Xe âu, mã đẹp, dá hợp ní, tụt bô tiết kiệm, 6cấp khung vw, hạng b thì tính năng vậy phù hợp còn hơn kéo giá lên hạng c, khả năng leo topKo có ADAS, phanh tay thì cơ, thương hiệu còn hơi lạ, vẫn khó cạnh tranh lắm bác ạ
Nản gì nản.nhìn cái phanh sau thấy nản nản
xpander lúc mới ra cũng chê cái thắng tay lắm.
Mà bán ầm ầm.
Cá nhân em thích thắng tay rẹt rẹt như vậy.
Dù sao có thắng điện cũng tốt, an toàn hơn.Nản gì nản.
xpander lúc mới ra cũng chê cái thắng tay lắm.
Mà bán ầm ầm.
Cá nhân em thích thắng tay rẹt rẹt như vậy.
Bác có thể giải thích cơ chế "thắng tay" điện làm an toàn hơn không?Dù sao có thắng điện cũng tốt, an toàn hơn.
Chứ em thấy thay vì dùng cáp kéo, giờ dùng motor bóp, nó cũng...như nhau
Theo em nó nhạy hơn, thắng cáp là cơ, bên kia là điệnBác có thể giải thích cơ chế "thắng tay" điện làm an toàn hơn không?
Chứ em thấy thay vì dùng cáp kéo, giờ dùng motor bóp, nó cũng...như nhau![]()
Em thì chuộng thắng tay cơ hơn. vì chưa bao giờ ...biết hư là gì
Nó dùng nguyên với Virtus gầm MQB A0 VW group
Plateforme MQB du groupe Volkswagen — Wikipédia

thời này rồi ra xe thì cứ đĩa vừa ok vừa thẩm mỹ chứ có gì đâu, nói chung tang chống thì k phải tệ nhưng nhìn cái xe nó xấu quá ấy bácNản gì nản.
xpander lúc mới ra cũng chê cái thắng tay lắm.
Mà bán ầm ầm.
Cá nhân em thích thắng tay rẹt rẹt như vậy.
Muốn thắng ăn thì Không được kéo dính thắng, kể cả tháng tay và thắng chân.Bác có thể giải thích cơ chế "thắng tay" điện làm an toàn hơn không?
Chứ em thấy thay vì dùng cáp kéo, giờ dùng motor bóp, nó cũng...như nhau![]()
Bác xem lại nguyên lý tháng ABS và hệ số ma sát trượt ma sát nghỉ.
Nếu tháng tay trực tiếp, . sẽ xảy ra hai hiện tượng, kéo chậm kéo yếu không đủ lưnc thắng , và kéo quá mạnh, bánh xe bị trượt.
Thắng tay điện tử sẽ nhanh hơn và được thắng được điều chỉnh tối ưu, bánh xe không trượt do đó quãng đường ngắn nhất.
Đối với phụ nữ và người ít lái thì thắng điện an toàn hơn thắng cơ nhiều.
Thắng đĩa chỉ ưu thế khi chạy tốc độ rất cao hay đường đèo, hay bộ thắng rất đắt tiền.thời này rồi ra xe thì cứ đĩa vừa ok vừa thẩm mỹ chứ có gì đâu, nói chung tang chống thì k phải tệ nhưng nhìn cái xe nó xấu quá ấy bác
Xe phổ thông và điều kiện sử dụng ở Việt Nam thì tháng trống an toàn hơn.
Honda city đời sử dụng bốn thắng dĩa để Marketing, nhưng sau đó nghe nói trở lại thắng trống ở bánh sau.
Xàm le. Con Kamiq, Fabia Với T-cross ở châu Âu nó 4 đĩa nhé. Kushaq Slavia hàng thửa cho Ấn độ nên cắt còn tang trống.Thắng đĩa chỉ ưu thế khi chạy tốc độ rất cao hay đường đèo, hay bộ thắng rất đắt tiền.
Xe phổ thông và điều kiện sử dụng ở Việt Nam thì tháng trống an toàn hơn.
Honda city đời sử dụng bốn thắng dĩa để Marketing, nhưng sau đó nghe nói trở lại thắng trống ở bánh sau.
City bản RS đang bán vẫn 4 đĩa.
Attachments
-
152,9 KB Đọc: 0
Kushaq Slavia là MQB A0 IN thửa riêng cho Ấn độ, k phải MQB A0 châu Âu đâuTheo em nó nhạy hơn, thắng cáp là cơ, bên kia là điện
Em thì chuộng thắng tay cơ hơn. vì chưa bao giờ ...biết hư là gì
Nó dùng nguyên với Virtus gầm MQB A0 VW group
View attachment 3328972Plateforme MQB du groupe Volkswagen — Wikipédia
fr.wikipedia.org