Tin Tức Xem trước Ford Everest 2016 chuẩn bị về Việt Nam

Hạng D
1/10/05
1.314
5.789
113
Hồ Chí Minh city
IMG_1450.jpg
Ford Everest 2016 dự kiến sẽ có mặt tại Việt Nam vào đầu năm 2016. Em vừa được dịp tiếp cận mẫu xe này trên đất Thái, gởi các bác một số hình ảnh cận cảnh thực tế chiếc xe, phiên bản 2.2 Diesel, một cầu, số tự động 6 cấp. Khi về Việt Nam thì các trang bị trên xe sẽ được giữ nguyên.[pagebreak][/pagebreak]​
IMG_1454.jpg
Tại Thái Lan, Ford Everest có các phiên bản động cơ 2.2 và 3.2, trong đó phiên bản 3.2 Titanium là cao cấp nhất, dẫn động 4 bánh và các trang bị tiện nghi tiên tiến như cửa sổ trời panorama, cốp mở điện, các chế độ Offroad. Ở đây em giới thiệu các bác phiên bản 2.2 một cầu nhưng cũng có một số trang bị khá đầy đủ.​
IMG_1455.jpg
Theo quan sát của em, Ford Everest phiên bản 2.2 sủ dụng mâm xe kích thước 18" (như hình) trong khi đó bản 3.2 Titanium sử dụng mâm kích thước lớn 20".​
IMG_1462.jpg
Tổng thể, xe được thiết kế chắc chắn, lực lưỡng, có trang bị sẵn bật lên xuống. Cản trước và sau có điểm nhấn là tấm ốp màu bạc trong khoẻ khoắn.​
IMG_1464.jpg
Ngoại hình của bản 2.2 hay 3.2 không có khác biệt nào lớn, trừ bộ mâm xe. Tuy nhiên thiết kế 2 bộ mâm cũng rất giống nhau nên khó phân biệt.​
IMG_1466.jpg
Đuôi xe có phần hơi tròn trịa, theo quan điểm của em thì chưa được đẹp.​
IMG_1469.jpg
Đèn sau thiết kế dạng LED khá đơn giản, chưa thật sự mạnh mẽ.​
IMG_1471.jpg
Cận cảnh đèn sau của Ford Everest.​
IMG_1339.jpg
Một màu sơn khác của Everest.​
IMG_1408.jpg
Tại buổi giới thiệu xe, Ford cũng tranh thủ "khoe" bên trong ruột chiếc Everest mới để mọi người có thể chiêm ngưỡng.​
IMG_1413.jpg
IMG_1414.jpg
Khoảng cách giữa hai hàng ghế phía sau.​
IMG_1292.jpg
Nội thất phiên bản 3.2 Titanium, sang trọng hơn với táp lô bọc da, có thêm vài nút bấm chức năng Offroad - điạ hình.​
IMG_1303.jpg
Còn đây là phiên bản 2.2, phần táp lô phía trên bằng nhựa nhưng có thêm một hộc nhỏ chứa đồ.​
IMG_1296.jpg
Vô lăng có thiết kế như nhau, nhưng bản 2.2 chỉ có Cruise Control thường, còn bản 3.2 có chức năng cao cấp hơn là có thể bám theo xe phía trước và giữ khoảng cách an toàn ở chế độ Cruise Control.​
IMG_1299.jpg
Phần bảng điều khiển trung tâm thiết kế đơn giản, chưa đẹp mắt.​
IMG_1399.jpg
Khu vực cần số của bản 2.2, nút bấm thiếu các chức năng Offroad.​
IMG_1315.jpg
Bù lại xe có màn hình trung tâm cảm ứng, hiển thị hệ thống SYNC 2 với khá nhiều chức năng hay.​
IMG_1335.jpg
Kết nối Bluetooh nhanh và nhạy.​
IMG_1304.jpg
Các chất liệu sử dụng cho nội thất khá đẹp và cao cấp.​
IMG_1305.jpg
Tuy nhiên có một điểm bất hợp lý là cả phiên bản 2.2 hay 3.2 đều sử dụng chìa khoá cơ, không có nút bấm start/ stop và Smart Key, một thiếu sót lớn.​
IMG_1313.jpg
Màn hình hiển thị khá phong phú, ở giữa là đồng hồ tốc độ, bên trái hiển thị hệ thống nghe nhạc, bên phải hiển thị nhiều thông tin về xe như tốc độ, nhiên liệu, và các thông tin khác.​
IMG_1314.jpg
Điều bất ngờ là cả hai phiên bản 2.2 và 3.2 đều được trang bị Cruise Control cũng như bộ giới hạn tốc độ, rất hữu ích nếu sử dụng tại Việt Nam.​
Một số thông tin khác :
Bên dưới nắp capô của Ford Everest 2015 là nơi trú ngụ của 2 loại động cơ diesel khác nhau. Đầu tiên là động cơ diesel Duratorq TDCi, 5 xi-lanh, dung tích 3,2 lít với công suất tối đa 197 mã lực và mô-men xoắn cực đại 470 Nm. Thứ hai là động cơ diesel Duratorq TDCi, 4 xi-lanh, dung tích 2,2 lít, sản sinh công suất tối đa 158 mã lực và mô-men xoắn cực đại 385 Nm. Trong đó, động cơ 3,2 lít đã được cải tiến hệ thống tuần hoàn khí thải để giảm mức nhiên liệu tiêu thụ. Cả hai động cơ đều kết hợp với hộp số tự động hoặc sàn 6 cấp.

Ford Everest 2015 sẽ được trang bị hệ dẫn động cầu sau hoặc 4 bánh. Với phiên bản dẫn động 4 bánh, Ford Everest thế hệ mới sẽ có thêm công nghệ chuyển đổi mô-men xoắn chủ động Torque on Demand và hệ thống kiểm soát địa hình Terrain Management System. Đây là hệ thống đi kèm các chế độ lái khác nhau, bao gồm Normal (thông thường), Sand (đường cát), Snow/Gravel/Grass (đường tuyết/đường nhựa/cỏ) và Rocky (đường đá).

Terrain Management System sẽ thay đổi tốc độ phản ứng bướm ga, hộp số, hệ dẫn động 4 bánh và điều chỉnh lực bám sao cho phù hợp với địa hình. Ngoài ra, Ford Everest thế hệ mới còn có khoảng sáng gầm 225 mm lớn nhất phân khúc và khả năng lội nước sâu 800 mm tương tự Ranger 2015.

Trước mắt là thế, em sẽ sớm có bài trải nghiệm 2 dòng động cơ này trên Ford Everest, ngay trên đất Thái, mời các bán đón xem.
 
Hạng D
1/10/05
1.314
5.789
113
Hồ Chí Minh city
Hình ảnh chính thức của Ford Everest 3.2 Titanium do hãng cung cấp :

New Ford Everest-Bridge.jpg

New Ford Everest-Descent.jpg
New Ford Everest-Forest.jpg
New Ford Everest-Riverbed.jpg
New Ford Everest-Sand.jpg
New Ford Everest-Seats.jpg
New Ford Everest-Side.jpg

Các bác có thể thấy ở đây là mâm xe 20" nên khá ngầu.
New Ford Everest-Snow.jpg
New Ford Everest-Track.jpg
New Ford Everest-Water.jpg
New Ford Everest-Cupholders-Flaxen-LHD.jpg
New Ford Everest-Cupholders-Flaxen-RHD.jpg

Viền đựng ly được mạ chrome cao cấp.

New Ford Everest-Gear Selector-LHD.jpg
Khu vực cần số với đầy đủ các tính năng,

New Ford Everest-Interior 1-Flaxen-LHD.jpg
New Ford Everest-Interior 1-Flaxen-LHD.jpg
New Ford Everest-Interior 1-Flaxen-RHD.jpg
New Ford Everest-Interior 2-Flaxen-LHD.jpg
New Ford Everest-Interior 2-Flaxen-RHD.jpg
New Ford Everest-Interior 3-Flaxen.jpg
New Ford Everest-Power Outlet-Flaxen.jpg

Dàn lạnh phía sau có thể điều chỉnh riêng biệt.

 
Hạng D
13/1/12
1.577
25.800
113
Có bác nào đoán thử giá sơ bộ của bản 2.2 và 3.2 không ? phải chi giá bằng với Everest hiện tại là đẹp
 

Giới thiệu

  • Giấy phép MXH số 526/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 12/10/2015.
    Chịu trách nhiệm nội dung: Ngô Kỳ Lam .
    Công Ty Cổ Phần Ô Tô Xuyên Việt
    Địa chỉ: Tầng 6, Toà Nhà Việt Úc, 402 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM, VN.
    ĐT: 028 7307 6667

Facebook