Em mà mua xe điện là bá cháy, nhà em xài điện 3 pha lắp trụ sạc nữa là ngon choét có 2167k/1kw thôi
- Tags
- aion xe trung quốc xe điện
Mấy ae có xe có vợ nhìn biết luôn! Nói qua nói lại độp ngay 100đ
Thái lan bán tốt
Tỉ lệ ghét tàu 50.50
Việt nam 90.10
Tỉ lệ ghét tàu 50.50
Việt nam 90.10
àDo chất lượng thôi, chứ nếu chất lượng tốt giá cả hợp lý thì vẫn dùng
Thuế nặng quá anh.Không có trạm sạc mà giá tương đương các thị trường khác thì người ta còn cố, chứ giá toàn trên mây không thì cố làm gì.
Cho em hỏi cái Cát Linh - Hà Đông hàng nào ạ, và ai duyệt ạ?Dân ta hận bọn tào thấu xương.
Thuế nặng quá anh.
Thuế công khai hết mà bạn, xe điện không có thuế TTĐB nữa mà.
Ví dụ xe tàu khác như MG ZS, MG HS, RX5 xe hạng B, C bán giá từ 400tr ZS và 5xxtr HS, RX5 mà hãng và đại lý vẫn lời nhiều thì sao vậy anh
Chúng ta bị sức ép, chứ thật ra cũng không muốn đâu.Cho em hỏi cái Cát Linh - Hà Đông hàng nào ạ, và ai duyệt ạ?
![]()
![]()
![]()
Nếu nói riêng về cái này thì do một số yếu tố ảnh hưởng đó bác, đặc biệt là do vốn vay của tào nên phải giao lại cho tào làm.Cho em hỏi cái Cát Linh - Hà Đông hàng nào ạ, và ai duyệt ạ?
![]()
![]()
![]()
Nếu nói chung thì dân ta đã thấm đẫm các bài học về tào, nhưng vì kinh tế nên nhiều người phải chọn hàng tào, tuy nhiên nếu hàng tào và hàng các nước khác mà cùng khoảng giá thì theo em chẳng mấy ai đi chọn hàng tào.
Này là tồ lô rồi, nói chung cứ xe điện mà không có trạm sạc thì không nên mua, vì về lâu dài không có gì để cam kết hãng xe sẽ còn hoạt động
Xe điện Tàu giờ cứ bán giá = 1/2 giá bên chính quốc thì may ra, chủ xe mua bộ sạc tại nhà dùng tạm cũng được, thà mua rẻ thúi chạy đôi ba niên hư hỏng bán phế liệu luôn cho nó xanh chín
Xe điện Tàu giờ cứ bán giá = 1/2 giá bên chính quốc thì may ra, chủ xe mua bộ sạc tại nhà dùng tạm cũng được, thà mua rẻ thúi chạy đôi ba niên hư hỏng bán phế liệu luôn cho nó xanh chín