Tập Lái
10/5/10
37
23
8
VW Scirocco 1.4TSI 2011: sau 10 năm

Xe Scirocco sản xuất 2010 đăng ký lần đầu 2011, đi khoảng 10v tính ra mỗi năm chủ xe đi khoảng 1v km

Chủ xe là nữ tương đối chăm xe nên mặc dù đã được 10 năm nhưng ngoại thất, nội thấy vẫn còn khá đẹp

Với các dòng xe thể thao nhỏ, VW Scirocco có ngoại hình thể thao, với phần đầu xe trông tương đối dữ dằn. Nhìn từ hai bên, phần đầu xe tương đối dài thân xe hạ thấp làm nổi bật đặc tính của dòng xe thể thao. Phần đuôi xe với các đường cong mang tính thời trang, cùng dáng vẻ kiểu Coupe tạo nên sức hút cho giới trẻ.

Phần nội thất mang đậm phong cách thiết kế truyền thống của VW, xe thiết kế ghế kiểu 2+2 với nội thất da bò cao cấp nổi bật, ghế thể thao ôm lấy người ngồi tạo cảm giác vững chắc không bị văng người khi cua gấp.

Về trang bị an toàn, Csirocco không hề thua kém những dòng xe cao cấp khác, 6 túi khí, bó cứng phanh ABS, phân bố lực phanh điện tử EBD, điều chỉnh lực kéo ARS, ổn định thân xe ESP..

Xe trang bị động cơ 1.4 TFI kết hợp công nghệ tăng áp Tủbochanger, công suất 168HP. Nên mặc dùng chấm bé nhưng tăng tốc tốt, máy khoẻ không thua kém các dòng sử dụng động cơ 2.0

Xe dùng hộp số 7 cấp DSG vận hành êm ái, khi đi trong phố không cảm thây độ giật khi chuyển số. Tốc độ tối đa cho phép 218km/h.

Mặc dù đã đi được 10v km nhưng khi chạy thử cơ bản gầm bệ vẫn chắc chắn, khá tự tin khi tăng tốc hoặc phanh gấp. Khả năng chuyển hướng linh hoạt, chính xác. Hệ thống lái nhẹ nhàng rất nhàn khi đi phố.

Có thể nói trong những mẫu xe dẫn động cầu trước hiệu suất cao, thật khó để kiếm được mẫu xe nào vượt qua VW Scirocco .

Với tầm giá loanh quanh 400t, rất phù hợp cho các giới trẻ đi trải nghiệm

VW Scirocco 1.4TSI 2011: sau 10 năm
VW Scirocco 1.4TSI 2011: sau 10 năm
VW Scirocco 1.4TSI 2011: sau 10 năm
VW Scirocco 1.4TSI 2011: sau 10 năm
VW Scirocco 1.4TSI 2011: sau 10 năm
VW Scirocco 1.4TSI 2011: sau 10 năm
VW Scirocco 1.4TSI 2011: sau 10 năm
VW Scirocco 1.4TSI 2011: sau 10 năm
 
Last edited by a moderator:
Hạng F
29/10/16
11.557
22.040
113
Pháp
Vậy bạn chủ thớt muốn nói gì 2010 đi 12 năm là 12 vạn . DSG 7 mà rớt vào hộp số khô là xong hàng .
Và đến giờ giá 400 triệu ? mà đã thay gì rồi .. đừng nói là VW như toy không cần thay gì nhé ....

À :chủ đề viết sai nhá Scirocco 1.4 tsi 2011 không phải là Csirocco ..vì VW hoàn toàn không có xe nầy

Gửi link tham khảo giá

Em thú thật cũng đi xe Đức VW luôn, nhưng bác chủ thớt quảng cáo kiểu nầy thì cho chúng nó chém, hay là dìm hàng VW cho nên vừa sai tên vừa sai số và giá .. kinh hoàng ? Nếu muốn bán em nó thì thu thập thông số, thông tin chính xác dùm , xe Đức là xe Đức, nổ như thế em lái xe Đức cũng nhột. Thế giới phẵng 4.0 là thế ....thân !
 
Tập Lái
10/5/10
37
23
8
Vậy bạn chủ thớt muốn nói gì 2010 đi 12 năm là 12 vạn . DSG 7 mà rớt vào hộp số khô là xong hàng .
Và đến giờ giá 400 triệu ? mà đã thay gì rồi .. đừng nói là VW như toy không cần thay gì nhé ....

À :chủ đề viết sai nhá Scirocco 1.4 tsi 2011 không phải là Csirocco ..vì VW hoàn toàn không có xe nầy

Gửi link tham khảo giá

Em thú thật cũng đi xe Đức VW luôn, nhưng bác chủ thớt quảng cáo kiểu nầy thì cho chúng nó chém, hay là dìm hàng VW cho nên vừa sai tên vừa sai số và giá .. kinh hoàng ? Nếu muốn bán em nó thì thu thập thông số, thông tin chính xác dùm , xe Đức là xe Đức, nổ như thế em lái xe Đức cũng nhột. Thế giới phẵng 4.0 là thế ....thân !
Con này dùng chung số với Audi A1, nhưng xe này đi em thấy chuyển số mượt ko giật như audi.
còn đương nhiên xe nào đi đến tầm 10 năm mà chẳng phải sửa chữa
 
  • Like
Reactions: Osin
Hạng F
29/10/16
11.557
22.040
113
Pháp
Con này dùng chung số với Audi A1, nhưng xe này đi em thấy chuyển số mượt ko giật như audi.
còn đương nhiên xe nào đi đến tầm 10 năm mà chẳng phải sửa chữa

Cám ơn bạn đã trả lời, xe có bảo hành và bào dưởng, trong đó có những bảo dưởng định kỳ và bảo dưởng lớn, thường thì mốc 60-100 (lớn), sau đó là 150-200 (lớn) vân vân. Nếu như giử xe quá cũ (mặc dầu xe tốt) thì sẽ không theo kịp với tiến bộ của thế giới đâu. Nếu thật sự muốn trãi nghiệm và không mất tiền nhiều (vì nghe nói xe Đức/Pháp/Âu thay thế phụ tùng, bảo dưởng đắt) Biện pháp hay nhất là từ 3 đến 5 năm đổi , nếu tính theo mất giá, kỹ thuật thì đó là biện pháp hay nhất .

Còn hộp số thì có khá nhiều hộp số AT, tuỳ theo loại, tùy theo ngựa, không phải là hộp số xe AT nào cũng giống nhau đâu, thí dụ phiên bản A1 với 150 nó hoàn toàn khác với 100(95) hay (90). Dòng A1 nầy cùng chassis với Polo đời AW1. Còn DSG7 mặc dầu là dòng sau nầy nhưng không để trên xe mạnh , thường họ để DSG6 thôi.Về đánh giá DSG7 và DSG6 bạn có thể tìm trên mạng. Và thú thật là DSG6 bền hơn so với DSG7. Tôi rất vui khi chia sẽ cùng bạn . Thân !
 
Tập Lái
10/5/10
37
23
8
Cám ơn bạn đã trả lời, xe có bảo hành và bào dưởng, trong đó có những bảo dưởng định kỳ và bảo dưởng lớn, thường thì mốc 60-100 (lớn), sau đó là 150-200 (lớn) vân vân. Nếu như giử xe quá cũ (mặc dầu xe tốt) thì sẽ không theo kịp với tiến bộ của thế giới đâu. Nếu thật sự muốn trãi nghiệm và không mất tiền nhiều (vì nghe nói xe Đức/Pháp/Âu thay thế phụ tùng, bảo dưởng đắt) Biện pháp hay nhất là từ 3 đến 5 năm đổi , nếu tính theo mất giá, kỹ thuật thì đó là biện pháp hay nhất .

Còn hộp số thì có khá nhiều hộp số AT, tuỳ theo loại, tùy theo ngựa, không phải là hộp số xe AT nào cũng giống nhau đâu, thí dụ phiên bản A1 với 150 nó hoàn toàn khác với 100(95) hay (90). Dòng A1 nầy cùng chassis với Polo đời AW1. Còn DSG7 mặc dầu là dòng sau nầy nhưng không để trên xe mạnh , thường họ để DSG6 thôi.Về đánh giá DSG7 và DSG6 bạn có thể tìm trên mạng. Và thú thật là DSG6 bền hơn so với DSG7. Tôi rất vui khi chia sẽ cùng bạn . Thân !
Chính xác bác, em có tiếp xúc nhiều với xe tiguan dùng số DSG 6 cấp thấy hoạt động cực ổn định luôn ko như thằng DSG 7 cấp
 
  • Like
Reactions: Osin
Hạng F
29/10/16
11.557
22.040
113
Pháp
Chính xác bác, em có tiếp xúc nhiều với xe tiguan dùng số DSG 6 cấp thấy hoạt động cực ổn định luôn ko như thằng DSG 7 cấp
Do đó các bạn nên truy cập thông tin trên mạng, có điều là phải thông thạo ngoại ngữ hay dùng translation mà dịch ... nếu đúng nghĩa, hiểu sai cũng kẹt, nhất là các từ kỹ thuật VN mình không có . thí dụ như "DSG6 VS DSG7"

Trang nói các hộp số DSG

Có phần về VW Scirocco 1.4 TSI (DQ200)

Và trong 2 trang trên họ đánh giá hộp DSG7 DQ200 là tệ nhất . Bạn nên xem và tìm hiểu

Nếu không tính đến hộp số MT thì còn có hộp số Tiptronic , bạn có thể tìm trên mạng
 
Chỉnh sửa cuối:
Tập Lái
26/11/13
26
149
28
Em ôm chiếc 1.4 này 5-6 năm gì đó. Đánh giá cá nhân là gọn gàng, chạy loanh quanh thì không chê gì. Tuy nhiên đi xa, đường xấu tí thì xe ồn, chắc do kiểu thể thao gầm thấp. 17k km được khuyến mãi hộp số, đến chừng 50-60k km gì đó lại được khuyến mãi tiếp 1 hộp số nữa. Hãng nói dòng này bị lỗi, họ biết mà không chịu đổi xe mới, hỏng thì thay cho, mỗi lần đợi nhõn 1 tháng mới có.

Giờ ngó lại thấy vẫn mê em này. Trong ngoài đều đẹp, có điều VW không sản xuất nữa. Hình như đời mới hết bị lỗi hộp số rồi thì phải.
 
Hạng F
29/10/16
11.557
22.040
113
Pháp
Em viết rồi, bác cứ xem rồi biết , Do đó khi mua xe phải xem, mình chọn lựa những gì mình muốn ... Nếu các bác cần thì em tìm cách dịch phần hộp số của tập đoàn VW và có thể các hiệu khác . Thân !
 
  • Like
Reactions: hoangpb