Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Cái số 1 hơi sai, BIM MEC xài turbo từ đời 8 hoánh rùi màLink cộng đồng CRV thế giới.
Đây là lỗi khiến xăng ko cháy hết và lọt vào két nhớt. Thăm nhớt xe trước khi thay cuối kỳ, nếu bị quá mức high 1 khúc thì chứng tỏ xe đó bị. Một số xe bị nặng mới bị hiện "cá vàng".
http://www.crvownersclub.com/forums...psa-potential-issue-watch-your-oil-level.html
Trước hôm tháng 2 Honda bị lỗi này ở TQ. Bà con kháo nhau do Honda TQ dỏm nên bị. Giờ lỗi lây lan toàn thế giới bên Mỹ cũng bị. Link trên mới cuối tháng 3/2018 thôi, vẫn đang update tình hình liên tục. Honda hiện chưa có giải pháp khắc phục. chỉ biết khuyên bà con thay nhớt thường xuyên 3000 km để nhớt ko bị quá đầy.
Nhận xét kỹ thuật :
1. Động cơ tăng áp cho xe phổ thông còn quá mới để chứng tỏ độ tinh cậy.
2. Nhớt cho động cơ tăng áp cần nhớt tốt, vì turbo quay quá nhanh, có thể đạt 200.000 vòng/phút , nhiệt cực nóng có thể khiến nhớt thường ko trụ được đến kỳ thay nhớt. Minh họa :
3. Nguyên tắc động cơ turbo là gió vào cần làm lạnh rồi mới đưa vào buồng đốt. Gặp xứ lạnh thì bị thiếu nhiệt, xăng ko cháy hết. Tuy nhiên lỗi trên gặp cả ở những xe vùng ko có tuyết.
--> Hiện Honda chưa biết xử lý sao. TQ cấm bán CRV-2018 luôn vì Honda chưa đưa ra được giải pháp khắc phục.
https://asia.nikkei.com/Business/Companies/Suspension-of-CR-V-sales-hits-Honda-in-China
Turbo giống như tập gắng sức. Mạnh thời gian nhưng về già mau hỏng.Turbo luôn kém bền hơn máy thường
Dung tích máy bé mà ép nó ra công suất cao thì nó không xì chỗ này cũng bị chỗ khác.
Bim Mec bảo dưỡng luôn mắc, và độ tin cậy kém xe Nhục.B
Cái số 1 hơi sai, BIM MEC xài turbo từ đời 8 hoánh rùi mà
Rồi xe tải á, đầy ngoài đường mà