e cũng từng bị như bác khi cho bạn e mượn xe đi Long An về,tối e lấy xe chạy bi hiện tượng như bác và e liền nghĩ tới việc là xăng pha rồi nên e đổ đầy bình A95 để pha loãng xăng còn trong xe để ra xăng A90
Khổ cái là hết dọc đường thì seo giờ?phucuong nói:Xăng tăng giá quá cao ,hoa hồng thấp .Cơ hội cho cây xăng dọc đường bán xăng pha tạp chất và không rõ nguồn gốc . Tốt nhất đổ cây xăng có uy tín .
tuando nói:Trước em bị như bác, sau vài ngày tèo cái bơm xăng luôn, tháo lọc xăng ra đầy nghẹt cặn bẩn.
bọn chúng đổ cái gì vô mà bị căn bẩn ?
Đã có nhiều bài viết về vấn đề xăng cộ,sao các bác oser cứ bị dính chưởng hoài thế?
Một kinh nghiệm duy nhất đúng là ko bao giờ đổ xăng ở các cây xăng ngoài hệ thống Ptrolimex.
Vậy làm sao để phân biệt cây xăng Ptro thật với Ptro đểu?
Xin thưa
tro là Tổng cty xăng dầu VN,gồm nhiều Cty KDXD,dưới các Cty là các XN,dưới các XN là hệ thống cửa hàng bán lẻ XD với quy định đạt tên là "Cửa hàng XD số ...." được treo trước cửa hàng để khách dễ nhận biết,tránh nhầm lẫn với các doanh nghiệp tư nhân mạo danh.
Như vậy,chúng ta cần đọc kỹ biển hiệu trước khi vào đổ xăng là okie.
P/s:Xe tui chỉ đổ xăng Ptro nên đã chaỵ hơn 130k km mà chưa thay lọc xăng,trong khi theo HDSD là phải thay ở 40k km.
Một kinh nghiệm duy nhất đúng là ko bao giờ đổ xăng ở các cây xăng ngoài hệ thống Ptrolimex.
Vậy làm sao để phân biệt cây xăng Ptro thật với Ptro đểu?
Xin thưa
Như vậy,chúng ta cần đọc kỹ biển hiệu trước khi vào đổ xăng là okie.
P/s:Xe tui chỉ đổ xăng Ptro nên đã chaỵ hơn 130k km mà chưa thay lọc xăng,trong khi theo HDSD là phải thay ở 40k km.
Tui bị 03 lần rồi - quyết đổ A95 luôn ở Cửa hàng Xăng dầu Petro (không phải đại lý). Hư bơm xăng đã đành – còn rất dễ tai nạn khi đi đường trường (vượt mặt / leo dốc không nổi)