Tập Lái
18/1/19
1
0
1
37
Em đặt mua mấy phụ tùng OEM của lemforder tại ecstunning.com (trang này uy tín khỏi phải bàn rồi) nhưng khi đặt về qua Xanhlo.com em thấy ngờ ngợ:
1. Đặt 1 cặp bát bèo trước trong 1 đơn mua và nhờ Xanhlo.com mua hộ thì bị tách thành 2 đơn —> chi phí đội lên gấp đôi. Cái này xanhlo đổ cho ecstunning làm vậy, không phải do Xanhlo lỗi. Ok. Tuy nhiên khi hàng về thì ...
2. Hàng về ảnh trên ecstuning là có mã sản phẩm dập nổi, lôgo lemforder tử tế nhưng xanhlo.com gửi cho mình hàng không hề có mã và logo ( ảnh up em up bên dưới). Em có phản ánh và xin mã đơn đặt hàng của Xanhlo đặt Ecstunning để hỏi cho rõ thì Xanhlo.com không chịu cung cấp do quy định của xanhlo.com là vậy.
Thôi, hàng thì đã đặt, và tiền đã trả, em thấy cần phải đăng bài để chia sẻ chút kinh nghiệm trong qua trình bập bãm tự đặt phụ tùng về thay
 

Attachments

Chỉnh sửa cuối:
Lơ Xe
20/1/17
2.104
100.586
113
Sài Gòn
nkl.am
Em đặt mua mấy phụ tùng OEM của lemforder tại ecstunning.com (trang này uy tín khỏi phải bàn rồi) nhưng khi đặt về qua Xanhlo.com em thấy ngờ ngợ:
1. Đặt 1 cặp bát bèo trước trong 1 đơn mua và nhờ Xanhlo.com mua hộ thì bị tách thành 2 đơn —> chi phí đội lên gấp đôi. Cái này xanhlo đổ cho ecstunning làm vậy, không phải do Xanhlo lỗi. Ok. Tuy nhiên khi hàng về thì ...
2. Hàng về ảnh trên ecstuning là có mã sản phẩm dập nổi, lôgo lemforder tử tế nhưng xanhlo.com gửi cho mình hàng không hề có mã và logo ( ảnh up em up bên dưới). Em có phản ánh và xin mã đơn đặt hàng của Xanhlo đặt Ecstunning để hỏi cho rõ thì Xanhlo.com không chịu cung cấp do quy định của xanhlo.com là vậy.
Thôi, hàng thì đã đặt, và tiền đã trả, em thấy cần phải đăng bài để chia sẻ chút kinh nghiệm trong qua trình bập bãm tự đặt phụ tùng về thay
1. Việc tách thành 1 đơn hàng thành nhiều lần ship khác nhau, do hàng ở các kho khác nhau, cũng có thể có. Bác đặt ở Amazon hay Tiki họ có hỏi là muốn ship làm 1 lần hay ship thành nhiều lần (phí cao hơn). Cái này nếu phát sinh thì đáng nhẽ đơn vị đặt hàng phải báo lại hoặc chọn chi phí rẻ (trừ khi khách yêu cầu). Các online retailer khác thì ít trường hợp này (vì làm gì mà lắm kho thế), phát sinh nhiều chi phí hơn.
2. Việc ảnh chụp với sp thực tế có thể khác nhau là rất bình thường. Dĩ nhiên cũng có lo ngại là dịch vụ họ order hàng từ web khác ....


Rút kinh nghiệm thì bác nên tự order và chỉ nhờ dịch vụ ship về hộ, tính tiền vận chuyển thôi.
 
Tập Lái
26/2/21
1
1
3
xanhlo.com
Chào anh Phương,
Trước tiên, Xanh Lơ xin cảm ơn anh đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của công ty thời gian vừa qua.
Xanhlo luôn trân quý từng khách hàng, và cố gắng không ngừng để nâng cao chất lượng dịch vụ để làm hài lòng khách hàng, tuy nhiên cũng không thể tránh khỏi sai sót cũng như các sự cố ngoài ý muốn. Sau khi nhận được phản hồi từ anh qua sự việc kể trên, phía công ty đã cố gắng liên hệ với anh nhiều lần để trao đổi nhưng không được nên Xanhlo.com xin được phép chia sẻ cụ thể lại với anh như sau:

Ngày 04.12.2020, Xanh Lơ nhận được đơn hàng, tiến hành mua hàng theo đúng link anh Phương gửi và đã cung cấp hình ảnh xác nhận Thanh toán 1 lúc với số lượng là 2. Tuy nhiên, khi gửi hàng Seller lại chia ra hai lần ship và gửi cho phía Xanh Lơ 2 mã tracking. (thông tin này Xanh Lơ đã từng chia sẻ với anh trước đó và anh cũng xác nhận đồng ý)
z2349814428918_0f367f522466d35914ababe43c2c295e.jpg


Ngày 06.01.2021, hàng về đến và sản phẩm không có mã như trên hình ảnh đăng bán. Xanh Lơ đã đại diện anh Phương khiếu nại với Seller và thực hiện trao đổi theo đúng như anh Phương yêu cầu. Tất cả thông tin đều được cập nhật liên tục cho anh từ ngày 06.01.2021 đến ngày 19.01.2021 qua Zalo Xanh Logistics, Email, Điện thoại. Khi Seller yêu cầu gửi mã số VIN để bên đó đối chiếu xử lý thì anh đã yêu cầu Xanhlo đóng gói lại theo hộp mà seller đã gửi và đồng ý nhận hàng. Theo quyết định của anh Phương, kết thúc khiếu nại với seller.
0801.jpg

08012.jpg

0901.jpg

1201.jpg

1301.jpg

13012.jpg

1501.jpg

1901.jpg

Ngày 04.02.2021 Xanh Lơ có Email cho anh Phương để tóm tắt lại quá trình xử lý 2 đơn hàng bên em. Xanh Lơ rất lấy làm tiếc vì lần trải nghiệm mua hàng không như ý lần này, cụ thể là hàng hóa không có mã in trên sản phẩm như hình ảnh đã đăng bán.
0402.jpg
Cảm ơn anh đã chỉ ra những thiếu sót trong sản phẩm, Xanh Lơ xem đây là cơ hội để cải tiến, học hỏi dịch vụ tốt hơn. Hi vọng những chia sẻ trên đây đã giúp anh phần nào thông cảm và bỏ qua cho sự cố không may xảy ra.
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: lamnk