Xe van hằng nhiệt rồi nhé bác.
Ngoài ra vấn để cũng có thể đang nằm ở Cooling system.
Bệnh này mang vào gara cho kiểm tra vệ sinh dàn cooling, nếu ok thì tiếp tới van.
Hủ hỏng chi phí around 2tr - 20tr tùy chỗ.
Ngoài ra vấn để cũng có thể đang nằm ở Cooling system.
Bệnh này mang vào gara cho kiểm tra vệ sinh dàn cooling, nếu ok thì tiếp tới van.
Hủ hỏng chi phí around 2tr - 20tr tùy chỗ.
Thứ nhất là hỏng bu-gi,
Thứ hai là hỏng cái gì bên trong,
Thứ ba là lỏng bu-lông,
Thứ tư là hỏng cả trong lẫn ngoài,
Thứ năm là đứt dây đai,
Thứ sáu, thôi khỏi. Nhờ ai kéo về!
Thứ hai là hỏng cái gì bên trong,
Thứ ba là lỏng bu-lông,
Thứ tư là hỏng cả trong lẫn ngoài,
Thứ năm là đứt dây đai,
Thứ sáu, thôi khỏi. Nhờ ai kéo về!
Chào bạn,chào cả nha hiện mình có con beelte mui trần đời 2005, , khi xe nguội máy dàn lạnh mình chạy ổn đinh, khi chạy được 5 cay số mấy nóng lên dàn lạnh ko lạnh minh co ra gara kiểm tra gian linh thi người ta noi ko bi gi hét . Nho may bác chi giúp dum em xe bi hu cai gi
Thứ nhất - Kiểm tra Gaz còn hay không, nếu như không là đi bơm vậy
Thứ hai, ngay chổ vào lọc khí, có một cảm ứng, có thể bị hư
Bạn nên thử tìm từ Vagcom trên mạng, từ đó bạn có thể tìm được xe hư những gì, mua không đắt lắm.
Nếu giàn lạnh đóng băng thì xử lý thế nào hả bác?Kiểm tra đúng lúc mất lạnh coi có gió thổi ra từ cửa gió không, nếu không thì dàn lạnh bị đóng băng
Đóng thế nào ? ở đâu vậy ? trên ống, compressor ? hay nơi ra ? bạn cho biết thêmNếu giàn lạnh đóng băng thì xử lý thế nào hả bác?
Bạn à, ngay dàn lạnh là ngay lỗ thoát hơi ? ở dưới chân có bị chảy nước (hay ở dưới gầm máy ) ?Ngay giàn lạnh ạ!
Bạn thử trước . Vặn qua nóng (đề máy, để nở, kéo kính nếu sợ nóng) và đây là tự động hay là tay ?