Chủ đề tương tự
Bác nên thừ trước khi đề máy vặn chìa mở cho bơm xăng hoạt động , sao đó tắt và mở lại . Làm chừng 5 lần trước khi đề máy xem có còn bị không . Vụ này em nghĩ là do xe bác để lâu xăng hồi lại bình và do bay hơi bớt , xe đi lâu năm sẽ bị vụ này.
Bác muốn biết bơm có còn tốt không thì đo lại áp suất bơm khi : mở chìa điện , đề máy , chạy idle , đạp ga . Nếu bơm yếu áp suất sẽ không đạt thông số ( bao nhiêu thì em quên rồi) . Nếu bơm xăng gần chết thường có triệu chứng lịm máy khi xe đang chạy , lúc này thì nên xử lý ngay. Nếu đo đạc bình thường thì bác cứ yên tâm mà chạy.
Bác muốn biết bơm có còn tốt không thì đo lại áp suất bơm khi : mở chìa điện , đề máy , chạy idle , đạp ga . Nếu bơm yếu áp suất sẽ không đạt thông số ( bao nhiêu thì em quên rồi) . Nếu bơm xăng gần chết thường có triệu chứng lịm máy khi xe đang chạy , lúc này thì nên xử lý ngay. Nếu đo đạc bình thường thì bác cứ yên tâm mà chạy.
Last edited by a moderator: