- Tags
- isuzu mu-x
Phải chạy thử, hoặc gặp trực tiếp bạn bè người thân chạy xe này mới hy vọng đánh giá được. Đừng nghe đồn!Nghe bảo Everest bảo dưỡng và phụ tùng khá đắt đỏ, máy mạnh thì chắc uống dầu hơi nhiều rồi, vì em có kết hợp thêm chạy dịch vụ.
Em đang đi làm hàng ngày ở SG, 100% phố thì lanh quanh 9-10l/100km tuỳ cung đường.
Đường Miền Tây cỡ 7l;
Đường Miền Trung 6,2-6,5l Trên 100km QL1A!
Đi Đà Lạt chiều đi 8l, chiều về 6l!
Bảo dưỡng các mốc 10k, 20k, 30k cỡ 2-4tr
Mốc 40k 5-8tr tuỳ hạng mục cần làm hay bỏ bớt! Khi rành rồi thì chỉ cần thay nhớt trong hãng, phụ tùng (các loại lọc, gạt mưa, cao su, phuộc…) bên ngoài bán giá rẻ hơn 20-30% (cũng chính hãng Ford)!
Xe chạy sướng cả tài lẫn khách!
Ko tin cứ ngồi hàng 3 của Innova, Fotuner, Terra, Trailazer, Mux rồi so với Everest sẽ thấy (EV phải chế lại xíu, vì hàng 3 nguyên bản hơi đứng và ko ngả được như Fortuner)!
SUV chỉ thua CUV khi đi đường quanh co, hoặc người ko quen độ lắc của gầm cao! Trước đây đi gầm thấp, em bo cua các đèo lên ĐL ngọt! Khi qua SUV thì rón rén hơn!
Dịch vụ em thấy cũng có người chạy, nhưng ít hơn Toy!
Con này giảm xóc hơi cứng và ù ù đó bác!Kiếm con trai bá dơ 2.8 bác ah, giá hết khấu hao luôn rồi
Muốn ngon phải độ lại phuộc tốn kém! Còn tiếng ù thì ko biết sao cho hết!
Ông anh họ em cũng chạy dịch vụ con này! Cũng trâu bò phết! Thấy ổng đi ĐNai-SG hàng ngày!
Em cũng là bọn Miền Nam màBác cứ phân biệt bọn miền nam chúng em, đường miền nam tụi em nó cong mềm mại , xe đi lốp cùi 1 tí đảm bảo phê tới óc
Bản số sàn MT rẻ mà bác500 tr mà cố mua xe mới,,
Tèo thiệt chứ dỡn
ra giấy cũng gần 800 rồi a, tính ra vay thêm nhiều chứ aBản số sàn MT rẻ mà bác
Bác đang nói Ford hay MUX isuzu ạ?Phải chạy thử, hoặc gặp trực tiếp bạn bè người thân chạy xe này mới hy vọng đánh giá được. Đừng nghe đồn!
Em đang đi làm hàng ngày ở SG, 100% phố thì lanh quanh 9-10l/100km tuỳ cung đường.
Đường Miền Tây cỡ 7l;
Đường Miền Trung 6,2-6,5l Trên 100km QL1A!
Đi Đà Lạt chiều đi 8l, chiều về 6l!
Bảo dưỡng các mốc 10k, 20k, 30k cỡ 2-4tr
Mốc 40k 5-8tr tuỳ hạng mục cần làm hay bỏ bớt! Khi rành rồi thì chỉ cần thay nhớt trong hãng, phụ tùng (các loại lọc, gạt mưa, cao su, phuộc…) bên ngoài bán giá rẻ hơn 20-30% (cũng chính hãng Ford)!
Xe chạy sướng cả tài lẫn khách!
Ko tin cứ ngồi hàng 3 của Innova, Fotuner, Terra, Trailazer, Mux rồi so với Everest sẽ thấy (EV phải chế lại xíu, vì hàng 3 nguyên bản hơi đứng và ko ngả được như Fortuner)!
SUV chỉ thua CUV khi đi đường quanh co, hoặc người ko quen độ lắc của gầm cao! Trước đây đi gầm thấp, em bo cua các đèo lên ĐL ngọt! Khi qua SUV thì rón rén hơn!
Dịch vụ em thấy cũng có người chạy, nhưng ít hơn Toy!