Chủ đề tương tự
- Tags
- ùn xe
Bổ sung cái nút cầu Nam Lý ngay đường Đỗ Xuân Hợp đùng phát không cho xe oto đi qua, xe 2b thì kẹt cứng không nhúc nhích, tuyến ĐXH huyết mạch cuối năm mà chơi kiểu này thì đánh 1 vòng dồn hết qua trạm thu phí Xa Lộ HN rồi kẹt các ngã 4 kinh hoàng luôn!
Là chuyện bình thường mà ...
Chừng nào Vn không còn lô cốt (hay rất ít) hoặc không còn ngập lụt ... thì đó mới là scandale , nên đăng bài .. Có câu tốt khoe, xấu che mà
Chừng nào Vn không còn lô cốt (hay rất ít) hoặc không còn ngập lụt ... thì đó mới là scandale , nên đăng bài .. Có câu tốt khoe, xấu che mà
Đố anh nào làm lãnh đạo mà dám phán các công trình giao thông làm đúng thời hạn, chừng nào làm đúng hạn hay ko còn chỗ ngập thì anh em OS đảm bảo xanh cỏ hết rồi.
Đồng ý bác, hết giờ làm đi lựa cái giờ này để cấm xe rồi thi công. Đến cạn lời với mấy chế!Bổ sung cái nút cầu Nam Lý ngay đường Đỗ Xuân Hợp đùng phát không cho xe oto đi qua, xe 2b thì kẹt cứng không nhúc nhích, tuyến ĐXH huyết mạch cuối năm mà chơi kiểu này thì đánh 1 vòng dồn hết qua trạm thu phí Xa Lộ HN rồi kẹt các ngã 4 kinh hoàng luôn!
Các đô thị ở VN thường dính một lỗi nghiêm trọng trong quy hoạch, đó là .. không có quy hoạch.
Giả dụ có sự tính toán trước về câu chuyện giãn dân và sự gia tăng nhu cầu đi lại, thì sẽ không có chuyện từ ngả 4 thủ đức đi qua Tam Bình chỉ có đúng 1 con đường Võ Văn Ngân, hay như từ Liên Phường qua ngả 4 Bình Thái cũng chỉ có đúng 1 con đường Đỗ Xuân Hợp. Còn lại thì cứ để cho người dân tha hồ điền vào chỗ trống, làm hẻm xiên, hẻm dọc, hẻm cụt, xây nhà mọi ngóc ngách .. miễn sao nó tiện và rẻ (trước mắt). Nếu chúng được quy hoạch từ trước khi dân cư đến ở, với mạng lưới đường "bàn cờ" như khu trung tâm phường Bình Thọ, khu Nguyễn Sơn (Tân Phú), hay khu Tên Lửa (Bình Tân) thì sẽ không có cảnh kẹt thê thảm vậy. Chí ít là khi một con đường nào đó bị dựng lô cốt, thì vẫn còn những tuyến đường thay thế khác ngay gần đó để "cứu rỗi".
Thích tự bóp d*i thì giờ chịu đi chứ giờ than thở gì ...
Cái này là Sài Gòn mới có nhiều lô cốt ngổn ngang gây kẹt xe chớ đâu phải TP HCM đâu
Trục vành đai 2 giải quyết dc khúc mắc của bác từ Q9 cũ sang TĐ cũ, tiếc là vẫn đấp chiếu tới h. Quy hoạch là có nhưng làm ko đồng bộ, làm tự phát.Đồng ý bác, hết giờ làm đi lựa cái giờ này để cấm xe rồi thi công. Đến cạn lời với mấy chế!
Các đô thị ở VN thường dính một lỗi nghiêm trọng trong quy hoạch, đó là .. không có quy hoạch.
Giả dụ có sự tính toán trước về câu chuyện giãn dân và sự gia tăng nhu cầu đi lại, thì sẽ không có chuyện từ ngả 4 thủ đức đi qua Tam Bình chỉ có đúng 1 con đường Võ Văn Ngân, hay như từ Liên Phường qua ngả 4 Bình Thái cũng chỉ có đúng 1 con đường Đỗ Xuân Hợp. Còn lại thì cứ để cho người dân tha hồ điền vào chỗ trống, làm hẻm xiên, hẻm dọc, hẻm cụt, xây nhà mọi ngóc ngách .. miễn sao nó tiện và rẻ (trước mắt). Nếu chúng được quy hoạch từ trước khi dân cư đến ở, với mạng lưới đường "bàn cờ" như khu trung tâm phường Bình Thọ, khu Nguyễn Sơn (Tân Phú), hay khu Tên Lửa (Bình Tân) thì sẽ không có cảnh kẹt thê thảm vậy. Chí ít là khi một con đường nào đó bị dựng lô cốt, thì vẫn còn những tuyến đường thay thế khác ngay gần đó để "cứu rỗi".
Thích tự bóp d*i thì giờ chịu đi chứ giờ than thở gì ...
Vâng bác, có vđ 2 đoạn đó thì tốt quá rồi. Nó vốn được sinh ra để "chữa cháy" cho mấy con đường cũ như Đỗ Xuân Hợp, Lê Văn Việt, Võ Văn Ngân, Đặng Văn Bi mà. Nó đắp chiếu cũng do cái tình trạng tự bóp d*i mà em nói trên đấy. "Điền vào chỗ trống" một cách vô tội vạ nên giờ không đủ tiền giải phóng mặt bằng.Trục vành đai 2 giải quyết dc khúc mắc của bác từ Q9 cũ sang TĐ cũ, tiếc là vẫn đấp chiếu tới h.
Đoạn Nguyễn Duy Trinh, ngã ba Long Trường đào đến nổi bể đường ống nước nhà dân, đến hẹn lại lên nó đào mồ mã khắp nơi, chạy xe cũng ớn quá