Hehe, bác thật là có điều kiện đó mà.
Chịu chơi quá vậy nhưng cái vụ ống thở em thấy không ok lắm. Phượt thì rõ rồi nhưng chạy đường trường, cứ lên 80km/h là nó hú lớn quá, nhiều khi không muốn chạy cao tốc luôn. Ngập ở SG này thì cũng chẳng mấy khi cần tới ống thở. Mấy lần qua suốt thì em chơi hẳn cái bạt bịt đầu xe lại, không bị nước hút vào mà cũng khỏi bị dơ khoang máy nữa.
Em thấy cái ống thở chỉ để đi thi offroad vì không có thời gian xuống lắp bạt. chứ con đâu để cho đẹp thôi.
Còn bổ sung thêm em nghĩ tới cái Hi-lift Jack, dùng làm con đội được mà thay tời cũng đc nữa
Chịu chơi quá vậy nhưng cái vụ ống thở em thấy không ok lắm. Phượt thì rõ rồi nhưng chạy đường trường, cứ lên 80km/h là nó hú lớn quá, nhiều khi không muốn chạy cao tốc luôn. Ngập ở SG này thì cũng chẳng mấy khi cần tới ống thở. Mấy lần qua suốt thì em chơi hẳn cái bạt bịt đầu xe lại, không bị nước hút vào mà cũng khỏi bị dơ khoang máy nữa.
Em thấy cái ống thở chỉ để đi thi offroad vì không có thời gian xuống lắp bạt. chứ con đâu để cho đẹp thôi.
Còn bổ sung thêm em nghĩ tới cái Hi-lift Jack, dùng làm con đội được mà thay tời cũng đc nữa
Attachments
-
38,1 KB Đọc: 22
Hehe, bác thật là có điều kiện đó mà.
Chịu chơi quá vậy nhưng cái vụ ống thở em thấy không ok lắm. Phượt thì rõ rồi nhưng chạy đường trường, cứ lên 80km/h là nó hú lớn quá, nhiều khi không muốn chạy cao tốc luôn. Ngập ở SG này thì cũng chẳng mấy khi cần tới ống thở. Mấy lần qua suốt thì em chơi hẳn cái bạt bịt đầu xe lại, không bị nước hút vào mà cũng khỏi bị dơ khoang máy nữa.
Em thấy cái ống thở chỉ để đi thi offroad vì không có thời gian xuống lắp bạt. chứ con đâu để cho đẹp thôi.
Còn bổ sung thêm em nghĩ tới cái Hi-lift Jack, dùng làm con đội được mà thay tời cũng đc nữa
Theo một người đã từng bị chết dí dưới suối cho biết
Xe trước có ống thở qua thỏa mái , xe không ống thở cũng qua nhẹ nhẹ để xe không tạo sóng để qua được suối , rồi có người đi chiếc Ranger gặp một trường hợp không ngờ đến...là không qua được suối mà còn bị nước vào làm log luôn máy , cũng may là có kinh nghiệm là không đề tiếp , chứ đề tiếp làm nổ luôn máy . Khi qua suối các bác không biết được tiềm ẩn bao nhiêu điều sau một cơn mưa , có thể là đá , là gỗ và cả lưới cá , lưới chống thú dưới dòng cuốn vào xe thế là tèo . Nếu có ông thở và tời tự thân bác cũng vào được bờ mà không bị gì cả . Khi này đội thước không có tác dụng gì cả .
Khu vực anh ấy đã mất 4h đồng hồ để cứu chiếc xe
Theo một người đã từng bị chết dí dưới suối cho biết
Xe trước có ống thở qua thỏa mái , xe không ống thở cũng qua nhẹ nhẹ để xe không tạo sóng để qua được suối , rồi có người đi chiếc Ranger gặp một trường hợp không ngờ đến...là không qua được suối mà còn bị nước vào làm log luôn máy , cũng may là có kinh nghiệm là không đề tiếp , chứ đề tiếp làm nổ luôn máy . Khi qua suối các bác không biết được tiềm ẩn bao nhiêu điều sau một cơn mưa , có thể là đá , là gỗ và cả lưới cá , lưới chống thú dưới dòng cuốn vào xe thế là tèo . Nếu có ông thở và tời tự thân bác cũng vào được bờ mà không bị gì cả . Khi này đội thước không có tác dụng gì cả .
Khu vực anh ấy đã mất 4h đồng hồ để cứu chiếc xe
Hehe, bác nói chuẩn, nhưng em toàn tự đi bộ qua suối kiểm tra trước khi lao xe xuống, vì như bác nói, ngoài nước ra thì còn đủ thứ khác.
Nên với xe chạy cao tốc nhiều hơn off như em thì vẫn thích sắm đôi ủng và cái gậy để đi mò suối hơn là ống thở. Qua được hay không là nhờ kĩ năng mò và ...hên xui ))
Chi Hội Trưởng P.O.C