Chủ đề tương tự
RE: Xe sử dụng phun xăng điện tử thì chỉnh xăng thế nào khi dư xăng?
đời này không chỉnh xăng đựơc đâu bác ạh. Có thể do nhiều nguyên nhân dẫn đến dư xăng như: lược gió dơ, oxygen sensor, hay có lỗ trong hê thống FI bi nghẹt, bugi đánh lửa không đủ. Nói chung cái này bác phải tune up xe lại mới được.
Tune up bao gồm
bugi.
Luợc gió
Lựoc xăng
Các bộ phận trong den-cô. ( rotor, và nắp chụp rotor)
lau chùi cái bộ phận FI
Mong giúp đựoc phần nào cho bác
đời này không chỉnh xăng đựơc đâu bác ạh. Có thể do nhiều nguyên nhân dẫn đến dư xăng như: lược gió dơ, oxygen sensor, hay có lỗ trong hê thống FI bi nghẹt, bugi đánh lửa không đủ. Nói chung cái này bác phải tune up xe lại mới được.
Tune up bao gồm
bugi.
Luợc gió
Lựoc xăng
Các bộ phận trong den-cô. ( rotor, và nắp chụp rotor)
lau chùi cái bộ phận FI
Mong giúp đựoc phần nào cho bác
RE: Xe sử dụng phun xăng điện tử thì chỉnh xăng thế nào khi dư xăng?
Xe em đã vào TOY nhưng thợ ở đó không chỉnh được, Thợ kiểm tra bảo là cảm biến ôxy bị hỏng nhưng lại nói là không quan trọng. Em xem trong tài liệu thì nói cảm biến ôxy bị hỏng thì sẽ tốn xăng, nói thợ thay cái khác thử xem thì họ nói không có sẵn chờ khi nào có xe tương tự vào thì mới kiểm tra được pótay luôn. Có bác nào rành vụ này tư vấn em cái. Em cảm ơn trước.
Xe em đã vào TOY nhưng thợ ở đó không chỉnh được, Thợ kiểm tra bảo là cảm biến ôxy bị hỏng nhưng lại nói là không quan trọng. Em xem trong tài liệu thì nói cảm biến ôxy bị hỏng thì sẽ tốn xăng, nói thợ thay cái khác thử xem thì họ nói không có sẵn chờ khi nào có xe tương tự vào thì mới kiểm tra được pótay luôn. Có bác nào rành vụ này tư vấn em cái. Em cảm ơn trước.
RE: Xe sử dụng phun xăng điện tử thì chỉnh xăng thế nào khi dư xăng?
cảm biến oxy hỏng dẫn đến tình trang hao xăng là đúng rồi bác ạh. Cảm biến này sẽ đửa thông tin về ECU xử lý, sau đó ECU sẽ điều phối phung xăng. O2 cảm biến của bác đưa sai thông tin là dư O2 nên ECU mới cho xăng nhiều hơn.( thường thì phải nổ dèn check engine) Cũng có thể lựoc gió bị dơ cũng dẫn đến hiện tựơng hao xăng. mà bugi xe bác có tốt không vậy?
cảm biến oxy hỏng dẫn đến tình trang hao xăng là đúng rồi bác ạh. Cảm biến này sẽ đửa thông tin về ECU xử lý, sau đó ECU sẽ điều phối phung xăng. O2 cảm biến của bác đưa sai thông tin là dư O2 nên ECU mới cho xăng nhiều hơn.( thường thì phải nổ dèn check engine) Cũng có thể lựoc gió bị dơ cũng dẫn đến hiện tựơng hao xăng. mà bugi xe bác có tốt không vậy?
RE: Xe sử dụng phun xăng điện tử thì chỉnh xăng thế nào khi dư xăng?
Có loại chỉnh idle thôi chứ không phải chỉnh gió đâu bácTrích đoạn: corolla95
Xe e ngay cổ góp có 1 con ốc chìm , chỉnh tăng giảm luợng gió được , bác tìm thử xem, nó ở kế cái cục sensor gió đó ... ( Vặn vào ít gió , vặn ra dư gió )
RE: Xe sử dụng phun xăng điện tử thì chỉnh xăng thế nào khi dư xăng?
Việc đầu tiên là thay lọc gió đi pác.
sau đấy ra gara bảo nó súc béc phun.
Kế tiếp là chạy thử 3 ngày rồi tháo bugi ra coi.
Việc đầu tiên là thay lọc gió đi pác.
sau đấy ra gara bảo nó súc béc phun.
Kế tiếp là chạy thử 3 ngày rồi tháo bugi ra coi.