Chủ đề tương tự
Không đưa 2 con xe tàu đã bán rất lâu là J7 PHEV và Haval H6 HEV vừa rẽ, mạnh (> 300 mã, > 500Nm) và nhiều trang bị, cảm giác lái cũng được các trang review uy tín Úc đánh giá cao hơn con BYD vừa yếu vừa mắc này 
Mà không biết người viết bài dùng AI dỏm hay sao mà xe PHEV lại có 2 món này nghe mắc cười quá
Không sạc được thì đổ xăng chạy bình thường như xe HEV thôi chứ có sao đâu.
Mà không biết người viết bài dùng AI dỏm hay sao mà xe PHEV lại có 2 món này nghe mắc cười quá
Tuy nhiên, BYD Sealion 6 cũng không quá phù hợp với:
- Di chuyển hoặc sinh sống ở những nơi không có hạ tầng sạc.
- Những người sống ở chung cư vốn không thể sạc tại nhà.
Chỉnh sửa cuối:
Chắc BYD biết k chơi lại VinFast về trạm sạc nên mang mấy con này về thấy khả quan hơn ấy. Ai nhà mặt đất cứ đi làm về cắm sạc tại nhà đến sáng đi làm thì gần như k tốn xăng.
Đi xa thì cũng chẳng cần sạc thì vì hết điện nó chuyển sang Series Mode thì thành chiếc Nissan Kick, động cơ xăng chỉ chạy tua máy cố định để làm máy phát cho mô tơ điện mà k dẫn động nên bỏ qua dc hao tổn năng lượng khi đi qua các chi tiết cơ học như bánh răng,hộp số,biến mô. Rất tối ưu về xăng...
Ngày xưa con Kick lên ý tưởng rất hay nhưng chỉ chết do cái giá siêu ngáo và nghèo nàn về trang bị khác.
Giờ thì mấy hãng khác kết hợp nhiều công nghệ dẫn động vào 1chiếc xe nên giải quyết dc hầu hết bài toán khó năm xưa
Đi xa thì cũng chẳng cần sạc thì vì hết điện nó chuyển sang Series Mode thì thành chiếc Nissan Kick, động cơ xăng chỉ chạy tua máy cố định để làm máy phát cho mô tơ điện mà k dẫn động nên bỏ qua dc hao tổn năng lượng khi đi qua các chi tiết cơ học như bánh răng,hộp số,biến mô. Rất tối ưu về xăng...
Ngày xưa con Kick lên ý tưởng rất hay nhưng chỉ chết do cái giá siêu ngáo và nghèo nàn về trang bị khác.
Giờ thì mấy hãng khác kết hợp nhiều công nghệ dẫn động vào 1chiếc xe nên giải quyết dc hầu hết bài toán khó năm xưa
Vậy mua PHEV làm qq gì cho mắc hơn cả trăm triệu? mua xe xăng chạy phức cho xong.Không đưa 2 con xe tàu đã bán rất lâu là J7 PHEV và Haval H6 HEV vừa rẽ, mạnh (> 300 mã, > 500Nm) và nhiều trang bị, cảm giác lái cũng được các trang review uy tín Úc đánh giá cao hơn con BYD vừa yếu vừa mắc này
Mà không biết người viết bài dùng AI dỏm hay sao mà xe PHEV lại có 2 món này nghe mắc cười quáKhông sạc được thì đổ xăng chạy bình thường như xe HEV thôi chứ có sao đâu.
Mua cái xe xong chạy mấy năm ra mẫu mới lại nhấp nhổm đổi thì mua quá mắc làm gì, chạy dịch vụ thì họ chọn xe khác chưa đâu cần công nghệ nhiều.Vậy mua PHEV làm qq gì cho mắc hơn cả trăm triệu? mua xe xăng chạy phức cho xong.
Giờ thì PHEV đang là làn gió mới sau HEV, tầm 3 năm nữa anh Tàu ảnh ra thế hệ pin + động cơ mới chạy kết hợp xăng điện 300km ~ 1.1 lít xăng thì ta nói mấy con HEV đi vào lòng đất.
Hiện tại thì con HEV của các hãng cũng lộ nhược điểm là giá thành cao rồi, ai thích xe tăng tốc tốt mà vẫn êm ái thì mua HEV chứ để mà nói tiết kiệm nhiên liệu là sai.
Hôm bữa thấy trên mạng có 1 ông show hình con Camry 2.0Q bản 2025 chạy trung bình hành trình có 5.6L/100km, trong khi con Camry HEV cũng ~4.5 lít, lợi tiền xăng loanh quanh 30k /100km thì mua con HEV mắc hơn 250tr để tiết kiệm nhiên liệu như thế lào
Hiện tại thì con HEV của các hãng cũng lộ nhược điểm là giá thành cao rồi, ai thích xe tăng tốc tốt mà vẫn êm ái thì mua HEV chứ để mà nói tiết kiệm nhiên liệu là sai.
Hôm bữa thấy trên mạng có 1 ông show hình con Camry 2.0Q bản 2025 chạy trung bình hành trình có 5.6L/100km, trong khi con Camry HEV cũng ~4.5 lít, lợi tiền xăng loanh quanh 30k /100km thì mua con HEV mắc hơn 250tr để tiết kiệm nhiên liệu như thế lào
HEV, PHEV để nhằm giải quyết vấn đề ô nhiểm và qui định xe tương lại phải dưới 5L 100km.Giờ thì PHEV đang là làn gió mới sau HEV, tầm 3 năm nữa anh Tàu ảnh ra thế hệ pin + động cơ mới chạy kết hợp xăng điện 300km ~ 1.1 lít xăng thì ta nói mấy con HEV đi vào lòng đất.
Hiện tại thì con HEV của các hãng cũng lộ nhược điểm là giá thành cao rồi, ai thích xe tăng tốc tốt mà vẫn êm ái thì mua HEV chứ để mà nói tiết kiệm nhiên liệu là sai.
Hôm bữa thấy trên mạng có 1 ông show hình con Camry 2.0Q bản 2025 chạy trung bình hành trình có 5.6L/100km, trong khi con Camry HEV cũng ~4.5 lít, lợi tiền xăng loanh quanh 30k /100km thì mua con HEV mắc hơn 250tr để tiết kiệm nhiên liệu như thế lào![]()
độ bền nữa Bác.Em nghĩ thêm hãng, thêm hàng thì giá cả sẽ cạnh tranh với nhau! Hy vọng dịch vụ sau bán hàng tốt thì ngon cho người dùng
Điều kiện và trình đô ở Viêt nam, Toyota còn ngất ngư thì xe Trung Quốc không thể bảo đảm