Hạng D
25/8/23
3.584
1.983
113
hãng xe quy trình quá kém, giao xe mới mà đã như vậy thì đi bảo dưỡng định kỳ nữa làm sao?
Chỉ thiếu clip check xe của Hãng thôi, sau này hãng nào cũng làm.
 
Hạng F
24/2/20
5.645
9.909
113
38
Rất nhiều vụ, hãng thắng rồi sụm luôn, MG phải thoả hiệp thôi.
Em cũng nghĩ vậy, làm dịch vụ mà cứ hơn thua với khách hàng là sụm liền dù ko biết khách hàng đúng hay sai. Như cái vụ mất trợ lực volang của MG ở bình dương đã làm người tiêu dùng quay lưng với MG ko ít.
 
  • Like
Reactions: ali333
Hạng B2
5/2/22
128
149
43
Quận Tân Bình, TP.HCM
Chỉ thiếu clip check xe của Hãng thôi, sau này hãng nào cũng làm.
quy trình giao xe mới ko chỉ có giao chìa khóa + chụp ảnh check-in bác ạ. NV giao xe phải hướng dẫn cơ bản và chỉ cho khách hàng những tính năng cơ bản nữa, trong trí nhớ của mình là:
- Đi một vòng quanh xe, kiểm tra trầy xước, lazang và lốp xe
- Lốp dự phòng và bộ dụng cụ theo xe, bạt trùm xe
- Bật tắt thử đèn chiếu sáng, xi nhanh, đèn lùi
- Mở nắp ca pô, đây là bình nước rửa kính - NV chỉ cho châm đến mức nào, đây là que thăm nhớt - mỗi lần thay nhớt phải nằm ở giữa L H gì đó, đây là nắp nước làm mát - ko vặn nắp này lúc máy nóng. Mình còn rọi đèn flash vào bên trong tai xe, cục máy xem có gì bất thường hay ko
- Nhờ NV đánh xe ra cổng
Bla bla, nói chung nó nhiều lắm, làm sao mà quên vặn nắp nhớt là chịu rồi đó.
 
  • Like
Reactions: PhiKimTuan
Hạng B2
9/4/20
200
182
43
quy trình giao xe mới ko chỉ có giao chìa khóa + chụp ảnh check-in bác ạ. NV giao xe phải hướng dẫn cơ bản và chỉ cho khách hàng những tính năng cơ bản nữa, trong trí nhớ của mình là:
- Đi một vòng quanh xe, kiểm tra trầy xước, lazang và lốp xe
- Lốp dự phòng và bộ dụng cụ theo xe, bạt trùm xe
- Bật tắt thử đèn chiếu sáng, xi nhanh, đèn lùi
- Mở nắp ca pô, đây là bình nước rửa kính - NV chỉ cho châm đến mức nào, đây là que thăm nhớt - mỗi lần thay nhớt phải nằm ở giữa L H gì đó, đây là nắp nước làm mát - ko vặn nắp này lúc máy nóng. Mình còn rọi đèn flash vào bên trong tai xe, cục máy xem có gì bất thường hay ko
- Nhờ NV đánh xe ra cổng
Bla bla, nói chung nó nhiều lắm, làm sao mà quên vặn nắp nhớt là chịu rồi đó.
Ngày em nhận xe tư vấn KIA cũng hướng dẫn như vậy, nhưng từ đoạn nắp ca pô thì ko có, thật sự em cũng ko nghĩ tới chuyện mở ra xem. Cho đến tận bảo dưỡng 1k km đầu, em đi lang thang xem KTV họ làm gì, đó la lần đầu tiên em nhìn vào khoang máy.
 
Hạng C
3/8/16
588
1.300
93
Người bình thường không ai rảnh đâu mà tháo nắp nhớt, rồi để xe bị sự cố, tới lui mắc mệt, mất thời gian. Mà cái nắp nhớt muốn mở tay đâu có dễ, nhiều xe phải lấy miếng vải che lên rồi lấy kiềm mở.

Khả năng cao là KTV quên nắp nhớt rồi xe di chuyển, nắp nhớt rơ rồi rớt mất.

MG đợt này xử lý không ổn thì cái mất đi còn nhiều hơn tiền đền bù cục máy mới.
 
Hạng D
25/8/23
3.584
1.983
113
quy trình giao xe mới ko chỉ có giao chìa khóa + chụp ảnh check-in bác ạ. NV giao xe phải hướng dẫn cơ bản và chỉ cho khách hàng những tính năng cơ bản nữa, trong trí nhớ của mình là:
- Đi một vòng quanh xe, kiểm tra trầy xước, lazang và lốp xe
- Lốp dự phòng và bộ dụng cụ theo xe, bạt trùm xe
- Bật tắt thử đèn chiếu sáng, xi nhanh, đèn lùi
- Mở nắp ca pô, đây là bình nước rửa kính - NV chỉ cho châm đến mức nào, đây là que thăm nhớt - mỗi lần thay nhớt phải nằm ở giữa L H gì đó, đây là nắp nước làm mát - ko vặn nắp này lúc máy nóng. Mình còn rọi đèn flash vào bên trong tai xe, cục máy xem có gì bất thường hay ko
- Nhờ NV đánh xe ra cổng
Bla bla, nói chung nó nhiều lắm, làm sao mà quên vặn nắp nhớt là chịu rồi đó.
Tùy hiệu xe chứ Bác.
MG chưa nên mới có chuyện này
Nếu MG có, sẽ có nhiều khách vào bênh hãng.
 
Hạng D
25/8/23
3.584
1.983
113
Người bình thường không ai rảnh đâu mà tháo nắp nhớt, rồi để xe bị sự cố, tới lui mắc mệt, mất thời gian. Mà cái nắp nhớt muốn mở tay đâu có dễ, nhiều xe phải lấy miếng vải che lên rồi lấy kiềm mở.

Khả năng cao là KTV quên nắp nhớt rồi xe di chuyển, nắp nhớt rơ rồi rớt mất.

MG đợt này xử lý không ổn thì cái mất đi còn nhiều hơn tiền đền bù cục máy mới.
Cái nắp nhớt cứng lắm, người mới không bao giờ mở được vì không biết mở như thế nào.