Đánh Giá Xe xin được tư vấn

Tập Lái
17/3/16
9
4
3
39
Tập Lái
17/3/16
9
4
3
39
Hai con đó đều của thợ, bác xem trực tiếp chứ nhìn hình cũng khó..
cảm ơn bác, em mua xe lần đầu, chưa có nhiều kinh nghiệm. hy vọng được tham gia hội fiat với các bác để nâng tầm hiểu biết.
 
Hạng B2
12/3/13
133
34
28
Mới mua xe lần đầu theo tôi bạn nên chọn xe 1.3 vì nó có những ưu điểm sau: Rẻ, Lành, dễ sửa chữa, phụ tùng rẻ, tiết kiệm xăng. Bạn nên đầu tư thời gian đi tìm con xe 1.3 nào khung sườn còn chắc chắn, chưa gĩ, mục, mọt; Điện còn nguyên bản, còn chìa khóa zin - theo gía thị trường dao động từ 80-120tr,
Lấy về cứ mạnh dạn đưa vào hãng MK kiểm tra tổng thể, làm 1 lần - cái gì nó tới ngày thay thế thì cho nó đi thay cái mới, ví dụ: bugi, dây cao áp, kim phun, cảm biến oxy, ro tuyn trụ, rotuyn lái, cao su thanh giằng ngang, cao su chống lắc dọc, cân chỉnh góc đặt bánh xe, bơm dầu cho lốc lạnh, vệ sinh giàn lạnh, thay dầu thắng, ..................20tr là bạn có thể đi từ Lạng Sơn về Cà mau, từ Tây nguyên sang Trường Sơn đông 5 năm không suy nghĩ. Vẫn rẻ hơn nhiều so vơí sống trong âu lo, nằm đường, sửa chữa lặt vặt ở cácga ga nhỏ lẻ . Thân mến!
 
Hạng F
10/1/15
10.235
14.325
113
Mới mua xe lần đầu theo tôi bạn nên chọn xe 1.3 vì nó có những ưu điểm sau: Rẻ, Lành, dễ sửa chữa, phụ tùng rẻ, tiết kiệm xăng. Bạn nên đầu tư thời gian đi tìm con xe 1.3 nào khung sườn còn chắc chắn, chưa gĩ, mục, mọt; Điện còn nguyên bản, còn chìa khóa zin - theo gía thị trường dao động từ 80-120tr,
Lấy về cứ mạnh dạn đưa vào hãng MK kiểm tra tổng thể, làm 1 lần - cái gì nó tới ngày thay thế thì cho nó đi thay cái mới, ví dụ: bugi, dây cao áp, kim phun, cảm biến oxy, ro tuyn trụ, rotuyn lái, cao su thanh giằng ngang, cao su chống lắc dọc, cân chỉnh góc đặt bánh xe, bơm dầu cho lốc lạnh, vệ sinh giàn lạnh, thay dầu thắng, ..................20tr là bạn có thể đi từ Lạng Sơn về Cà mau, từ Tây nguyên sang Trường Sơn đông 5 năm không suy nghĩ. Vẫn rẻ hơn nhiều so vơí sống trong âu lo, nằm đường, sửa chữa lặt vặt ở cácga ga nhỏ lẻ . Thân mến!
Đúng là lái xe tư vấn rất ư là chi tiết. Hổm nay ít thấy bác dùng nick FiatItaly nữa mà toàn thấy FiatSi, còn mấy nick âm binh cũg đóng băng luôn. Chúc bác buôn may bán đắt!:D
 
  • Like
Reactions: tony bui909
Hạng B2
29/12/15
351
457
63
39
cao su chống lắc dọc nằm chỗ nào vậy Bác?
Mới mua xe lần đầu theo tôi bạn nên chọn xe 1.3 vì nó có những ưu điểm sau: Rẻ, Lành, dễ sửa chữa, phụ tùng rẻ, tiết kiệm xăng. Bạn nên đầu tư thời gian đi tìm con xe 1.3 nào khung sườn còn chắc chắn, chưa gĩ, mục, mọt; Điện còn nguyên bản, còn chìa khóa zin - theo gía thị trường dao động từ 80-120tr,
Lấy về cứ mạnh dạn đưa vào hãng MK kiểm tra tổng thể, làm 1 lần - cái gì nó tới ngày thay thế thì cho nó đi thay cái mới, ví dụ: bugi, dây cao áp, kim phun, cảm biến oxy, ro tuyn trụ, rotuyn lái, cao su thanh giằng ngang, cao su chống lắc dọc, cân chỉnh góc đặt bánh xe, bơm dầu cho lốc lạnh, vệ sinh giàn lạnh, thay dầu thắng, ..................20tr là bạn có thể đi từ Lạng Sơn về Cà mau, từ Tây nguyên sang Trường Sơn đông 5 năm không suy nghĩ. Vẫn rẻ hơn nhiều so vơí sống trong âu lo, nằm đường, sửa chữa lặt vặt ở cácga ga nhỏ lẻ . Thân mến!
 
Hạng F
16/4/08
7.470
2.745
113
Mới mua xe lần đầu theo tôi bạn nên chọn xe 1.3 vì nó có những ưu điểm sau: Rẻ, Lành, dễ sửa chữa, phụ tùng rẻ, tiết kiệm xăng. Bạn nên đầu tư thời gian đi tìm con xe 1.3 nào khung sườn còn chắc chắn, chưa gĩ, mục, mọt; Điện còn nguyên bản, còn chìa khóa zin - theo gía thị trường dao động từ 80-120tr,
Lấy về cứ mạnh dạn đưa vào hãng MK kiểm tra tổng thể, làm 1 lần - cái gì nó tới ngày thay thế thì cho nó đi thay cái mới, ví dụ: bugi, dây cao áp, kim phun, cảm biến oxy, ro tuyn trụ, rotuyn lái, cao su thanh giằng ngang, cao su chống lắc dọc, cân chỉnh góc đặt bánh xe, bơm dầu cho lốc lạnh, vệ sinh giàn lạnh, thay dầu thắng, ..................20tr là bạn có thể đi từ Lạng Sơn về Cà mau, từ Tây nguyên sang Trường Sơn đông 5 năm không suy nghĩ. Vẫn rẻ hơn nhiều so vơí sống trong âu lo, nằm đường, sửa chữa lặt vặt ở cácga ga nhỏ lẻ . Thân mến!
Mấy cái tô đậm thì xe không có dấu hiệu gì thì đè ra thay chi vậy bác! Cái này cả mua của lái thì cũng đâu cần thay hay làm liền, nghèo mới mua con xe tầm 100tr, mà bác xúi làm cả mớ thế này thì chết......anh em nghèo chạy mất dép.
Và còn những thừ như dây cao áp, bugi, kim phun, nếu nó đang yên lành, không lại cũng đè ra làm tiếp......
Và còn thêm nữa, nếu mua xe của anh em đang chạy ngon lành, người ta bán lại, chứ không phải xe của lái, hoặc có tâm bán lại không làm gì mà về đè ra đi kiểm tra và thay hết đồ, thì e rằng cũng không đúng tinh thần XNL lắm ạ!
 
Hạng F
10/1/15
10.235
14.325
113
Mấy cái tô đậm thì xe không có dấu hiệu gì thì đè ra thay chi vậy bác! Cái này cả mua của lái thì cũng đâu cần thay hay làm liền, nghèo mới mua con xe tầm 100tr, mà bác xúi làm cả mớ thế này thì chết......anh em nghèo chạy mất dép.
Và còn những thừ như dây cao áp, bugi, kim phun, nếu nó đang yên lành, không lại cũng đè ra làm tiếp......
Và còn thêm nữa, nếu mua xe của anh em đang chạy ngon lành, người ta bán lại, chứ không phải xe của lái, hoặc có tâm bán lại không làm gì mà về đè ra đi kiểm tra và thay hết đồ, thì e rằng cũng không đúng tinh thần XNL lắm ạ!
Tại ổng mua bán xe nhiều nên phịa ra 1 số cái vậy thôi, bàn cho có bàn! Ông này là Ths khoa học quê Đậu Liêu, nhà ở Q9
 
  • Like
Reactions: PhuocTran