Hạng C
5/10/13
726
452
63
Con city được xem là máy 1.5 tiết kiệm mà chạy bốc thì đi phố nó cũng đã 10 lít (hộp số CVT nhe) thì con 7 chỗ xác nặng hơn làm gì có vụ đi phố 9-10 lít, thiệt với bác cỡ máy con 1.0-1.2 như Morning hay i10 mà bản AT còn khó đạt 9 lít ở đường sá kiểu VN thì ai nói bác 1 con AT 7 chỗ đi phố SG có thể dc 9-10 lít chắc đi lúc 2-3h sáng khi người dân ngủ hết thì may ra, còn bảo chạy ban ngày thì chắc toàn đi trong khu căn hộ cao cấp chỗ toàn người đi bộ hay đi xe đạp ấy :D
Xe cũ của em morning 2011 at. Cứ ăn đều 13 15l nội thành sài gòn. Có gì đâu mà lăn tăn.
Xe chấm nhỏ + at 4 cấp thì cần ga nhiều để đẩy xe về trước. Ra đường trường thì cũng 5l 6l.
 
  • Like
Reactions: dangkhoi1799
1/4/07
21.988
16.722
113
0913168658
Xe AT sượng hay không do lập trình, nếu thiết lập chạy thấp tốc (chủ yếu 120km trở lại thì không sượng).
 
1/4/07
21.988
16.722
113
0913168658
Xe đã có ở showroom, các bác quan tâm đến chạy thử. Mit trước giờ luôn lái tốt hơn xe cùng cấp, các bác thử đi, đâu mất gì.
 
1/4/07
21.988
16.722
113
0913168658
Động cơ Mazda phun trực tiếp, Ecopost turbo..tiết kiệm hơn. Nhưng xe khó sửa chữa, chỉ dùng được một đời máy thôi, sau đó là xuống cấp.
Được cái này mất cái khác thôi.
 
Hạng F
22/7/13
8.970
40.193
113
Xe đã có ở showroom, các bác quan tâm đến chạy thử. Mit trước giờ luôn lái tốt hơn xe cùng cấp, các bác thử đi, đâu mất gì.
Vậy mà bọn cư dân mạng cứ kháo nhau, đi lái thử Xpan xong qua Toy xuống cmn cọc Rush là sao a!? Chúng nó chả biết ji về ô tô cả! Haizz
 
Hạng D
8/10/11
3.066
5.933
133
11-12 thì e thấy cũng chẳng tiết kiệm
Xe e xe hàn 2.0(hp thì gấp rưỡi) nặng hơn xpander 250kg, thường đi 2-3 người. Chạy nội thành cũng 11-12l/100km. Hỗn hợp 10l. Cao tốc 7-8l
Mà xem nhiều người kêu con mazda 3 nội thành có 7-8l, cao tốc 5-6l mà tưởng xe m ăn xăng lắm
A cứ thử một ngày chạy city với xe a từ sáng tới chiều dính 3 cái giờ cao điểm đổ đầy bình xăng chạy 100km là biết liền à, con RIO mình nó báo nội thành có 7 8l thôi thật tế phải trên 12l đừng coi đồng hồ nó đông xăng dùm ko chính xác, ngay cã con c200 date 2007 mình đi về cần thơ đồng toàn báo 6,5l 6l mình chạy toàn 8,5 - 9l không.
Xpan xe to 7 người AT hộp số 4 cấp e nghĩ đi trong phố không thể nào ít xăng được.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
22/12/09
3.133
18.131
113
Thái Bình
Cho e hỏi là hộp số ít cấp như vậy, cả AT MT, chạy có khó chịu ko ?
e nghĩ giờ này 6 cấp là thấp nhất rồi chứ, 4 cấp đến lúc đạp lên 120km/h tua máy nó lên nhiu mấy bác ?
70 là 2500 rầu, 120 chưa dám nghĩ, chắc 4000-5000 chi đó

XPANDER AT- Xăng cộ, ưu và nhược.
 

Attachments

Hạng D
9/7/12
2.268
5.489
113
Đừng đè chân ga
Hộp số AT, nhất là ít cấp chân phải dẻo nhấp nhả nhấp nhả xe sang số ở tua máy thấp & êm không giật cục
 
Hạng D
9/7/09
1.754
962
113
Con Xpander AT của em lên cả hai cao tốc rồi nhé các bác (tuần trước Long Thanh - Dầu Dây; Hôm qua SG - Trung Lương). Chạy lên 120km/h vô tư, tuy nhiên do máy nhỏ nên lên từ từ thôi, không bốc được. Nói chung xe chạy tốt, chở rất nhiều đồ khi gập hàng ghế thứ 3 xuống. Hôm qua về quê BT em tha về 2 buồng chuối, 3 quầy dừa, vô số bưởi, cam, quýt, chanh...mà vẫn ok.
XPANDER AT- Xăng cộ, ưu và nhược.
 

Attachments