Chủ đề tương tự
mời bác nghiên cứu:
Trước khi điều chỉnh các đèn pha:
•Ðỗ xe trên bề mặt bằng.
•Ðảm bảo cho áp lực bánh xe là chính xác.
•Người lái hoặc ai đó có cùng cân nặng nên ngồi vào chỗ người lái.
1.Làm sạch các thấu kính bên ngoài để bạn có thể xem trung tâm (A) của các đèn pha.
[/URL][/img]
2.Ðậu xe ở phía trước một bức tường hoặc một màn hình (A).
[/URL][/img]
3.Bật các chùm sáng thấp.
4.Xác định nếu các đèn pha được nhắm vào một cách phù hợp.
Ðiều chỉnh chiều dọc:
Ðo chiều cao của các đèn pha (A).
Ánh sáng nên phản chiếu 52 mm (2,1 inch) dưới chiều cao đèn pha (B
[/URL][/img]
5.Nếu cần thiết, hãy mở nắp ca-pô trước và điều chỉnh các đèn pha theo yêu cầu địa phương bằng cách xoay bộ điều chỉnh chiều dọc.
[/URL][/img]
Trước khi điều chỉnh các đèn pha:
•Ðỗ xe trên bề mặt bằng.
•Ðảm bảo cho áp lực bánh xe là chính xác.
•Người lái hoặc ai đó có cùng cân nặng nên ngồi vào chỗ người lái.
1.Làm sạch các thấu kính bên ngoài để bạn có thể xem trung tâm (A) của các đèn pha.
2.Ðậu xe ở phía trước một bức tường hoặc một màn hình (A).
3.Bật các chùm sáng thấp.
4.Xác định nếu các đèn pha được nhắm vào một cách phù hợp.
Ðiều chỉnh chiều dọc:
Ðo chiều cao của các đèn pha (A).
Ánh sáng nên phản chiếu 52 mm (2,1 inch) dưới chiều cao đèn pha (B
5.Nếu cần thiết, hãy mở nắp ca-pô trước và điều chỉnh các đèn pha theo yêu cầu địa phương bằng cách xoay bộ điều chỉnh chiều dọc.
Last edited by a moderator:
Cám ơn các Bác , e xem hình và đọc một vài thông tin nên sau 2 đêm chỉnh e mới rút ra đươc kinh nghiệm.
_ tâm chính giữa mũi xe là tâm chính ( mình ngồi trong xe nhìn ra sẽ thấy rất rõ )
_ tâm của 2 bi sẽ xong xong với tâm chính, chỉnh khoản càch điều nhau (comment ở trên có hình Minh họa )
_ tâm chính giữa mũi xe là tâm chính ( mình ngồi trong xe nhìn ra sẽ thấy rất rõ )
_ tâm của 2 bi sẽ xong xong với tâm chính, chỉnh khoản càch điều nhau (comment ở trên có hình Minh họa )