Chủ đề tương tự
Hi! Em là đại lý Isuzu tại Việt Nam đây!
Isuzu bên e có đầy đủ chủng loại nha
Anh chị cần hú e: 0909.134.692
Isuzu bên e có đầy đủ chủng loại nha
Anh chị cần hú e: 0909.134.692
điểm sai lầm của isuzu khi vào VN là không nắm bắt được tâm lý khoe của của dân mình, xe mà xấu thì không bán được, xe phải bóng lộ bd vào
xe thực dụng như isuzu sớm muộn cũng dẹp hãng vì tính bảo thủ, không như dân hàn xẻng không lỏi hơn nên đã đánh vào tâm lý của người tiêu dùng nên bán ngon hơn dù xe đểu, một số hãng nhật như mazda , honda ,. toyota cũng bắt đầu bắt được tâm lý này nên xe đã ok sẵn nay lại thiết kế có hồn hơn nên cũng khá phất ở Việt Nam, hi vọng isuzu nhìn đó mà học tập,. cứ làm xe bóng lộn bán rẻ như nước xẻng không cần phải quá thực dụng hay an toàn, cứ làm cho bóng bẩy sẽ bán chạy
xe thực dụng như isuzu sớm muộn cũng dẹp hãng vì tính bảo thủ, không như dân hàn xẻng không lỏi hơn nên đã đánh vào tâm lý của người tiêu dùng nên bán ngon hơn dù xe đểu, một số hãng nhật như mazda , honda ,. toyota cũng bắt đầu bắt được tâm lý này nên xe đã ok sẵn nay lại thiết kế có hồn hơn nên cũng khá phất ở Việt Nam, hi vọng isuzu nhìn đó mà học tập,. cứ làm xe bóng lộn bán rẻ như nước xẻng không cần phải quá thực dụng hay an toàn, cứ làm cho bóng bẩy sẽ bán chạy
Dậy luôn ak hảđiểm sai lầm của isuzu khi vào VN là không nắm bắt được tâm lý khoe của của dân mình, xe mà xấu thì không bán được, xe phải bóng lộ bd vào
xe thực dụng như isuzu sớm muộn cũng dẹp hãng vì tính bảo thủ, không như dân hàn xẻng không lỏi hơn nên đã đánh vào tâm lý của người tiêu dùng nên bán ngon hơn dù xe đểu, một số hãng nhật như mazda , honda ,. toyota cũng bắt đầu bắt được tâm lý này nên xe đã ok sẵn nay lại thiết kế có hồn hơn nên cũng khá phất ở Việt Nam, hi vọng isuzu nhìn đó mà học tập,. cứ làm xe bóng lộn bán rẻ như nước xẻng không cần phải quá thực dụng hay an toàn, cứ làm cho bóng bẩy sẽ bán chạy
Đời mới từ 2021 đẹp mà b. Có điều isuzu muốn tăng doanh số cần chuyển sang lắp ráp trong nước để cải thiện dịch vụ sau bán hàng + giảm giá bán. Thêm quả cabin đơn 400 củ cho lớp khách hàng ở nông thôn + cty tư nhân nữa mới ổn.điểm sai lầm của isuzu khi vào VN là không nắm bắt được tâm lý khoe của của dân mình, xe mà xấu thì không bán được, xe phải bóng lộ bd vào
xe thực dụng như isuzu sớm muộn cũng dẹp hãng vì tính bảo thủ, không như dân hàn xẻng không lỏi hơn nên đã đánh vào tâm lý của người tiêu dùng nên bán ngon hơn dù xe đểu, một số hãng nhật như mazda , honda ,. toyota cũng bắt đầu bắt được tâm lý này nên xe đã ok sẵn nay lại thiết kế có hồn hơn nên cũng khá phất ở Việt Nam, hi vọng isuzu nhìn đó mà học tập,. cứ làm xe bóng lộn bán rẻ như nước xẻng không cần phải quá thực dụng hay an toàn, cứ làm cho bóng bẩy sẽ bán chạy
Hilux cũng ế như vậy chứ có khác gì đâu. Ở Việt Nam bán tải chỉ có ranger là nhiều nhất thôi.điểm sai lầm của isuzu khi vào VN là không nắm bắt được tâm lý khoe của của dân mình, xe mà xấu thì không bán được, xe phải bóng lộ bd vào
xe thực dụng như isuzu sớm muộn cũng dẹp hãng vì tính bảo thủ, không như dân hàn xẻng không lỏi hơn nên đã đánh vào tâm lý của người tiêu dùng nên bán ngon hơn dù xe đểu, một số hãng nhật như mazda , honda ,. toyota cũng bắt đầu bắt được tâm lý này nên xe đã ok sẵn nay lại thiết kế có hồn hơn nên cũng khá phất ở Việt Nam, hi vọng isuzu nhìn đó mà học tập,. cứ làm xe bóng lộn bán rẻ như nước xẻng không cần phải quá thực dụng hay an toàn, cứ làm cho bóng bẩy sẽ bán chạy
Cái này thì đúng này, do ở VN mình đánh thuế trên dung tích xi lanh, nên máy 3.0 gần như ko có cửa vềMáy 1.9 theo em là nguyên nhân vì yếu quá, nếu mang Dmax, MUX 3.0 về bán với giá cạnh tranh chút chắc không bị ế thế này