Tập Lái
4/10/17
3
4
3
45
Thư Gửi Toàn Diễn Đàn Anh Em Đam Mê oto Honda VN
Tôi ; Nguyễn Trường Khánh Quận 11
Chủ Sở Hữu Xe Honda City Mẫu 2016 Số Tự Động
Đại Lý Kim Thanh
Lăng Bánh Tháng 5/2017 Gía 636trĐi Được 17nghin KM
…………………………………………………………………………………..
Tóm Tắt như sau:
Xe về chạy ok như mọi xe khác
Đi bảo dưỡng 5 nghìn km ok tại kim thanh
Đi đến 10 nghìn km bảo dưỡng đánh lái trái kêu ét ét như lợn kêu, vô hãng kiểm tra làm gì gì… xong về nặng lái trái vẫn để vậy chạy
Đi đến 12 nghìn km chạy tốc độ 30 lên đến 40km kêu ọc ọc ạch ạch….
Đến 15 nghìn Vô hãng Kim thanh bảo dưỡng kiểm tra định kỳ
Kêu hãng cho nhân viên kỹ thuật tes xe báo cáo là kêu hộp số …
Hãng xác nhận thong tin xe kêu hộp số hẹn giải quyết sau
Thế là ngậm ngùi chạy xe về trong vô vọng…..
Sau ngày đó 1 tuàn hãng Gọi điện thoại hỏi thăm và trả lời như sau
Hãng : Thưa anh khánh xe anh tình trạng vẫn còn trong Bh mà bị kêu hộp số như thế thì Bên đại lý ko dám Tự ý quyết định :
Em phải gửi Báo cáo lên nhà Máy Sản Xuất Tại Vĩnh Phúc, Để nhà máy Tìm cách giải Quyết
Tôi: ok em sẽ đợi tin
Thế rồi 1 tuần sau Hãng alo anh ơi sẽ anh tình trạng như thế thì nhà máy sẽ cử Nhân viên nhà máy Bay vô kiểm tra xe anh
Ok hãng nhiều
Thế là 3 ngày sau nhân viên hãng bay vô
Anh nhân viên khoảng 50 mấy tuổi Tên trí cùng Tôi và them một anh kỹ thuật Kim Thanh Chạy ra tên lửa kiểm tra nghe tiếng kêu
Tôi Chạy 30>40 nghe kêu tôi kêu 2 anh nghe thì anh nhà máy Cứ nói ko nghe abc…vvvv
Tới anh nhà máy Chạy anh ta phán ko nghe gì hết abc ….. đến lúc anh ta nghe được thì anh ta mới im lặng ko nói abc….
Tới anh đại lý hãng chạy thì alo ta nói anh trí ơi tiếng phát ra ọc ọc ạch ạch là từ hộp số đến khoan máy
Lúc đó anh nhà máy im kêu đậu xe lại kiểm tra thì anh ta nói nhỏ nhỏ gì với anh nhân viên đại lý gì đó acb….gì gì …. Thế là anh đại lý im mồm từ lúc đó.
Xong anh nhà máy phán là đây là do sự tác động của động cơ thay đổi vận tốc tạo ra tiếng đó.
Kết Luận Của anh nhà máy : là Xe chạy vận tốc thay đổi tạo ra tiếng ọc ọc ạch ạch
Anh ta nói ko đủ để ghi âm, thôi như thế này nhé anh khánh anh cứ chạy tiếp và theo dõi dùm anh khi nào nó kêu lớn tiếng anh ghi âm lại dùm em hoặc chạy cho nó nổ tung banh ta long luôn em mới có cái để Bh…………………………. Thế là ngậm ngùi chạy xe về đến nay
P/S: Kính thư quý nhân viên quý nhà máy
Xe tôi chạy tới 10 nghìn km kêu lái nặng lái, đến 12 nghìn kêu hộp số
Chế độ Bh của hãng là cứ theo dõi cho qua hết Bh hay sao?
Qúy quị đặt vào vị trí của tôi Khi bỏ số tiền lớn ra mua về chạy chưa được 4 t tháng mà bị này bị kia mà ko được khắc phục, vậy cảm giác của quý vị xe như thế nào khi cầm lái con xe mà quý vị bỏ tiền ra mua
Nó có xứng đáng ko?
Tôi ko hài lòng về cách giải quyết của quý vị , Nhưng tôi vẫn chưa nặng lời nào với bất kỳ nhân viên nào ?
Chạy đến hôm nay là ngày 4/10/2017 Tôi đành bán lại cho người xài, tôi lỗ đúng tiền phí lăng bánh và tiền % xe khấu trừ qua 1 đời chủ là 196tr đồng VN
NIỀM TIN CỦA KHÁCH HÀNG CÒN ĐÂU?
Thân Gửi : ANH EM HOẶC QUÝ VỊ KO TIN CỨ ALO TÔI ĐI KIỂM CHỨNG
Nguyễn Trường Khánh
IMAIL: [email protected]
 
Hạng B2
23/9/17
237
124
43
Chà vụ này căng...
E nghĩ vẫn còn thời hạn bảo hành, sao bác không quay video sau vụ ông nhà máy kia (video có hình lẫn có tiếng) để trực tiếp tiếng kêu "lỗi" đó, rồi đem lên đến Đại Lý để liên hệ trực tiếp hãng rồi giải quyết cho bác lần cuối. Nếu vẫn chưa thoả mãn thì lúc ấy làm một clip "ba mặt một lời" rùm ben là tự khắc sẽ giải quyết được ngay. Gặp e thì làm tới nơi tới chốn, tiền chứ phải giấy đâu mồ hôi nước mắt, quăng cục tiền ra rồi ôm tức vào người trong khi còn BH.
Chứ e thấy xe mới 4 tháng mà bán lại lỗ mất 200tr thì đứt ruột quá. :(
À còn vụ video mà e nói nếu bác mà có quay up lên đây thì dễ dàng hơn nhiều, một công đôi chuyện.
 
Tập Lái
4/10/17
3
4
3
45
Tức quá lúc đó ko nghỉ đến chuyện tệ hại như hôm nay.
Dù sao mình cũng bán đi rồi lỗ đậm
Đăng lên đây để ae đọc mà nhớ bài học của mình
Cái gọi là BH chính hãng là thế đó
 
Tập Lái
12/7/12
4
1
3
Thay mặt Honda Ô TÔ Kim Thanh cám ơn bác NguyenKhanh789 đã có ý kiến trên, tuy nhiên HKT mong muốn phản hồi để các Bác thông hiểu hơn
  1. Vào ngày 23/9/2017 nhân viên kỹ thuật của HVN và HKT đã chạy xe để kiểm tra tình trạng thực tế theo các phản ánh của KH thì không phát hiện tiếng kêu bất thường. do vậy đã yêu cầu KH tiếp tục sử dụng xe bình thường, nếu có tiếng kêu bất thường xuất hiện và được nhận định rõ hơn thì thông báo lại cho HKT để có biện pháp kiểm tra và xử lý theo chính sách bảo hành của HVN, KH đồng ý với đề nghị này. Cho đến hôm nay, HKT vẫn không nhận được phản hồi của anh Khánh về tiếng kêu bất thường xuất hiện.
2. Hôm nay anh Khánh đã chuyển nhượng xe cho người khác, do đó vì quyền lợi của khách hàng và trách nhiệm của một Đại lý ủy quyền của HVN, HKT mong muốn anh Khánh cung cấp thông tin khách hàng mới thông qua Hotline: 028.3866 2211 để HKT tiếp tục theo dõi kiểm tra và xử lý sau này.

Trân trọng cám ơn các Bác !

Honda Ô Tô Kim Thanh
 
  • Like
Reactions: xlive
Hạng D
4/7/09
4.242
7.243
113
Sài Gòn
Chà vụ này căng...
E nghĩ vẫn còn thời hạn bảo hành, sao bác không quay video sau vụ ông nhà máy kia (video có hình lẫn có tiếng) để trực tiếp tiếng kêu "lỗi" đó, rồi đem lên đến Đại Lý để liên hệ trực tiếp hãng rồi giải quyết cho bác lần cuối. Nếu vẫn chưa thoả mãn thì lúc ấy làm một clip "ba mặt một lời" rùm ben là tự khắc sẽ giải quyết được ngay. Gặp e thì làm tới nơi tới chốn, tiền chứ phải giấy đâu mồ hôi nước mắt, quăng cục tiền ra rồi ôm tức vào người trong khi còn BH.
Chứ e thấy xe mới 4 tháng mà bán lại lỗ mất 200tr thì đứt ruột quá. :(
À còn vụ video mà e nói nếu bác mà có quay up lên đây thì dễ dàng hơn nhiều, một công đôi chuyện.
Hoá ra bác bán xe lỗi qua người khác ?
 
  • Like
Reactions: ican, qd and xlive
Tập Lái
24/8/16
11
10
3
44
Thay mặt Honda Ô TÔ Kim Thanh cám ơn bác NguyenKhanh789 đã có ý kiến trên, tuy nhiên HKT mong muốn phản hồi để các Bác thông hiểu hơn
  1. Vào ngày 23/9/2017 nhân viên kỹ thuật của HVN và HKT đã chạy xe để kiểm tra tình trạng thực tế theo các phản ánh của KH thì không phát hiện tiếng kêu bất thường. do vậy đã yêu cầu KH tiếp tục sử dụng xe bình thường, nếu có tiếng kêu bất thường xuất hiện và được nhận định rõ hơn thì thông báo lại cho HKT để có biện pháp kiểm tra và xử lý theo chính sách bảo hành của HVN, KH đồng ý với đề nghị này. Cho đến hôm nay, HKT vẫn không nhận được phản hồi của anh Khánh về tiếng kêu bất thường xuất hiện.
2. Hôm nay anh Khánh đã chuyển nhượng xe cho người khác, do đó vì quyền lợi của khách hàng và trách nhiệm của một Đại lý ủy quyền của HVN, HKT mong muốn anh Khánh cung cấp thông tin khách hàng mới thông qua Hotline: 028.3866 2211 để HKT tiếp tục theo dõi kiểm tra và xử lý sau này.

Trân trọng cám ơn các Bác !

Honda Ô Tô Kim Thanh


Các Bác làm ăn chán lắm. Sao các Bác không liên hện với khách hàng hỏi tình hình thế nào? Mà ngồi chờ người ta gọi đến để báo lỗi với các Bác.

Đã lên đây rồi thì ảnh hưởng lắm. Biết là cái xe bị lỗi mà không chịu nhận để xử lý để khách hàng không hài lòng phải bán xe đi thì lại hỏi xem chủ mới là ai để liên lạc. Chán cách làm của các Bác lắm.
 
Hạng B2
2/7/14
297
393
83
37
Thay mặt Honda Ô TÔ Kim Thanh cám ơn bác NguyenKhanh789 đã có ý kiến trên, tuy nhiên HKT mong muốn phản hồi để các Bác thông hiểu hơn
  1. Vào ngày 23/9/2017 nhân viên kỹ thuật của HVN và HKT đã chạy xe để kiểm tra tình trạng thực tế theo các phản ánh của KH thì không phát hiện tiếng kêu bất thường. do vậy đã yêu cầu KH tiếp tục sử dụng xe bình thường, nếu có tiếng kêu bất thường xuất hiện và được nhận định rõ hơn thì thông báo lại cho HKT để có biện pháp kiểm tra và xử lý theo chính sách bảo hành của HVN, KH đồng ý với đề nghị này. Cho đến hôm nay, HKT vẫn không nhận được phản hồi của anh Khánh về tiếng kêu bất thường xuất hiện.
2. Hôm nay anh Khánh đã chuyển nhượng xe cho người khác, do đó vì quyền lợi của khách hàng và trách nhiệm của một Đại lý ủy quyền của HVN, HKT mong muốn anh Khánh cung cấp thông tin khách hàng mới thông qua Hotline: 028.3866 2211 để HKT tiếp tục theo dõi kiểm tra và xử lý sau này.

Trân trọng cám ơn các Bác !

Honda Ô Tô Kim Thanh

Các bác nên đọc cmt này và nên đưa ra nhận định khách quan, rõ ràng Honda không bỏ rơi anh Khánh.Nhưng sự trình bày của anh Khánh và HKT không có sự đồng nhất. Anh Khánh thì bảo KTV nhà máy có nghe tiếng kêu và im lặng. HKT thì bảo là chưa nghe tiếng kêu (cái này k biết tin ai).

Có những tiếng động lạ mà thi thoảng mới xuất hiện thì cũng khó-Lúc đi kiểm tra thì không kêu, về lại kêu.
Với anh Khánh thì mình cũng hiểu được sự khó chịu đó, tuy nhiên bên Honda vẫn theo dõi tình huống của bác, trong cơn bực tức bác đã vội vàng tiễn em nó cho ng khác.

Sự việc đã lỡ rồi, thôi thì bác cũng nên cup cấp số đt ng đang sở hữu xe cho HKT để Hoda có hướng giải quyết hợp lý nhất có thể!

Trong sx thì sản phẩm bị lỗi là vấn đề thường xãy ra-có chăng là các hãng hạn chế số lượng sản phẩm lỗi và thái độ cũng như trách nhiệm khắc phục sau khi phát hiện sản phẩm lỗi thôi.

Thân!
 
Tập Lái
23/4/17
35
23
8
33
Em đang tăm tia HonDa city nên sẽ theo dõi vụ này. Cho em hoi bên đại lý hay HonDa có liên lạc với anh khánh để hỏi thông tin về chủ xe mới ko ạ?
 
Hạng D
31/3/11
1.385
1.892
113
40
Các bác nên đọc cmt này và nên đưa ra nhận định khách quan, rõ ràng Honda không bỏ rơi anh Khánh.Nhưng sự trình bày của anh Khánh và HKT không có sự đồng nhất. Anh Khánh thì bảo KTV nhà máy có nghe tiếng kêu và im lặng. HKT thì bảo là chưa nghe tiếng kêu (cái này k biết tin ai).

Có những tiếng động lạ mà thi thoảng mới xuất hiện thì cũng khó-Lúc đi kiểm tra thì không kêu, về lại kêu.
Với anh Khánh thì mình cũng hiểu được sự khó chịu đó, tuy nhiên bên Honda vẫn theo dõi tình huống của bác, trong cơn bực tức bác đã vội vàng tiễn em nó cho ng khác.

Sự việc đã lỡ rồi, thôi thì bác cũng nên cup cấp số đt ng đang sở hữu xe cho HKT để Hoda có hướng giải quyết hợp lý nhất có thể!

Trong sx thì sản phẩm bị lỗi là vấn đề thường xãy ra-có chăng là các hãng hạn chế số lượng sản phẩm lỗi và thái độ cũng như trách nhiệm khắc phục sau khi phát hiện sản phẩm lỗi thôi.

Thân!
dân mình còn nghèo, có đc chiếc oto là 1 tài sản lớn, nên khi gặp trường hợp như vậy ai ko bực mình chứ! oto đối với dân vietnam là tài sản, ko phải phương tiện.