Tẩy chay đại lý đi là vừa, ko để ae bị ức hiếp như thế, tụi này chỉ hút máu người tiêu dùng VN thôi.
Thuận mua vừa bán..có ai ép Bác mua xe đâu mà hút máu Bác..lỗi là do anh chủ quá tin cứ nghĩ chuẩn phải thế ..không kiểm tra kỹ..cái esp của elantra nó nắm ngay bên trái tay lái ..nhìn sơ là thấy rầu
 
Hạng D
18/9/15
2.405
2.774
113
Thuận mua vừa bán..có ai ép Bác mua xe đâu mà hút máu Bác..lỗi là do anh chủ quá tin cứ nghĩ chuẩn phải thế ..không kiểm tra kỹ..cái esp của elantra nó nắm ngay bên trái tay lái ..nhìn sơ là thấy rầu
Nói vậy lại thành ...chầy cối nhé !
 
  • Like
Reactions: CuBiMi
Tập Lái
1/5/12
23
12
3
Cái chết là nó vẫn giao đúng xe sx năm 2018. Nhiều người ko chú ý , có xe sx 2017 nhưng lại là model 2018. Có xe sx 2018 nhưng lại có 2 bản model 2017 và 2018 vì giữa năm nó mới ra bản nâng cấp. Nên ở Việt ta mua xe cứ phải tìm hiểu 1 chút cho đỡ đó bị chăn.
Nhiều bác rất hay nhầm giữa EPS trợ lực điện với ESP là cân bằng điện tử. Bác mua xe muốn có ESP nhưng lại ko tìm hiểu rõ để phân biệt khi nhận xe. Ông bán hàng thì thấy khách mù mờ, lấy mục tiêu doanh số mà quên đạo đức kinh doanh.
 
Tập Lái
1/5/12
23
12
3
Cái chết là nó vẫn giao đúng xe sx năm 2018. Nhiều người ko chú ý , có xe sx 2017 nhưng lại là model 2018. Có xe sx 2018 nhưng lại có 2 bản model 2017 và 2018 vì giữa năm nó mới ra bản nâng cấp. Nên ở Việt ta mua xe cứ phải tìm hiểu 1 chút cho đỡ đó bị chăn.
Nhiều bác rất hay nhầm giữa EPS trợ lực điện với ESP là cân bằng điện tử. Bác mua xe muốn có ESP nhưng lại ko tìm hiểu rõ để phân biệt khi nhận xe. Ông bán hàng thì thấy khách mù mờ, lấy mục tiêu doanh số mà quên đạo đức kinh doanh.
 
Hạng B2
31/1/16
163
141
43
42
Hôm tết có ghé chỗ này mua con Tuc mà muốn chạy thử phát sale phán a không mua có người khác mua kiểu như không cần bán cho khách hàng. Sau bận đó về quất con khác hãng khác ngon hơn vì nó đón tiếp mình đàng hoàng và cạch luôn chỗ đó
 
  • Like
Reactions: CuBiMi and DKmarket
Hạng B1
22/3/09
68
22
8
37
Kiện chắc chắn là thua nhưng vẫn nên kiện vì như vậy để cho người tiêu dùng cạch mặt chỗ này ra. Sale là người của đại lý thi đại lý phải chịu trách nhiệm đối khách hàng chứ sao mà đổ thừa được.
 
Hạng C
22/2/12
892
547
93
có hãng nào ghi option vào hợp đồng đâu bác
Em mua xe còn ghi cả số khung số máy vô hợp đồng, hơn 1 tháng sau em mới lấy xe, hình thức thanh toán tiền và số tiền phải trả em ghi luôn vào hợp đồng để khỏi noi nhiều. Quan trọng là ở chổ người mua thôi.
 
  • Like
Reactions: Ho Minh Viet
Hạng C
4/12/14
842
8.113
93
40
Ho Chi Minh City, Vietnam
Các bác tẩy chay Huyndai KDV thì nó đóng cửa cty, xong mở cái khác chả ai bít hay nhớ mà né cả. Có chăng tẩy chay luôn Huyndai.

Nếu Huyndai khôn và muốn dùng sự việc này để PR quảng cáo luôn thì Huyndai nên thu hồi xe này và đổi cho xe khách đúng như quảng cáo. Phần chênh lệch so với hãng chỉ là muỗi. Nhưng hãng có thể vinh vào đó mà quăng ra slogan giật sốc đại loại kiểu như "Với Huyndai chỉ có 100% hài lòng" chẳng hạn thì phần lợi thu đc sẽ nhiều hơn rất nhiều so với phần thiệt bỏ ra đền bù. Chiếc này hãng mang về refurbish chả tốn bao nhiu là lại bán đc trở ra thôi. Sự việc này thêm 1 lần nữa chứng tỏ ở VN các hãng xe méo coi khách hàng ra gì vì có coi khách hàng là trâu là bò là ngu dốt thì dân mình vẫn cứ cắm đầu mà mua thôi. Riêng đại lý cũng vậy, muốn PR cũng có thể xử lý tốt hơn. Còn ko hãng có thể bắt đại lý phải chịu trách nhiệm để ko mang tiếng cho toàn hãng. Nói chung, với người dùng thì 1 chiếc xe là mắc nhưng với đại lý/hãng thì chỉ là muỗi hehe.
 
Chỉnh sửa cuối: