Hạng B1
19/9/13
61
1
16
40
Kính gửi các bác,
Mong các bác tư vấn giúp, phải là con xe C200 của e sắp đến kỳ bảo dưỡng (km hiện đang ở 51xxx), các bác nào đã kinh qua xin cho e hỏi phải chuẩn bị trước bao nhiều củ thế ah ? Vì E có nghe thông tin là hơn chục củ nên muốn nhờ các bác cho thông tin chính xác để e còn chuẩn bị trước :) . Xe e hiện chạy tốt, không va chạm gì, chỉ đơn thuần là đến hạn bảo trì thôi ah.
Cảm ơn các bác nhiều.
 
Hạng B2
2/8/12
398
10
18
40
"PHUOC TRANG" DUBBING GROUP
Tùy tình trạng xe bác thôi ak!!!Tốt nhất đi dòng này bác nên để sẵn ngân lượng dự phòng để cho e nó!!!Đợt trước e mới chỉ thay sơ sơ vài thứ của e nó như:thay bình(e bị chết giữa đường ak chứ,đẩy vào hãng,thế là .... huxhuxhxu),dây nguồn điện,kiểm tra sơ thôi đã 16 triệu mấy rồi huxhxu tiếc đứt ruột.Nhưng mà đi em nó thì đến bao giờ mới thấy hư hao,nhưng khi đã hư và thay thế thì giá phải nói là hơi bị chua !!!Nếu xe bác ngon lành vào test ko thay thế gì thì em nghĩ ko bao nhiêu đâu bác ak!!!
 
Hạng B1
19/9/13
61
1
16
40
Polski_fiat125a nói:
Tùy tình trạng xe bác thôi ak!!!Tốt nhất đi dòng này bác nên để sẵn ngân lượng dự phòng để cho e nó!!!Đợt trước e mới chỉ thay sơ sơ vài thứ của e nó như:thay bình(e bị chết giữa đường ak chứ,đẩy vào hãng,thế là .... huxhuxhxu),dây nguồn điện,kiểm tra sơ thôi đã 16 triệu mấy rồi huxhxu tiếc đứt ruột.Nhưng mà đi em nó thì đến bao giờ mới thấy hư hao,nhưng khi đã hư và thay thế thì giá phải nói là hơi bị chua !!!Nếu xe bác ngon lành vào test ko thay thế gì thì em nghĩ ko bao nhiêu đâu bác ak!!!
Tks bác ah. E biết thế nên mới lên đây hỏi để chuẩn bị sẵn ngân lượng :) ! E nghe bảo khi đi được hơn 50k, vào test sẽ phải thay thế 1 số thứ bác ạ. Nếu như bác nói chắc phải chuẩn bị trước tầm 20trieu ah...

 
Hạng B2
2/8/12
398
10
18
40
"PHUOC TRANG" DUBBING GROUP
ChanNhu nói:
Polski_fiat125a nói:
Tùy tình trạng xe bác thôi ak!!!Tốt nhất đi dòng này bác nên để sẵn ngân lượng dự phòng để cho e nó!!!Đợt trước e mới chỉ thay sơ sơ vài thứ của e nó như:thay bình(e bị chết giữa đường ak chứ,đẩy vào hãng,thế là .... huxhuxhxu),dây nguồn điện,kiểm tra sơ thôi đã 16 triệu mấy rồi huxhxu tiếc đứt ruột.Nhưng mà đi em nó thì đến bao giờ mới thấy hư hao,nhưng khi đã hư và thay thế thì giá phải nói là hơi bị chua !!!Nếu xe bác ngon lành vào test ko thay thế gì thì em nghĩ ko bao nhiêu đâu bác ak!!!
Tks bác ah. E biết thế nên mới lên đây hỏi để chuẩn bị sẵn ngân lượng :) ! E nghe bảo khi đi được hơn 50k, vào test sẽ phải thay thế 1 số thứ bác ạ. Nếu như bác nói chắc phải chuẩn bị trước tầm 20trieu ah...
Theo em nghĩ bác nên cam
ChanNhu nói:
Polski_fiat125a nói:
Tùy tình trạng xe bác thôi ak!!!Tốt nhất đi dòng này bác nên để sẵn ngân lượng dự phòng để cho e nó!!!Đợt trước e mới chỉ thay sơ sơ vài thứ của e nó như:thay bình(e bị chết giữa đường ak chứ,đẩy vào hãng,thế là .... huxhuxhxu),dây nguồn điện,kiểm tra sơ thôi đã 16 triệu mấy rồi huxhxu tiếc đứt ruột.Nhưng mà đi em nó thì đến bao giờ mới thấy hư hao,nhưng khi đã hư và thay thế thì giá phải nói là hơi bị chua !!!Nếu xe bác ngon lành vào test ko thay thế gì thì em nghĩ ko bao nhiêu đâu bác ak!!!
Tks bác ah. E biết thế nên mới lên đây hỏi để chuẩn bị sẵn ngân lượng :) ! E nghe bảo khi đi được hơn 50k, vào test sẽ phải thay thế 1 số thứ bác ạ. Nếu như bác nói chắc phải chuẩn bị trước tầm 20trieu ah...
Theo em nghĩ bác nên cầm theo ngần ấy chắc là sẽ ổn!!!Nhìn bình thường ko sao dậy chứ vào test thì đủ cái phát sinh,nếu ko thay thế thì sau này lại ảnh hưởng đến cái khác,em sợ nhất khoản này!!!Thôi thì ngậm ngùi nuôi em nó vậy!^^
 
Hạng B2
2/8/12
398
10
18
40
"PHUOC TRANG" DUBBING GROUP
ChanNhu nói:
Polski_fiat125a nói:
Tùy tình trạng xe bác thôi ak!!!Tốt nhất đi dòng này bác nên để sẵn ngân lượng dự phòng để cho e nó!!!Đợt trước e mới chỉ thay sơ sơ vài thứ của e nó như:thay bình(e bị chết giữa đường ak chứ,đẩy vào hãng,thế là .... huxhuxhxu),dây nguồn điện,kiểm tra sơ thôi đã 16 triệu mấy rồi huxhxu tiếc đứt ruột.Nhưng mà đi em nó thì đến bao giờ mới thấy hư hao,nhưng khi đã hư và thay thế thì giá phải nói là hơi bị chua !!!Nếu xe bác ngon lành vào test ko thay thế gì thì em nghĩ ko bao nhiêu đâu bác ak!!!
Tks bác ah. E biết thế nên mới lên đây hỏi để chuẩn bị sẵn ngân lượng :) ! E nghe bảo khi đi được hơn 50k, vào test sẽ phải thay thế 1 số thứ bác ạ. Nếu như bác nói chắc phải chuẩn bị trước tầm 20trieu ah...
Theo em nghĩ bác nên cam
ChanNhu nói:
Polski_fiat125a nói:
Tùy tình trạng xe bác thôi ak!!!Tốt nhất đi dòng này bác nên để sẵn ngân lượng dự phòng để cho e nó!!!Đợt trước e mới chỉ thay sơ sơ vài thứ của e nó như:thay bình(e bị chết giữa đường ak chứ,đẩy vào hãng,thế là .... huxhuxhxu),dây nguồn điện,kiểm tra sơ thôi đã 16 triệu mấy rồi huxhxu tiếc đứt ruột.Nhưng mà đi em nó thì đến bao giờ mới thấy hư hao,nhưng khi đã hư và thay thế thì giá phải nói là hơi bị chua !!!Nếu xe bác ngon lành vào test ko thay thế gì thì em nghĩ ko bao nhiêu đâu bác ak!!!
Tks bác ah. E biết thế nên mới lên đây hỏi để chuẩn bị sẵn ngân lượng :) ! E nghe bảo khi đi được hơn 50k, vào test sẽ phải thay thế 1 số thứ bác ạ. Nếu như bác nói chắc phải chuẩn bị trước tầm 20trieu ah...
Theo em nghĩ bác nên cầm theo ngần ấy chắc là sẽ ổn!!!Nhìn bình thường ko sao dậy chứ vào test thì đủ cái phát sinh,nếu ko thay thế thì sau này lại ảnh hưởng đến cái khác,em sợ nhất khoản này!!!Thôi thì ngậm ngùi nuôi em nó vậy!^^