Civic Vietnam đợt chạy thử. Hùng Lâm XeHay chạy đâu có 4l/100km. một sự ngạc nhiên lớn.bên Thái họ quảng cáo 23.3km/l, tức 4.29 l/100km , cũng ngon đó
Nó được lợi là moment xoắn đạt được ở vòng tua nhỏ và đạt được ở nguyên dãy vòng tua. ở xe 1.0 thì có vẽ như họ sẽ làm turbo nhỏ. Loại nay ít lag hơn, đáp ứng tức thời hơn. Nhưng nếu so với những xe N/A 1.5 thì nó lại có thể thua ở dãy tăng tốc từ 60-100km/h vì thua công suất. Nhưng thua 10% cũng khó có thể nhận ra nếu không so kè 2 xe với nhau. NSX đánh đổi để lấy lại hiệu suất tiêu thụ nhiên liệu.Chuẩn
Động cơ coi bộ k yếu. Thì tăng tốc nó ăn City với Vios, chỉ thua Mazda 2
Các hãng này "dốt" quá bạn nhỉ, không bằng VF đúng kCác hãng bán xe VN hiện tại đang rất sai trong cái tư duy người mua xe ko cần option, cứ rẻ là được. Cụ thể gần đây có 3 cái chuyên cắt là đèn, loa & phanh tay điện tử (tất nhiên tuỳ dòng có hay ko). Cứ nhìn bài học Sorento vs Santafe là thấy, giảmư giá để làm gì khi cắt option. Tất nhiên con Almera này ko có 2 cái cuối, nhưng cái đèn led cắt đi để giảm giá thành khoảng 10tr là quá dốt. E đảm bảo dù là xe phân khúc giá rẻ, người mua sẵn sàng bỏ thêm 10tr để con xe nhìn sáng sủa hơn, đi đường cũng yên tâm hơn.
Xe turbo chạy đường trường thì ổn. Máy 1.0 chạy đô thị chở đủ tải có khi còn tốn nhiên liệu hơn máy lớn hút khí tự nhiên. Giá ngang Vios thì thua rồiEm này giá bán có vẽ dể tiếp cận nha. Rất vừa miếng với các anh kinh doanh dịch vụ. Nhưng thời điểm này mà kinh doanh dịch vụ gì nổi. Ra đường còn không có cơ hội chứ ở đó mà kinh doanh. Bên cạnh đó việc động cơ yếu cũng là một vấn đề mà khách hàng sẽ cân nhắc. Nếu khả năng tiêu hao nhiên liệu khoảng 4l/100km thì mới tạo sự khác biệt được.
Mong em nó mau về sớm để biết mặt mũi như thế nào. chứ chem gió qua mấy bức hình thì... không chính xác.