Hạng D
24/8/07
1.661
2.706
113
mua xe Hàn mệt,năm nào cũng nâng cấp, thêm option. cứ bán như Toy, chục năm vẫn cái máy đó, vẫn gập kiếng bằng tay cho dễ nắm vde...
 
Hạng C
30/7/16
519
775
93
Quận 8, HCMC
Sự việc này là do mấy thằng sale làm ăn chụp giựt, phóng đại để bán được hàng, bất chấp hậu quả về uy tín.
Đám cò nhà đất cũng thế, cứ lập lờ đánh lận con đen, nói phét những điều không có.
Dự do tay sale bốc phét để bán được hàng chứ ban giám đốc không biết. Tuy nhiên, để giải quyết thấu tình đạt lý, ban giám đốc phải bồi thường cho bác Phú. Mũi dại lái chịu đòn. Con phá cha mẹ đền, ở đây là nhân viên nói công ty phải chịu, vì công ty phải giáo dục nhân viên trung thực với khách hàng và phải chịu trách nhiệm về nhân viên.
Giải quyết kiểu đổ lỗi cho nhân viên là cách giải quyết kém cỏi, tầm của công ty vì vậy cũng bèo nhèo như thằng sale ba xạo.

Đồng ý với Bác.
Mặt khác, mình ủng hộ đưa lên phương tiện truyền thông để bảo vệ quyền lợi người mua hơn nữa. Có thể họ thắng về lý, nhưng khả năng bị mọi người tẩy chay là cao, do vậy họ phải biết tự cân nhắc thiệt hơn mà hành động.
 
Hạng B2
14/12/15
262
229
43
Thằng sale biết rành rõ xe đời nào, có option gì, vì nó phải biết để mà tư vấn khách hàng chứ. Kiểu này rõ là cú đấm ăn xôi, biết mà làm ngơ, bằng chứng là trên hợp đồng không ghi có ESP. Về phía khách hàng thì bất cẩn, không kiểm tra lại xe, kiểm tra lại hợp đồng cho kỹ trước khi ký. Pháp lý thì khách thua rõ rồi. Đúng là sai 1 ly đi 1 dặm.
 
Hạng B2
14/12/15
279
296
63
1 là thằng sale nó ba phải, tư vấn láo, "người mua lầm chứ người bán không bao giờ lầm", bây giờ nói mồm gió bay, ca này khó.
2 là trong hợp đồng cũng không có chữ nào dính đến ESP, căng quá.

Vụ này nói chung là khoai, thằng Hyundai KDV dễ mất khách, bác mua xe mất niềm tin vào hãng. Em vote bán xe rẻ để về đội của thánh Toy :D.
 
  • Like
Reactions: foryouandforlife