Chủ đề tương tự
Dưới vô lăng là cùm mô tơ trợ lực điện .Ngồi để ý phải nghe kêu nếu tắt lạnh tắt nhạc tập trung nghe .
Đậu một chổ đánh vô lăng qua lại thì cả Lexus cũng nghe . Bác cứ chạy bình thường hoặc đậu 1 chổ xoay vô lăng như chạy bình thường không nghe coi như ok .Chứ quần vô lăng qua lại liên tục đâu có ai ở không làm vậy hè
Đánh lái nặng hơn bình thường nhưng vẫn có trợ lực thì coi lại vỏ có mềm không,có bị xù gai tăng ma sát không...các yếu tố lực cản khác . Cái quan trọng nữa là điện áp acquy có đảm bảo không hay bình điện xuống cấp rồi . Dung lượng nạp CCA của bình giảm theo thời gian cũng ảnh hưởng bác nhé
Đến tiếng kêu cục dưới gầm không riêng gì thước lái kêu đâu bác . Cần có bài text ktra loại trừ .
Nếu hư hỏng sửa được hết bác nhé .
Đậu một chổ đánh vô lăng qua lại thì cả Lexus cũng nghe . Bác cứ chạy bình thường hoặc đậu 1 chổ xoay vô lăng như chạy bình thường không nghe coi như ok .Chứ quần vô lăng qua lại liên tục đâu có ai ở không làm vậy hè
Đánh lái nặng hơn bình thường nhưng vẫn có trợ lực thì coi lại vỏ có mềm không,có bị xù gai tăng ma sát không...các yếu tố lực cản khác . Cái quan trọng nữa là điện áp acquy có đảm bảo không hay bình điện xuống cấp rồi . Dung lượng nạp CCA của bình giảm theo thời gian cũng ảnh hưởng bác nhé
Đến tiếng kêu cục dưới gầm không riêng gì thước lái kêu đâu bác . Cần có bài text ktra loại trừ .
Nếu hư hỏng sửa được hết bác nhé .
Cám ơn bác Phong Nguyen, E có ra hãng họ nâng xe kiểm tra thì có hiện tượng rơ ở thước lái, độ rơ 2 bánh ko đều, 1 bên rơ mạnh hơn bên kia. Em sẽ đi 1 vài gara để tham khảo thêm xem họ có sửa ko. Em sẽ update tình hình chia sẻ cùng các bác!Dưới vô lăng là cùm mô tơ trợ lực điện .Ngồi để ý phải nghe kêu nếu tắt lạnh tắt nhạc tập trung nghe .
Đậu một chổ đánh vô lăng qua lại thì cả Lexus cũng nghe . Bác cứ chạy bình thường hoặc đậu 1 chổ xoay vô lăng như chạy bình thường không nghe coi như ok .Chứ quần vô lăng qua lại liên tục đâu có ai ở không làm vậy hè
Đánh lái nặng hơn bình thường nhưng vẫn có trợ lực thì coi lại vỏ có mềm không,có bị xù gai tăng ma sát không...các yếu tố lực cản khác . Cái quan trọng nữa là điện áp acquy có đảm bảo không hay bình điện xuống cấp rồi . Dung lượng nạp CCA của bình giảm theo thời gian cũng ảnh hưởng bác nhé
Đến tiếng kêu cục dưới gầm không riêng gì thước lái kêu đâu bác . Cần có bài text ktra loại trừ .
Nếu hư hỏng sửa được hết bác nhé .
Chào các bác,
Xe em đã sửa ok nên hôm nay lên đây chia sẻ lại cho các bác. Em mang tới 1 gara ở VT, họ tháo ra kiểm tra thước lái thì thấy là Cao cu chụp bụi của thước lái bị rách nên nước vào thước lái, mở ra trong thước lái toàn nước + bùn đất nên nó kẹt là đúng rùi. Cần thay mới chụp bụi và vệ sinh tháo vệ sinh toàn bộ thước lái.
(Hình ảnh minh họa về chụp bụi thước lái rách)
Đã có 1 bài viết hỏng như vậy: https://www.otosaigon.com/threads/cao-su-chup-bui-lap-4-trieu-1tr-hay-250-ngan.5273871/
Về sữa chửa: Thay mới chụp bụi + 1 rotuyn lái trong (Do 1 bên phụ bị rơ) + Công thợ + Tiền căn chỉnh lại góc lái (440k làm ở Gara Huỳnh Tấn VT) = 2 triệu VND. Thời gian hết hơn 1 ngày. Giá này theo em là khá ổn. Giá chụp bụi với Rotuyn trong Hãng Toy thì đảm bảo là mắc cắt cổ các bác có thể tham khảo link bài (https://www.otosaigon.com/threads/cao-su-chup-bui-lap-4-trieu-1tr-hay-250-ngan.5273871/.) Chụp bụi mua ngoài thì có vẻ ko giống cái cũ nhg em cũng tiết kiệm, nếu hỏng thì thay lại chứ ko dám vào Hãng. Em rất hài lòng bác thợ ở đó, rất điềm đạm và có tay nghề.
Em cũng sợ bọn ở Hãng, ko tháo kiểm tra cho người ta mà cứ phán thay mới nguyên cái thước lái, rotuyn này nọ lun. Báo giá 20 triệu mới ác. Làm ăn sợ quá các bác.
Bác nào ở VT cần sửa như em thì có thể liên hệ em để biết Gara em làm ạ! Cám ơn các bác đã xem. Em chia sẻ để các ae lần đầu mang Toy đi sửa như em có thêm thông tin ạ.
Xe em đã sửa ok nên hôm nay lên đây chia sẻ lại cho các bác. Em mang tới 1 gara ở VT, họ tháo ra kiểm tra thước lái thì thấy là Cao cu chụp bụi của thước lái bị rách nên nước vào thước lái, mở ra trong thước lái toàn nước + bùn đất nên nó kẹt là đúng rùi. Cần thay mới chụp bụi và vệ sinh tháo vệ sinh toàn bộ thước lái.
(Hình ảnh minh họa về chụp bụi thước lái rách)
Đã có 1 bài viết hỏng như vậy: https://www.otosaigon.com/threads/cao-su-chup-bui-lap-4-trieu-1tr-hay-250-ngan.5273871/
Về sữa chửa: Thay mới chụp bụi + 1 rotuyn lái trong (Do 1 bên phụ bị rơ) + Công thợ + Tiền căn chỉnh lại góc lái (440k làm ở Gara Huỳnh Tấn VT) = 2 triệu VND. Thời gian hết hơn 1 ngày. Giá này theo em là khá ổn. Giá chụp bụi với Rotuyn trong Hãng Toy thì đảm bảo là mắc cắt cổ các bác có thể tham khảo link bài (https://www.otosaigon.com/threads/cao-su-chup-bui-lap-4-trieu-1tr-hay-250-ngan.5273871/.) Chụp bụi mua ngoài thì có vẻ ko giống cái cũ nhg em cũng tiết kiệm, nếu hỏng thì thay lại chứ ko dám vào Hãng. Em rất hài lòng bác thợ ở đó, rất điềm đạm và có tay nghề.
Em cũng sợ bọn ở Hãng, ko tháo kiểm tra cho người ta mà cứ phán thay mới nguyên cái thước lái, rotuyn này nọ lun. Báo giá 20 triệu mới ác. Làm ăn sợ quá các bác.
Bác nào ở VT cần sửa như em thì có thể liên hệ em để biết Gara em làm ạ! Cám ơn các bác đã xem. Em chia sẻ để các ae lần đầu mang Toy đi sửa như em có thêm thông tin ạ.
Thư Mời Hợp Tác
Là đơn vị tiên phong với kinh nghiệm nhiều năm sữa chữa, bảo dưỡng, đặc biệt là các “bệnh” về thước lái cho xe ô tô trợ lực lái điện.
Sản phẩm Bạc Thước Lái LTA được ra đời với các chi tiết có độ chính xác tuyệt đối và độ bền cao vượt trội so với các sản phẩm đang bán trên thị trường.
Sản phẩm có thể thay thế cho bạc thước lái của 85% xe trợ lực lái điện và được bảo hành 1 năm
Sản Phẩm Đã Được Đăng Ký Sở Hữu Trí Tuệ
Chúng tôi đang tìm kiếm sự hợp tác từ các đơn vị, các đại lý, nhà phân phối và gara sửa chữa trên Toàn Quốc
Quyền Lợi:
1. Được trao đổi kinh nghiệm, chuyển giao công nghệ trong việc sửa chữa, đặc biệt là sửa chữa thước lái cho xe trợ lực điện
2. Mức giá chiết khấu cực lớn khi mua các sản phẩm Bạc Thước Lái LTA chính hãng
3. Mạng lưới các gara, đại lý phân phối SẼ được mở rộng trên phạm vi Toàn Quốc
Hotline: 0961 181828 (viber,zalo, imess 24/7)
Email: [email protected]
Là đơn vị tiên phong với kinh nghiệm nhiều năm sữa chữa, bảo dưỡng, đặc biệt là các “bệnh” về thước lái cho xe ô tô trợ lực lái điện.
Sản phẩm Bạc Thước Lái LTA được ra đời với các chi tiết có độ chính xác tuyệt đối và độ bền cao vượt trội so với các sản phẩm đang bán trên thị trường.
Sản phẩm có thể thay thế cho bạc thước lái của 85% xe trợ lực lái điện và được bảo hành 1 năm
Sản Phẩm Đã Được Đăng Ký Sở Hữu Trí Tuệ
Chúng tôi đang tìm kiếm sự hợp tác từ các đơn vị, các đại lý, nhà phân phối và gara sửa chữa trên Toàn Quốc
Quyền Lợi:
1. Được trao đổi kinh nghiệm, chuyển giao công nghệ trong việc sửa chữa, đặc biệt là sửa chữa thước lái cho xe trợ lực điện
2. Mức giá chiết khấu cực lớn khi mua các sản phẩm Bạc Thước Lái LTA chính hãng
3. Mạng lưới các gara, đại lý phân phối SẼ được mở rộng trên phạm vi Toàn Quốc
Hotline: 0961 181828 (viber,zalo, imess 24/7)
Email: [email protected]
Attachments
-
128,2 KB Đọc: 462