588741-crop1449117615183p.jpg

Nhiều khách hàng phản ánh xe vẫn lỗi đèn check engine sau khi đã được Thaco xử lý, khiến Cục cho rằng Thaco vẫn chưa thực hiện đúng các quy định tại Điều 22 Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
Ngày hôm qua 2/12, Cục Quản lý Cạnh tranh (CQLCT) thuộc bộ Công thương đã gửi công văn đến Công ty cổ phần Ô tô Trường Hải đề nghị công ty tiếp tục lên làm việc với cục về vấn đề liên quan đến lỗi nổi đèn check engine trên xe Mazda3 all new.
vu-mazda3-cuc-qlct-cho-rang-thaco-chua-thuc-hien-dung-luat.jpg

Cục cho biết ngày 1/12, CQLCT đã có thông báo đến người tiêu dùng trên trang thông tin điện tử của Cục về tiến độ giải quyết của các bên liên quan, cũng như khuyến cáo về các biện pháp cần thực hiện để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
Tuy nhiên, sau khi đăng thông tin trên, Cục tiếp tục nhận được khiếu nại của khách hàng về lỗi nổi đèn check engine trên xe Mazda3 ngay cả sau khi được vệ sinh kim phun tại các đại lý ủy quyền của Thaco.
Theo Cục, điều này cho thấy "Công ty Thaco vẫn chưa thực hiện đúng các quy định tại Điều 22 Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng cũng như các cam kết của Công ty với người tiêu dùng và các cơ quan quản lý".
Vì lẽ đó, Cục tiếp tục yêu cầu Thaco lên làm việc với đại diện của Cục vào ngày 10/12 tới đây, trong đó cần báo cáo cụ thể vấn đề "khuyết tật" của sản phẩm, báo cáo kết quả giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng, đánh giá của phía Mazda Nhật Bản và các tài liệu liên quan khác.


Theo Cục Quản lý cạnh tranh (Bộ Công Thương), trong thời gian vừa qua, cơ quan này đã nhận được một số thông tin phản ánh, khiếu nại của người tiêu dùng đối với Công ty Cổ phần ô tô Trường Hải (Thaco) liên quan đến đèn báo lỗi động cơ trên sản phẩm xe Mazda3, động cơ 1.5 L do Trường Hải nhập khẩu/lắp ráp và phân phối trên thị trường Việt Nam.
Cục QLCT cho biết, trên cơ sở yêu cầu của các cơ quan có thẩm quyền Việt Nam, Thaco đang phối hợp cùng các kỹ sư của Tập đoàn Mazda (Nhật Bản) kiểm tra rà soát, đánh giá về vấn đề lỗi khuyết tật của sản phẩm. Theo nhận định ban đầu, lỗi nêu trên là do “kim phun bị tắc nghẽn do muội than dẫn đến hoà khí bị nghèo và đèn báo lỗi bật sáng”. Tuy nhiên, hiện tại, cả Thaco và các cơ quan chức năng vẫn chưa đưa ra kết luận chính thức về lỗi này ở xe Mazda3.
Trong thời gian chờ đợi có kết luận chính thức, Công ty THACO sẽ hỗ trợ miễn phí dịch vụ vệ sinh kim phun bằng dung dịch làm sạch (Deposit Cleaner) do Tập đoàn Mazda Nhật Bản cung cấp đối với tất cả các xe gặp hiện tượng nêu trên tại các Trạm dịch vụ uỷ quyền của Mazda Việt Nam.
Mazda3 2015 chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào 12/2014. Hiện, mẫu xe ăn khách này được Thaco lắp ráp trong nước và có tất cả 3 phiên bản: 1.5L sedan; 1.5L hatchback và 2.0L sedan với mức giá lần lượt là 750 triệu, 770 triệu và 880 triệu đồng.


Nguồn: http://autopro.com.vn/trong-nuoc/vu...hua-thuc-hien-dung-luat-20151203114414185.chn
Bác Hải không giải quyết được vụ này đâu, vì bác ấy không phải là MAZDA
 
Hạng D
22/3/14
1.099
618
113
45
Biên Hoà, Đồng Nai
check-engine-1449117588741-crop1449117615183p.jpg

Nhiều khách hàng phản ánh xe vẫn lỗi đèn check engine sau khi đã được Thaco xử lý, khiến Cục cho rằng Thaco vẫn chưa thực hiện đúng các quy định tại Điều 22 Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
Ngày hôm qua 2/12, Cục Quản lý Cạnh tranh (CQLCT) thuộc bộ Công thương đã gửi công văn đến Công ty cổ phần Ô tô Trường Hải đề nghị công ty tiếp tục lên làm việc với cục về vấn đề liên quan đến lỗi nổi đèn check engine trên xe Mazda3 all new.
vu-mazda3-cuc-qlct-cho-rang-thaco-chua-thuc-hien-dung-luat.jpg

Cục cho biết ngày 1/12, CQLCT đã có thông báo đến người tiêu dùng trên trang thông tin điện tử của Cục về tiến độ giải quyết của các bên liên quan, cũng như khuyến cáo về các biện pháp cần thực hiện để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
Tuy nhiên, sau khi đăng thông tin trên, Cục tiếp tục nhận được khiếu nại của khách hàng về lỗi nổi đèn check engine trên xe Mazda3 ngay cả sau khi được vệ sinh kim phun tại các đại lý ủy quyền của Thaco.
Theo Cục, điều này cho thấy "Công ty Thaco vẫn chưa thực hiện đúng các quy định tại Điều 22 Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng cũng như các cam kết của Công ty với người tiêu dùng và các cơ quan quản lý".
Vì lẽ đó, Cục tiếp tục yêu cầu Thaco lên làm việc với đại diện của Cục vào ngày 10/12 tới đây, trong đó cần báo cáo cụ thể vấn đề "khuyết tật" của sản phẩm, báo cáo kết quả giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng, đánh giá của phía Mazda Nhật Bản và các tài liệu liên quan khác.


Theo Cục Quản lý cạnh tranh (Bộ Công Thương), trong thời gian vừa qua, cơ quan này đã nhận được một số thông tin phản ánh, khiếu nại của người tiêu dùng đối với Công ty Cổ phần ô tô Trường Hải (Thaco) liên quan đến đèn báo lỗi động cơ trên sản phẩm xe Mazda3, động cơ 1.5 L do Trường Hải nhập khẩu/lắp ráp và phân phối trên thị trường Việt Nam.
Cục QLCT cho biết, trên cơ sở yêu cầu của các cơ quan có thẩm quyền Việt Nam, Thaco đang phối hợp cùng các kỹ sư của Tập đoàn Mazda (Nhật Bản) kiểm tra rà soát, đánh giá về vấn đề lỗi khuyết tật của sản phẩm. Theo nhận định ban đầu, lỗi nêu trên là do “kim phun bị tắc nghẽn do muội than dẫn đến hoà khí bị nghèo và đèn báo lỗi bật sáng”. Tuy nhiên, hiện tại, cả Thaco và các cơ quan chức năng vẫn chưa đưa ra kết luận chính thức về lỗi này ở xe Mazda3.
Trong thời gian chờ đợi có kết luận chính thức, Công ty THACO sẽ hỗ trợ miễn phí dịch vụ vệ sinh kim phun bằng dung dịch làm sạch (Deposit Cleaner) do Tập đoàn Mazda Nhật Bản cung cấp đối với tất cả các xe gặp hiện tượng nêu trên tại các Trạm dịch vụ uỷ quyền của Mazda Việt Nam.
Mazda3 2015 chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào 12/2014. Hiện, mẫu xe ăn khách này được Thaco lắp ráp trong nước và có tất cả 3 phiên bản: 1.5L sedan; 1.5L hatchback và 2.0L sedan với mức giá lần lượt là 750 triệu, 770 triệu và 880 triệu đồng.


Nguồn: http://autopro.com.vn/trong-nuoc/vu...hua-thuc-hien-dung-luat-20151203114414185.chn
Tiêu bác Hải rồi, ông Cục trưởng - Cục Quản lý cạnh tranh (Bộ Công Thương) đi xe MAZDA 3 1.5 đó bác ơi.
 
Hạng D
30/12/11
1.548
1.347
113
Tiêu bác Hải rồi, ông Cục trưởng - Cục Quản lý cạnh tranh (Bộ Công Thương) đi xe MAZDA 3 1.5 đó bác ơi.
vậy đợt này og í sẽ tự dưng đc lên cx5 luôn ...hàng biếu không cho qua:3dquaytay:
 
Hạng B2
26/9/15
138
259
63
32
Tiêu bác Hải rồi, ông Cục trưởng - Cục Quản lý cạnh tranh (Bộ Công Thương) đi xe MAZDA 3 1.5 đó bác ơi.
em chết cười với comment của bác :3dcuoigif:, bắt đền bác đấy, đang trên cơ quan cười như thằng điên :mad: