Hạng D
11/2/10
1.089
596
113
Hạng B2
18/5/07
369
310
63
Em thấy cũng chỉ là mở rộng vòng xoay và cho phép xe quay đầu luôn không cần phải chạy đủ vòng (Lúc làm đường hoa cũng áp dụng cách quay này ở đầu chợ Bến Thành rồi). Quan trong vẫn là ý thức chạy xe thôi.
 
Hạng C
15/7/15
654
994
93
Cái này nước ngoài áp dụng cho mấy giao lộ là đại lộ lớn, ko cần đèn tín hiệu giao thông. Chứ đường nhỏ thì ko khả thi.
 
  • Like
Reactions: Tohoa and litono
Hạng C
4/2/10
799
1.576
93
Đường mình bé xíu thì làm sao thiết kế kiểu này được? Em nghĩ phải phạt thật nặng những trường hợp vi phạm GT và các đc xxx bớt ăn bánh mì thì may ra mới bớt bớt!
 
Hạng C
15/7/15
654
994
93
Đường mình bé xíu thì làm sao thiết kế kiểu này được? Em nghĩ phải phạt thật nặng những trường hợp vi phạm GT và các đc xxx bớt ăn bánh mì thì may ra mới bớt bớt!
muốn xxx bớt ăn bm thì phải áp dụng tối đa khoa học kỹ thuật, tăng cường camera phạt nguội thay vì phạt nóng. Chỉ cần bỏ tiền lắp CCTV khắp mọi ngõ ngách là xong. :3dquaytay:
 
Hạng D
23/3/15
1.268
3.917
113
Áp dụng ở Việt Nam ta mô hình này khó lắm, dân ta đi xe máy chen ngang từa lưa hết làm sao đi kiểu này, chưa kể thay vì đi vào đường thì xe máy cắt ngang đường luôn cho nó tiện... Xe ô tô thì sợ nhất mấy ông taxi và xe tải chạy ẩu
 
  • Like
Reactions: phuong19x and Tohoa
Hạng D
18/2/10
3.557
3.729
113
Ờ hay quá, sắp có thêm nhiều giao lộ ngàn tỉ rồi, khỏi lo kẹt xe, chỉ sợ không vay được tiền thôi
 
Hạng F
23/3/12
9.236
19.442
113
TP. HCM
Áp dụng cho cao tốc, quốc lộ chứ trong nội ô người đi bộ sao qua đường?
 
Hạng B2
24/1/15
398
381
63
Mỗi chiều lưu thông mất đi một nửa tiết diện lưu thông dành cho luồng xe quay đầu. ý tưởng không hiệu quả vì chỉ có xe đi nhầm đường mới quay đầu. Chỉ có những nơi như VN, luật "lùa" hết xe có nhu cầu quay đầu dồn về giao lộ thì ý tưởng này mới có hiệu quả nhưng vấn đề là đất đâu ra mà bố trí trong đô thị?