Có cần em chụp hình xe khách em lên đây ko? )Ông Isuzu VN mắc bệnh mãn tính là chậm ra giấy, chán kinh lên được..
Marketing và hiệu ứng đám đôngEm thấy iuu tốt mà k hiểu tại sao ở VN nó chết queo hởi các Bác? So với ranger nó thua gi đâu
Khi mua một chiếc xe ở việt nam thường để ý đến thương hiệu,quảng cáo, đại lý và phụ tùng, tính phổ dụng, giá cả... Gần như cuối cùng mới là hiệu quả sử dụng. Thế nên xảy ra tình trạng là isuzu thái rất làm ăn đc mà ở việt chết ngắc vì kiến thức về dùng xe của dân thái cao hơn, còn ở việt nam thì cứ thằng hàng xóm thấy quảng cáo toyota mua chiếc thì thằng bên cạnh cứ phải toyota cho bằng thằng hàng xóm chứ ít đếm xỉa đến sự phù hợp mục đích sử dụng hay tiện ích đáp ứng. Một tâm lý kén cựa và rất việt nam, thế nên để có vị trí trong người tiêu dùng việt nam khá khó và khi đã có thì khá vững. Giống kiểu đẩy hàng về nông thôn ấy. Chả thế mà thằng fortuner như ẹ mà tiêu ầm ầm, vì nó phổ dụng, toyota mọi nơi, đến mức thằng toyota hoặc các hãng xe toàn đẩy công nghệ cũ về cho dân vịt thôi, vì nó đánh giá thị trường thứ ba, dễ tính và đíu quan tâm công nghệ.v.v.. Người việt bị đè mà thỏa mãn, hài.Marketing và hiệu ứng đám đông
Anh isuzu thì mang tiếng chuyên về mây dầu, uh thì tốt đấy, bên bỉ và tiết kiệm, dân thái thích, cơ mà thằng vịt êu qtâm lắm, àh ý nói xe con ấy, dân vịt thích quảng cáo cơ, cứ nghe nhiều ngựa, thương hiệu là thích, cứ táng ranger, toyota cơ mà có biết rằng việt nam có đường cho cỗ máy to khỏe kia chạy đâu =>> isuzu chậm thay đổi, tiếp thu thị hiếu chậm, marketing như ẹ, công nghệ ko tiến lắm,máy yếu,như mấy thế hệ trc kêu là ồn vãi chưởng, thành ra lẹt đẹt cả chục năm nay.
Bây giờ có chút cải tiến, chưa biết ra sao.
Hiện nay có anh matza đang phát triển mạnh do đẩy công nghệ mới, giá cả tương đối, cũng có miếng bánh của thị phần dù non trẻ.
Bản thân tôi kô ghét gì toyota, ngược lại rất thích ưu điểm của nó, cũng như quan điểm người sáng lập nó mà tôi đã từng đọc, nhưng tôi ghét cái cách mà toyota đang ngủquên hiện nay, tại thời điểm này. Àh, tôi đang đi một chiếc toyota nhé.
Tôi thấy việc dán nhãn tiêu hao nhiên liệu sắp tới có lợi cho isuzu, tôi ghét việc phải trả tiền cho nhiên liệu vì vừa ảnh hưởng môi trường vừa phải gánh phí è cổ.
Kết luận: dmax có động cơ đủ dùng, tốt, tôi biết 2,5 sẽ đỡ ồn hơn 3.0 nhưng từ cách ồn đến nội thất, marketing phải làm tốt hơn. Àh bữa trc thằng bạn đi ranger xlt sàn 6 số kêu quá vì đường vịt chưa sẵn sàng cho việc 6 số, thiết nghĩ 10 năm nữa cũng chưa có chỗ cho nó chạy, nên 5 số sàn cũng đc.
Thêm nữa với một chiếc bán tải thì cân bằng điện tử cũng nên nhét vào như thằng bt 50, cảm giác lái sẽ ngon hơn, an toàn hơn. Ý kiến của cá nhân tôi là vậy.