lỡ mà sướng thì ít mà mệt thì nhìu thì sao hè,, bồ hòn có ngọt bao giờ,,,Thích là nguấy thui....mà nguấy dzùi là sướng...cực chút thấm tháp chi bằng phê...hè....
Dân chơi mà sợ mưa rơi hè...lỡ mà sướng thì ít mà mệt thì nhìu thì sao hè,, bồ hòn có ngọt bao giờ,,,
Sang xài nhớt Triệu....Cỏ xài nhớt Mua Chịu...hènhớt máy gần 1 triệu/lít. trong khi xe cỏ nhà e 1 lít nhớt máy có hơn 100k haha
Chắc vì công việc quá nặng nhọc!công lao động: 630k/giờ
1 ngày: 630k *8 = 5tr/ngày
1 tháng: 5tr *22 = 110tr
tính ra lương thợ sửa xe mẹc gần bằng lương phi công luôn
Nặng nhọc không bằng độc hại...hè...Chắc vì công việc quá nặng nhọc!
thực ra đồ cơ khí chính xác nó rất là mắc tiền, có lẽ đồ của Mer S nó quá chính xác nên giá nó vậy. Chứ như xe em lắc tay lái rần rần nó chẳng phản ứng gì thì giá đương nhiên phải rẻ = 10 giá cái thước lái con Mer S này chứ.
Như cái đồng hồ cơ có chứng nhận Chronometer cái là giá nó gấp 10 ngay à (đừng nói đó chỉ là cái mộc đóng lên nghen các bác)
Như cái đồng hồ cơ có chứng nhận Chronometer cái là giá nó gấp 10 ngay à (đừng nói đó chỉ là cái mộc đóng lên nghen các bác)
Xe Đức khi bảo dưỡng các thợ không chỉ làm việc bằng chân tay mà làm bằng cái đầu, vì thú thật là thợ máy sửa xe Đức có thể và hầu hết sửa xe ... Á châu được (thậm chí xe Pháp), nhưng ngược lại thì không vì tư duy logic khác nhau. nhất là an toàn thì nếu người Đức làm xe được xếp vào số 2 thì chẵng hãng nào dám lấy hạng nhất cả ....Nặng nhọc không bằng độc hại...hè...
thế mà đó giờ mềnh tưởng xe Thụy Điển là an toàn nhất chớ,, Volvo j j đóXe Đức khi bảo dưỡng các thợ không chỉ làm việc bằng chân tay mà làm bằng cái đầu, vì thú thật là thợ máy sửa xe Đức có thể và hầu hết sửa xe ... Á châu được (thậm chí xe Pháp), nhưng ngược lại thì không vì tư duy logic khác nhau. nhất là an toàn thì nếu người Đức làm xe được xếp vào số 2 thì chẵng hãng nào dám lấy hạng nhất cả ....