Chời ơi khác nhau mà, xe a ko mua thì tiền a còn đó, xe còn đó. Còn chiến pay dải cú a ko có sự lựa chọn...giữa tiền và mạng sống a phải lựa chọn.Ý là nhà nước mà bán ra thì cũng hệt như bán vé máy bay giải cứu thôi chứ chả khác gì
Thì khác tí nhưng bản chất vẫn là nhà nước bố thí và giá bán thực tế cao hơn giá niêm yết! Bao đời nay nhà nước ko xấu nhưng nhân viên nhà nước thì biết rồi!Chời ơi khác nhau mà, xe a ko mua thì tiền a còn đó, xe còn đó. Còn chiến pay dải cú a ko có sự lựa chọn...giữa tiền và mạng sống a phải lựa chọn.
Tội danh mà hay nhắc là lựoi dụng chức năng quyền hạn để vi phạm.Thì khác tí nhưng bản chất vẫn là nhà nước bố thí và giá bán thực tế cao hơn giá niêm yết! Bao đời nay nhà nước ko xấu nhưng nhân viên nhà nước thì biết rồi!
Bạn phải đánh giá nhiều yếu tố nữa:Trong lúc dịch cả thế giới máy bay xếp đầy kho. Chỉ cần toàn bộ máy bay vn airline và Vietjet cũng đủ đưa toàn bộ người Việt về nhà. Khốn nạn là tụi nó cấp phép rất ít máy bay được bay để danh sách chờ rất lâu ép mọi người chi tiền. Cái này là dân bị ép chi chứ có ai muốn chi thêm tiền đâu.
- Con người, lúc đang bị cách ly gắt gao như vậy, có đủ phi công, đủ tiếp viên "sạch" không. Đang lúc hoảng loạn, ai dám đi làm, mà đi làm bị covid lại cách ly cả tháng.
- Cơ sở cách ly, lực lượng cách ly để tiếp nhận có đủ không?
- Ngoại giao là quan hệ có đi có lại, nếu nước bên kia muốn một được đáp lễ, Việt Nam có đáp ứng được không.
Bay giải cứu miễn phí là đầu tiên, xong chi phí lớn mới sinh ra bay "combo", lúc đấy là giai đoạn trước 30/4-1/5 năm 21 (lúc SG vỡ dịch). Bác nghĩ là dân tình năm 2020 hồi đấy, còn đang countdown bét nhè, up lên cả báo quốc tế, thì có cho tiếp nhận covid ồ ạt từ nước ngoài không.
Thực tế thì lúc đấy người ở nước ngoài muốn về, nhưng người ở VN không muốn nhận.
Xe này xé lẻ còn mua được vài con về độ21 xe công Bộ Công Thương bán thanh lý đều được sản xuất cách đây 16 đến hơn 22 năm. Có 20 chiếc được sản xuất, lắp ráp tại Việt Nam, duy nhất một mẫu được sản xuất tại Nhật Bản.
Bộ Công Thương vừa có văn bản số 856/TB-VP thông báo việc chọn tổ chức bán đấu giá, thanh lý 21 xe công, trong đó có nhiều chiếc ‘xe sang’ như Land Cruiser, Mercedes, Camry... với giá bán khởi điểm hơn 2,9 tỷ đồng.
Theo thông báo của Bộ Công Thương, trong số 21 chiếc xe ôtô được thanh lý đợt này, có 7 chiếc Toyota Camry đời 2000-2004, 1 chiếc xe Toyota Land Cruiser đời 2006, một chiếc xe Mercedes đời 2005, 4 chiếc xe Toyota Altis năm sản xuất 2000-2004. Ngoài ra, còn các mẫu xe khác như Ford Everest, Mitsubishi Pajero, Toyota Innova và Ford Laser.
View attachment 2981618
*Ảnh minh họa
Các mẫu xe được bán thanh lý đều được sản xuất từ cách đây 16 đến hơn 22 năm. Có 20 chiếc được sản xuất, lắp ráp tại Việt Nam, duy nhất một mẫu được sản xuất tại Nhật Bản.
Theo giá khởi điểm, xe ô tô Corrolla Altis năm sản xuất 2004 được đưa ra đấu giá với mức từ 123 đến hơn 142 triệu đồng. Xe Camry có giá từ 108-178 triệu đồng. Xe ô tô Toyota Zace có giá hơn 144 triệu đồng; xe ô tô Mitsubishi Jolie có giá hơn 81,3 triệu; xe ô tô Ford Everest có giá hơn 127 triệu đồng.
Trong số các xe công đưa ra đấu giá, đắt nhất là xe ô tô Toyota Land Cruiser năm sản xuất 2005 giá 306,1 triệu đồng và xe ô tô Mitsubishi Pajero hơn 219,6 triệu đồng.
Các dòng xe khác như Huyndai Coutry giá hơn 146,6 triệu đồng; xe ô tô Toyota Hiace đời 2003 giá 100 triệu đồng; xe ô tô Toyota Inova năm 2007 có giá 147,2 triệu đồng và xe Mercedes Benz năm sản xuất 2005 có giá 117,4 triệu đồng.
Mọi người có thể xem chi tiết thông báo ở đây
Theo vietnamnet
Còn mua cả gói chắc sẽ ế - phải đấu giá lần 2 hạ giá xuống tiếp
Nhìn thế thôi.....chứ không thơm đâu?
Xe này ông văn phòng dùng xe như của chùa nên phá banh hết ><< chưa kể cơ quan phê duyệt sửa chữa vài chục tr/năm thay vì bảo dưỡng chính hãng các ông mua đồ đểu vào thay thế để kiếm tiền
Nên nhiều khi còn mỗi xác xe chạy chạy
Chọn giữa tiền và mạng sống là sao anh? Có chắc về VN tốt hơn đâuChời ơi khác nhau mà, xe a ko mua thì tiền a còn đó, xe còn đó. Còn chiến pay dải cú a ko có sự lựa chọn...giữa tiền và mạng sống a phải lựa chọn.