Bạn ròm của lão đóa...!tên a ma tơ nào chụp tấm này vại...
2 em này 130 và 140 chứ mấy....chăm chưa tới màChăm mấy em 90-93 tới mức này cũng chưa đã đâu nhé..!View attachment 309475
Có giá zậy leo toàn sau em nát mừ...!2 em này 130 và 140 chứ mấy....chăm chưa tới mà
Tinh thần chăm xe mọi nơi mọi lúc, học hỏi có chọn lọc và thử nghiệm thông minh là những điểm cần. Đây là một điển hình của nghiện chăm xe
Đầu tiên ai mua xe về cũng đâu biết gì đâu. Nói thật mình chưa biết mở nắp cabo ở chỗ nào. Nói chi là chi tiết tên gì mình cũng chẳng biết luôn. Nhưng sự đam mê khám phá dẫn ta đi xa hơn và cũng giúp niềm vui cuộc sống.
Là một xe cũ trên dưới 20 năm đã qua bao nhiêu chủ bao nhiêu thợ thì không em nào là gái nhà lành hết. Phụ tùng còn rin theo xe cũng đến lúc phải thay rồi. Theo mình thì cần kiểm tra đầu tiên là điện, hệ thống làm mát, máy móc, hệ thống côn, thắng, máy lạnh, gầm, bạc đạn, đường bô, đèn, xong đến nội ngoại thất.
Em liệt kê còn thiếu nhiều quá nhưng cũng phải từ từ có nhiêu em phọt ra bí nhiêu nha các bác.
Cái tật em lười chọt nhiều mà hình ảnh thì không ghi nhận vì khè dỡ nên không dám khè. Và một điều nữa là ae nào cũng như bản thân mình trước đây rất hay dấu khiếm khuyết của xe. Sợ người khác bảo "Xe ngon sao chăm dữ vậy" là sai. Xe ngon càng chăm sẽ càng ngon.
Ngày đầu của em đây.
Ngày đầu của em đây.
Xe này mình lấy mình cũng chưa coi luôn. Nghe rẻ quá có 165tr tại Miền bắc lụm đại chuyển về giấy tờ cũng hết 180 tr rồi về chăm chơi trong khi đó mình đang có một em da vàng là một xe châu á khá chất với đầu tư nhiều ngon trong một năm chọt phá nhưng vẫn thích cái phứt tạp mà thông minh của xe mỹ.
Cái máy ngày đầu về đây.
Tân Đà Chủ cũng đích thân lê bụng bự đến kiếm chổ vặt lông nhưng chủ yếu kiếm nhậu.
Hộp cầu chì là cái đầu tiên anh em nên kiểm tra
Cơ bản là ổn. Nhưng không có tem trên hộp cầu chì và cầu chì lô rin cắm loạn xạ. Phải vệ sinh và thay ngay cho đúng nha các bác. Em mượn nắp hộp xe khác xem đở rồi từ từ kiếm
Máy dơ quá nên vệ sinh ngay. Lưu ý trước khi rửa phải bọc hộp cầu chì, deco, dinamo như hình nhé.
phải tháo cọc bình thì mới rửa an toàn. Hồi sau sẽ tiếp nhé các bác.
Cái máy ngày đầu về đây.
Hộp cầu chì là cái đầu tiên anh em nên kiểm tra
Attachments
-
67,4 KB Đọc: 31
Công việc trên làm chừng một buổi thôi. Rửa xong em hỏng chịu nổ máy. Em sốt vó rồi. Có lẻ quên bọc dinamo chăng. Mò mò coi chổ buri thì ra dây phin buri bị lỏng. Dây phin ex mà thợ gắn lx nước vào buri má ơi. Thổi hơi vào sạch. Xách xe chạy chợ. Tìm khó thiệt. Cuối cũng cũng kiếm được dây bộ dây bãi 5 xị. Về gắn vào. Ok ngay. Lưu ý dây ngon điện trở phải nhỏ dưới 10ohm nhé. Em được bộ này có 4ohm thôi. Chùi lao sơ bộ sơn đen lại nắp hot nó được thế này là ngày thứ 2
Tháo bô e gió vệ sinh. Thay lọc gió luôn nhé các bác.
Dinamo thiếu mất chụp su phải đi săn thôi. Tháo ra trước như vầy
Dây đã bị đứt phải kiếm bộ này vì bảo vệ dinamo khá quan trọng trong xe
Rất may là dinamo vẫn còn rin rin 5490 90A của EX
Chồng bông hậu Bình Dương cũng xuống ngôi nhà Cổ mừng HCN với dịp cúng xe mới đây mà một năm rồi
Dinamo thiếu mất chụp su phải đi săn thôi. Tháo ra trước như vầy
Dây đã bị đứt phải kiếm bộ này vì bảo vệ dinamo khá quan trọng trong xe
Chồng bông hậu Bình Dương cũng xuống ngôi nhà Cổ mừng HCN với dịp cúng xe mới đây mà một năm rồi